ChPlayc Logo
Onekey Ghost 2021 - Phần mềm tạo ghost, cài Win 7/10 64bit dễ dàng

Download

Onekey Ghost 2021 - Phần mềm tạo ghost, cài Win 7/10 64bit dễ dàng

Giới thiệu OneKey Ghost 2020

Phần mềm Onekey Ghost phiên bản mới nhất 2020 đang được nhiều người dùng PC tìm kiếm và tải về trong thời gian gần đây được nâng cấp và cập nhật từ Onekey Ghost 2018, 2019 mang đến nhiều cải tiến mới mạnh mẽ trên Windows giúp cài mới hệ điều hành từ file ghost nhanh chóng, trực quan và hiệu quả vượt trội. 

Là một trong những phần mềm hỗ trợ tạo và cài file ghost windows 10, windows 7/ 8/ 8.1 hay XP tốt nhất hiện nay với các chức năng khá đơn giản, thời gian hoàn thành nhanh chóng mà hoàn toàn không cần đến sự hỗ trợ của CD Hiren't Boot hay USB Boot như trước đây nữa. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ hàng loạt tính năng nổi bật nhất của phần mềm để bạn đọc trải nghiệm và khám phá thêm.
Tải Onekey Ghost 2018 - Ghost Win 10, Win 7 không cần Boot a







Onekey Ghost là chương trình phần mềm chuyên về mảng tạo file ghost và bung file ghost trên máy tính, nó hỗ trợ đầy đủ các phiên bản windows bao gồm cả 32bit và 64bit, giúp bạn cài đặt hệ điều hành windows nhanh chóng và dễ sử dụng hơn nhiều so với cách ghost khi boot từ CD hay USB bằng phần mềm Hirent's boot.

OneKey Ghost 2020, hỗ trợ ghost windows 10, 8, 7

Phiên bản Onekey Ghoot 2017 cũng là một bản cập nhật tốt, hỗ trợ ghost win 10, win 7 hay win 8 khá tốt. Ghost Win 7, Win 10 bằng Onekey ghost thì còn gì thú vị bằng. Với phần mềm này người dùng sẽ tự mình tạo file ghost cho phân vùng hệ điều hành hay các phân vùng dữ liệu khác trên ổ cứng máy tính để cài đặt và phục hồi lại hệ điều hành ở trạng thái tốt nhất khi cần thiết hay lưu trữ dữ liệu dưới dạng nén đặc biệt để lưu trữ trên máy tính hay các thiết bị khác. Onekey Ghost hỗ trợ các đĩa cứng PC x86 (x64) với nhiều phiên bản windows khác nhau bao gồm cả WinPE và DOS với các thao tác diễn ra tự động hoàn toàn. Phần mềm còn hỗ trợ bạn cài đặt từ file ISO, file ảnh của CD, DVD hay file GHO trên ổ cứng, USB Flash và còn làm việc được với nhiều loại ổ đĩa khác rất đơn giản và chuyên nghiệp.

Tải Onekey Ghost 2018 - Ghost Win 10, Win 7 không cần Boot b

Phiên bản Onekey Ghost mới nhất 2018 là bản 14.5.8.215 được nâng cấp và cải thiện tốt hơn trên các hệ điều hành mới, bản này cũng đã sửa xong những lỗi hay gặp liên quan đến việc tạo file ghost ở những phiên bản cũ trước đây. Onekey Ghost 14.5.8.215 đang là bản được nhiều người yêu thích và sử dụng, trong bài này chúng tôi cũng sẽ chia sẻ link download Onekey Ghost 14.5.8.215 chuẩn và miễn phí để bạn tải về máy tính, laptop của mình để sử dụng tạo hay ghost theo ý muốn và sở thích.

Phần mềm Onekey Ghost 2018 được phát triển dựa trên những ưu điểm và tính năng quan trọng của phần mềm Symantec Norton Ghost 11.x có giao diện giống như giao diện đồ họa của windows, có khả năng sao lưu và phục hồi mọi phân vùng trên máy tính kể cả phân vùng hệ điều hành hay dữ liệu, ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ sao lưu toàn bộ đĩa cứng trên máy tính chỉ với một cú nhấp chuột và đợi cho quá trình tạo xong là được.

