ChPlayc Logo
Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Download Tải-Game

Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí

Pokémon GO APK - Chơi Pokemon GO trên PC dễ dàng với giả lập Android

Game Pokemon GO là tựa game đặc biệt hấp dẫn ngay sau khi ra mắt game đã được nhiều người quan tâm, theo dõi và chào đón rất nhiệt tình. Pokemon GO APK là một sự đột phá lớn, một bước đi hoàn toàn mới mẻ, tạo môi trường tương tác giữa người chơi và thế giới thực mà chưa một trò chơi nào trên thế giới làm được điều này, Pokemon GO Android mang đến một trải nghiệm game vừa trong thế giới ảo lại vừa ở ngoài đời thực thú vị chưa từng có.

Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí a

Phiên bản Pokemon GO chính thức được play ở Việt Nam ngày 6/8/2016, ngay lập tức đã tạo ra một làn sóng, trào lưu chơi Pokemon vô cùng mạnh mẽ đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh với số lượng người chơi đông đảo nhất. Bạn có thể Tải Game Pokemon GO APK cho Android và PC miễn phí phiên bản mới nhất để cùng cả thế giới săn Pokemon trong thế giới thực ngay hôm nay nhé.
Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí b
Tham gia vào trò chơi Pokemon Go bạn và những người chơi khác sẽ trở thành những nhà huấn luyện thú tài ba cùng săn Pokemon và thêm chúng vào bộ sưu tập Pokemon quý hiếm, tương tác với môi trường và thế giới thực xung quanh nơi bạn sống, tìm kiếm Pokemon trên các đường phố, ngõ ngách, công viên, phòng tập, cửa hàng vô cùng mới lạ và hấp dẫn, có lẽ đây là lần đầu tiên bạn được thưởng thức một trò chơi hay như vậy phải không nào. Liệu rằng bạn có trở thành một huấn luyện viên huyền thoại đứng top các huấn luyện viên Pokemon giỏi nhất trong bảng xếp hạng hay không, hãy thử sức và cố gắng thật nhiều nhé.
Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí c
Làm sao để biết cách chơi Pokemon GO trên PC? Có gì khác biệt so với chơi trên điện thoại di động Android không nhỉ? Chơi game Pokemon GO trên máy tính không quá khó, chỉ mất khoảng vài phút để tải và cài đặt giả lập Android BlueStacks về PC là bạn có thể cài và chơi game như trên điện thoại, chơi ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển quá xa để tìm kiếm và săn bắt Pokemon khi mà bạn quá bận rộn hoặc không có smartphone để chơi hay chỉ đơn giản là smartphone cấu hình quá yếu không đủ để cài và chơi game pokemon go được.

Tải Pokémon GO APK miễn phí mới nhất cho điện thoại Android, PC

Có 2 tùy chọn để Download Pokemon GO về điện thoại Android và PC Windows là Tải Pokemon GO APK và cài đặt trực tiếp từ kho tải ứng dụng Appvn hoặc cửa hàng CH PLay của Android hoặc tải file apk trực tiếp mà không qua kho ứng dụng Android.
Tải cho các máy Android (Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...)

Download
Tải cho máy tính, laptop windows 7 8 8.1 10 XP miễn phí

Download
Mời bạn bấm vào link tải tương ứng phù hợp với thiết bị của mình đang sử dụng để tải game về máy nhanh nhất. Sau khi tải về điện thoại bạn tiến hành cài đặt như các trò chơi, ứng dụng khác. Bạn có thể tham khảo bài viết này để biết cách cài game, app Android trên máy tính nhé.

Tính năng mới của phiên bản cập nhật Game Pokemon Go 2, 3

Phiên bản game Pokemon GO 2 và Pokemon GO 3 mới nhất có nhiều thay đổi về nhân vật và chế độ chơi, mời bạn cùng tham khảo những thông tin và các tính năng mới ngay sau đây:
- Bổ sung thêm vào bộ sưu tập với 80 Pokemon mới trong vùng Johto.
- Bổ sung thêm nhiều thông tin và các hình dạng khác nhau của những Pokemon mà bạn bắt hoặc thu phục được.
- Bổ sung thêm các hành động và thao tác mới cho các Pokemon hoang dã.
- Cho phép sử dụng Pokeball và mồi nhử để bắt Pokemon ngay màn hình chơi game.
- Bổ sung thêm 2 Berries khác.
- Cho phép tùy chỉnh về hình dáng nhân vật theo ý muốn của người chơi.
- Tùy chỉnh nhạc nền và bản đồ dễ dàng.
- Tăng thêm số lượng candy so với phiên bản cũ khi bắt được các Pokemon đã tiến hóa.
- Cải thiện và bổ sung thêm nhiều tiện ích mới cho phép xem video Pokemon GO trên App Watch.
- Fixed một số lỗi về kết nối internet và giao diện người dùng hoàn thiện hơn.

