ChPlayc Logo
Tải Mobo Market - Cửa Hàng Ứng Dụng APK & Game Android Về Máy

Download Tải Ứng Dụng

Tải Mobo Market - Cửa Hàng Ứng Dụng APK & Game Android Về Máy

Tải Mobo Market - Kho tải game và ứng dụng APK miễn phí 

Nếu bạn chưa biết Mobo Market là gì? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu về cửa hàng ứng dụng và trò chơi MoboMarket trên điện thoại Android, iOS và PC windows nhé. Tải ứng dụng Market có những ưu điểm và lợi thế gì cho người dùng Mobile?

MoboMarket là một chương trình ứng dụng được phát triển bởi MoboRobo với phiên bản đầu tiên dành riêng cho các điện thoại di động và máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành Android hay còn gọi là Android Market, sau đó không lâu thì MoboRobo lại tiếp tục phát triển phiên bản Mobo Market dành cho hệ điều hành iOS trên các máy iPhone, iPad với những tính năng cực hấp dẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và thú vị nhất tương tự như với cửa hàng ứng dụng CH PLay phiên bản quốc tế.

Tải ứng dụng Mobo Market APK về máy điện thoại Android sẽ là một sự lựa chọn thông minh trên các smartphone, với khả năng truy xuất thông tin nhanh, giúp người dùng điện thoại di động nhanh chóng tìm thấy những game hay ứng dụng miễn phí hoặc trả tiền mình cần nhanh chóng mà không cần phải có tài khoản hay đăng nhập mà vẫn có thể download bình thường.

Tải Mobo Market APK Miễn Phí về Máy Android

Mời bạn nhấn vào nút Download dưới đây để Tải MoboMarket APK miễn phí về máy Android (hỗ trợ các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...), link tải file apk trực tiếp từ máy chủ nhà phát hành, bản chuẩn, chính thức, an toàn, không quảng cáo hay virut, tải nhanh ở đây:
Download
Lưu ý: Để cài đặt được tệp tin Mobo Market APK trên các máy Android bạn cần kích hoạt và cho phép tính năng "không rõ nguồn gốc" được hoạt động, để thực hiện điều này bạn vào phần cài đặt trên điện thoại, chọn tính năng bảo mật và bật chế độ "không rõ nguồn gốc" lên là ok nhé.

Tải Mobo Market cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP Miễn Phí

Nếu như trước đây phải cài đặt Mobo Market trên giả lập Android mới có thể sử dụng được trên máy tính, laptop windows thì nay đã có phiên bản cài đặt trực tiếp trên hệ điều hành windows 7 8 8.1 10 XP mà không cần sử dụng giả lập Android nữa. Mời bạn nhấn vào nút download dưới đây để tải về tệp tin MoboMarketPC(official).exe cho Máy Tính:
Download
Sau khi Download MoboMarket for PC xong bạn cài đặt như các ứng dụng windows bình thường, ngay sau đó bạn sẽ được trải nghiệm kho ứng dụng và trò chơi MoboMarket trên PC dễ dàng và cực kỳ thú vị, hấp dẫn.

Những tính năng hấp dẫn nhất của Mobo Market 

- Khám phá mọi ứng dụng phổ biến và yêu thích nhất của bạn trên chợ ứng dụng Mobo Market đầy đủ nhất mà bạn có thể bắt gặp trên các cửa hàng ứng dụng như CH PLay, AppStore.
- Hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ sang Tiếng Việt dễ dàng hơn để mọi người dùng ở Việt Nam có thể sử dụng và khám phá về Mobo Market dễ dàng hơn.
- Kết nối Mobo Market giữa Mobile và PC sẽ giúp bạn cài đặt mọi ứng dụng, trò chơi mà không hỗ trợ trên quốc gia của bạn.
- Giao diện đơn giản, phù hợp với sở thích của mọi đối tượng khác nhau.
- Tính năng thông minh sẽ giúp gợi ý và đưa ra chính xác những ứng dụng bạn đang cần hoặc có xu hướng được tải nhiều bởi những người dùng có sở thích gần giống với bạn.
- Cập nhật nhanh các trò chơi, app theo thời gian thực, giúp bạn luôn bắt kịp với xu hướng và sở thích mới nhất.
- Sàng lọc và gợi ý những nội dung phù hợp với lứa tuổi và quốc gia của bạn hơn là những đưa ra số lượng trò chơi khủng.
- Quản lý các ứng dụng và trò chơi đã cài đặt tốt hơn trên di động.
Nếu chưa có MoboMarket hoặc muốn được thưởng thức, khám phá kho tải ứng dụng tuyệt vời này trên điện thoại và máy tính thì bạn có thể Tải Mobo Market hoàn toàn miễn phí phiên bản mới nhất thay vì sử dụng phiên bản cũ hoặc cài đặt mới trên thiết bị của mình ngay trên trang web này. Đừng quên chia sẻ để mọi người cùng download và sử dụng cùng bạn nhé. Chúc bạn thành công!