Sử dụng Onekey Ghost bạn có thể cài đĩa cứng từ file ISO, file ảnh của CD, DVD hay các file GHO trong thẻ nhớ, USB dễ dàng với khả năng hỗ trợ nhiều loại ổ đĩa và dĩa lai HĐ như IDE / SATA / SCS với nhiều định dạng phân vùng như FAT16/FAT32/NTFS/exFAT đều hỗ trợ hết, thậm chí cả phân vùng ẩn, phân vùng so le ngoài windows khác. Onekey ghost hỗ trợ nhiều phiên bản hệ điều hành và windows khác nhau và phát hiện được các phân vùng ẩn của nhiều hãng PC, Laptop cực đơn giản.

Tải Onekey Ghost 2018 - Ghost Win 10, Win 7 không cần Boot c

Ghost win XP cũng có thể sử dụng Onekey Ghost để thao tác dễ dàng mặc dù hệ điều hành này đến nay không còn phổ biến nhưng vẫn có một số lượng lớn người dùng vẫn đang sử dụng hệ điều hành windows xp, điều đó để bạn thấy được rằng với win xp vẫn có thể áp dụng tốt nhé.

Nếu sử dụng Onekey ghost mà không thiết lập hay cấu hình thì nó sẽ thực hiện các công việc sao lưu và khôi phục các phân vùng trên máy tính của bạn theo mặc định, điều đó có thể không chính xác và đúng với yêu cầu và ý muốn của bạn khi tạo hay bung file ghost, vì vậy bạn có thể chọn lựa theo phân vùng khác nếu muốn. Phần mềm cũng sẽ duyệt và hiển thị file ảnh GHO hay ISO dễ dàng để bạn tìm thấy chúng trên đĩa cứng hoặc sử dụng phương thức kéo thả trực tiếp cũng không vấn đề gì.

Phần mềm Norton Ghost cũng là một chương trình hay để bạn dùng tạo và khôi phục hệ điều hành của mình ở trạng thái tốt nhất khi máy tính bị lỗi win, phần mềm này có ưu điểm lớn là có thể thực hiện phục hồi hệ điều hành ngay cả khi hệ điều hành hiện tại bị lỗi và không hoạt động được. Phần mềm này mạnh về vai trò khôi phục hệ điều hành, thậm chí nó có hteer khôi phục lại trạng thái PC hoàn toàn bình thường ở thời điểm hoạt động trước khi xảy ra lỗi.

Sử dụng Onekey Ghost bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó hoạt động khá độc lập không thêm bất kỳ thứ gì vào Registry hay không lưu lại dấu vết gì khi xóa các phần mềm khỏi may tính do vậy hệ thống của bạn hoàn toàn không bị ảnh hưởng cũng không gặp phải lỗi khi chạy phần mềm này.

Với Onekey Ghost tạo và bung file ghost cực đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức làm việc hơn rất nhiều, đặc biệt nếu bạn là người hay phải cài win, hỗ trợ hay khắc phục sự cố máy tính thì việc sử dụng những phần mềm tốt sẽ giúp có thêm nhiều thời gian để giải quyết sự cố cho những khách hàng khác. Với OneKey GHost không cần vào DOS, không cần CD hay USB không khởi động mà có thể chạy trực tiếp trên giao diện windows hoàn toàn tự động, an toàn cho dữ liệu và ngăn chặn được sự tấn công của virut.

Người dùng PC luôn yêu thích sự đơn giản, thuận tiện nhất, chính vì thế khả năng chạy trực tiếp trên windows không qua DOS là một tính năng, ưu điểm tuyệt vời khiến cho OneKey Ghost trở thành một phần mềm hot được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Ghost lại hệ điều hành đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn tin nổi không? Hoàn toàn đúng nhé, bạn chỉ cần chon file cần ghost và bấm xác nhận là xong, mọi công việc khác phần mềm sẽ làm giúp bạn, vừa đơn giản, hiệu quả mà lại rất an toàn nữa.