 Giới thiệu về Pokemon GO APK cho điện thoại và máy tính bảng Android

 Bạn sẽ làm gì khi tham gia vào thế giới của những game thủ chơi Pokemon GO? Đó là nhiệm vụ đầu tiên mà bất kỳ ai muốn tham gia cũng phải tìm hiểu và khám phá thật kỹ càng để có thể chơi tốt hơn những game thủ khác. Bạn và những người chơi khác sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy thử thách và với hàng triệu người chơi khác để cùng khám phá thế giới xung quanh mình. Với gần 100.000.000 lượt tải theo thống kê mới nhất trên Google PLay, game đã nhận được những giải thưởng lớn như "Best Game Mobile" (game di động hay nhất) do The Game Developers Choice Awards  bình chọn và giải thưởng "Best App of the Year" do TechCrunch tổ chức. Game là một sự trải nghiệm cực kỳ lý thú từ thế giới ảo sang thế giới thực, thao tác với những tính năng ảo để săn đuổi Pokemon ở những địa điểm, vị trí có thật ở gần nơi bạn đang sinh sống hoặc đang ở vị trí nào đó bất kỳ.

Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí d

Ngoài việc tìm kiếm ra chúng ở những vị trí mà bản đồ có chỉ dẫn cho bạn, thì việc nhanh tay để bắt và thu nạp những Pokemon quý hiếm cũng rất quan trọng, bạn sẽ mang chúng về bộ sưu tập của mình, đào tạo và huấn luyện chúng trở thành những Pokemon có sức chiến đấu mạnh mẽ và giỏi nhất trên mọi đấu trường, đánh bại các Pokemon khác giúp bạn và Pokemon của mình trở thành những huyền thoại trong bảng xếp hạng.
Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí e

Mở rộng phạm vi tìm kiếm Pokemon và các vật phẩm có giá trị trong game. Tùy theo khu vực và vị trí địa lý, Pokemon GO hỗ trợ người chơi với bản đồ Map For Pokemon GO để bạn biết được nơi nào đang có nhiều Pokemon đang ẩn náu và lẩn trốn. Thu nhặt những vật phẩm và dụng cọ có giá trị hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong suốt cuộc chơi.

Bắt, nhân giống và phát triển thêm nhiều loại Pokemon quý hiếm khác. Mỗi lần lên level bạn có thể bắt được những Pokemon mạnh hơn để có thể hoàn thành Pokédex của mình, ngoài ra bạn có thể tăng thêm số lượng Pokemon bằng cách cho ấp nở trứng, lai tạo và tiến hóa thành nhiều giống Pokemon đặc biệt, quý hiếm hơn cho bộ sưu tập của mình, thêm nhiều candy để gia tăng sức mạnh cho Pokemon dễ dàng hơn.

Tải Pokémon GO APK Cho Máy Điện Thoại Android, PC Miễn Phí f

Tham dự vào các cuộc chiến đấu để sở hữu GYMS bằng cách tham gia vào một trong 3 đội chiến đấu. Tiến hóa Charmander thành Charmeleon rồi sau cùng là Charizard với nhiệm vụ đánh bại GYM và ra lệnh cho Pokemon của bạn phòng thủ và chống lại tất cả những kẻ muốn đến và tham chiến với bạn.

Cùng đồng đội đánh bại Raid Bosses cực mạnh. Bạn sẽ tham gia cùng với 20 huấn luyện viên khác để đánh bại một Pokemon có sức mạnh ghê gớm đó là Raid Boss, nếu như chiến thắng thì việc sở hữu thêm một Pokemon mạnh cho riêng mình là rất khả quan.

Một số điểm cần lưu ý:

- Game hoàn toàn miễn phí nếu như bạn không có nhu cầu mua vật phẩm trong game.
- Được tối ưu hóa để hoạt động tốt nhất trên điện thoại và máy tính bảng Android.
- Hỗ trợ hầu hết các thiết bị Android 4.0 trở lên có bộ nhớ trong lớn hơn 2GB.
- Hoạt động tốt hơn trên các thiết bị có bật GPS và sử dụng Wifi để chơi.
- Nếu chơi trên PC bạn sẽ gặp phải nhiều điểm hạn chế trong việc tìm và bắt Pokemon.

Ưu điểm của chơi game PokemonGO trên PC

- Không lo tốn pin hay nóng máy như trên điện thoại.
- Tìm kiếm nhanh các PokeStop và GYM.
- Di chuyển nhanh tới bất kỳ vị trí và địa điểm nào trên MAP.
- Không cần di chuyển mà chỉ cần ngồi một chỗ để play game.
- Chơi thêm được một tài khoản khác trên mobile.
- Ấp trứng nhanh hơn.
- Lên level nhanh hơn.

Nếu bạn muốn khám phá và play game pokemon go trên bất kỳ thiết bị android hay windows nào mà bạn đang có thì đây có lẽ là những thông tin hữu ích và cần thiết đối với một người chơi mới như bạn. Việc đầu tiên cần làm là Tải Pokemon GO APK cho điện thoại Android và PC và cài đặt, sau đó từ từ thưởng thức và khám phá mọi tính năng và những thứ hay ho trên trò chơi này cùng bạn bè và những người chơi khác mỗi ngày. Chúc bạn thành công, chơi game với thời gian vừa đủ để giành cho học tập và công việc được tốt hơn.