Hướng dẫn Các Tạo/ Bung File Ghost Win 7/8/10/XP trên Onekey Ghost đơn giản nhất

Phần mềm này sử dụng khá đơn giản, chỉ với vài bước là bạn đã có thể tạo hay bung file ghost dễ dàng với các bước sau đây:
Tải Onekey Ghost 2018 - Ghost Win 10, Win 7 không cần Boot d

  • Bước 1: Mở file ghost khi tải về máy xong, không cần cài đặt.
  • Bước 2: Thông tin các phân vùng sẽ được liệt kê đầy đủ và chi tiết ngay trên giao diện phần mềm
  • Bước 3: Chọn các phương thức cần làm việc như Restore (bung file ghost), Backup (tạo file ghost0, Ghost32 và Install.
  • Trong danh sách Drive sẽ hiển thị chi tiết các phân vùng hệ điều hành và phân vùng khác với tên, kíc thước, khoảng trống, phan vùng hệ thống.
  • Bước 4: Chọn Yes để xác nhận và bắt đầu tạo/ khôi phục hệ điều hành.
Nếu chưa có bản ghost bạn có thể tham khảo và download ở đây:

Vì sao nên sử dụng OneKey Ghost

Lý do bạn nên sử dụng phần mềm Onekey Ghost mà không phải là một phần mềm nào khác để tạo hay ghost windows 10, windows 7 và các phiên bản hệ điều hành khác chính là những ưu điểm tuyệt vời và sự tiện dụng, thân thiện cũng như dễ sử dụng của phần mềm này đối với bất kỳ người dùng máy tính nào. Sau đây là một số lý do chính để nhiều người chọn và sử dụng phần mềm Onekey Ghost chứ không phải là một ứng dụng khác:
  • Kích thước nhỏ gọn, download nhanh chóng, đơn giản.
  • Không cần cài đặt, click là mở và chạy ngay.
  • Tạo file ghost chỉ với vài thao tác cực đơn giản với chuột và bàn phím máy tính.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ thao tác.
  • Bung file ghost nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian thay vì phải cài lại win.
  • Không chiếm quá nhiều không gian cũng như tài nguyên trên hệ thống.
  • Chạy nhanh, nhẹ không ảnh hưởng tới các phần mềm khác trên máy tính.
  • Làm việc trên môi trường windows, không cần dùng lệnh hay giao diện MS-DOS.
  • Tạo nhiều định dạng file ghost khác nhau, tương thích tốt trên PC, Laptop windows 7, 8, 8.1, 10, XP 32bit và 64bit.
Và nhiều điều thú vị khác, đến đây chắc bạn đã bị thuyết phục hoàn toàn rồi phải không nào. Việc tiếp theo chỉ là download và dùng thử OneKey Ghost ngay thôi.

Nhận xét, đánh giá người dùng

Với những ai đã từng sử dụng hoặc đang tìm kiếm phần mềm này trên internet thì có lẽ đều đã tìm hiểu qua về Onekey Ghost và xem qua những đánh giá và chia sẻ của những người dùng trước đó. Phần lớn những người đã sử dụng đều yêu thích và đánh giá cao về mọi tính năng cũng như cách làm việc của phần mềm này trên máy tính. Phần mềm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng chức năng lại vô cùng mạnh mẽ, hữu ích mà khó có một phần mềm nào làm được tốt giống như vậy.

Hiện nay có khá nhiều người sử dụng, giới thiệu và chia sẻ phần mềm này trên các website, blog hay mạng xã hội để mọi người cần đều có thể download và sử dụng được, nói chung đây là một phần mềm hay, tuyệt vời với mình, chắc chắn bạn sẽ thích nếu dùng thử ngay từ lần đầu tiên nhé.

Download Onekey Ghost 2020, 2021 mới nhất

Hỗ trợ PC Win 7, Win 10, Win 8/ 8.1 Win XP 32bit, 64bit.
Phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể download trực tiếp ở đây về sử dụng nhé.
Chúc bạn thành công!