ChPlayc Logo
Xinput1_3.DLL là gì? Tải Xinput1_3.dll cho win 7, win10 miễn phí

Download Tải Ứng Dụng

Xinput1_3.DLL là gì? Tải Xinput1_3.dll cho win 7, win10 miễn phí

Xinput1_3.dll là gì?

Xinput1_3.dll là một trong những tệp tin quan trọng của phần mềm DirectX trên hệ điều hành Windows 7 và là một thành phần quan trọng của Windows 10 do Microsoft Corporation phát triển. Tệp tin Xinput1_3.dll được sử dụng khi windows khởi chạy các chương trình yêu cầu đồ họa cao như là các trò chơi, game có đồ họa đẹp và khủng, thông thường thì người dùng cũng hay gặp phải lỗi thiếu file  Xinput1_3.dll trong những trường hợp như vậy.
Xinput1_3.DLL là gì? Tải Xinput1_3.dll cho win 7, win10 miễn phí a

Lỗi thiếu file Xinput1_3.dll và cách khắc phục

Có một số nguyên nhân chính gây ra lỗi thiếu file Xinput1_3.dll mà https://chplayc.blogspot.com/ chia sẻ với mọi người ngay sau đây và hướng dẫn đầy đủ cách để bạn và người dùng khác có thể khắc phục một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng tới các chương trình khác hay hệ điều hành đang sử dụng.
Nâng cấp Windows là một trong những nguyên nhân chính gây ra lỗi thiếu file xinput1_3.dll mà nhiều người rất lo lắng không biết do đâu và xử lý nó ra sao, thường thì khi bạn nâng cấp từ hệ điều hành windows 8.1 lên windows 10 hoặc từ bản windows thấp hơn lên windows 7.
 Xinput1_3.DLL là gì? Tải Xinput1_3.dll cho win 7, win10 miễn phí b
Khi bạn chơi một số trò chơi, game hay cài đặt và sử dụng một phần mềm nào đó trên máy tính mà nó yêu cầu phải có Microsoft DirectX với yêu cầu đồ họa khá cao, phần lớn là các game online 3D hoặc 4D bạn sẽ gặp phải lỗi xinput1_3.dll, các phiên bản hệ điều hành windows của Microsoft từ phiên bản windows 98 trở về sau đều có thể gặp phải lỗi với file xinput1_3.dll và DirectX. Về cơ bản thì có 2 nguyên nhân thường gặp gây ra lỗi như vậy, và nhiều người dùng thắc mắc là cách nhận biết lỗi ra sao? Cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây nhé.

Cách nhận biết về lỗi thiếu file thường thấy trên win 7, win 10

Lỗi xảy ra trên máy tính windows 7 và windows 10 sẽ hiển thị thông báo rất rõ ràng và chi tiết kèm theo gợi ý hoặc trợ giúp về cách sửa lỗi, khắc phục, tuy nhiên nó là tiếng Anh nên rất khó để tất cả mọi người dùng đều có thể hiểu đầy đủ và khắc phục nhanh được, một số thông báo mà bạn sẽ thấy như sau:
- Xinput1_3.dll Not Found (Xinput1_3.dll không được tìm thấy).
-  File Xinput1_3.dll Not Found (Tệp tin Xinput1_3.dll không được tìm thấy).
- The file xinput1_3.dll is missing (tệp tin xinput1_3.dll bị thiếu).
- The program can't start because XINPUT1_3.DLL is missing from your computer. Try reinstalling the program to fix this problem. (Chương trình không thể bắt bắt đầu bởi vì XINPUT1_3.DLL không tồn tại trên máy tính của bạn. Thử cài đặt lại chương trình để khắc phục sự cố này).
Một số thông báo lỗi khác:
Xinput1_3.DLL là gì? Tải Xinput1_3.dll cho win 7, win10 miễn phí c

Tải Xinput1_3.dll cho Máy Tính, Laptop Win 7, Win 10 Miễn Phí

Mời bạn bấm vào nút "Download" dưới đây để tải về phần mềm/ tệp tin Xinput1_3.dll miễn phí, phiên bản chuẩn chính thức từ nhà phát hành https://fix4dll.com/xinput1_3_dll:

Download
Sau khi download xinput1_3.dll về máy bạn lưu vào một vị trí nào đó để dễ tìm thấy nhé.

Cách khắc phục lỗi thiếu xinput1_3_dll

Để khắc phục nhanh vấn đề (lỗi) bạn đang gặp phải với trò chơi hay phần mềm của bạn trên máy tính, chúng tôi khuyến khích bạn download tệp tin Xinput1_3.dll. Bạn có thể cài đặt tệp tin này từ một chương trình phần mềm khác nào đó trên internet tuy nhiên cách đơn giản hơn là không cần cài đặt mà chỉ cần chép tệp tin này đến đúng vị trí của nó trên hệ thống ngay lập tức lỗi sẽ không còn và thoải mái chơi trò chơi mà bạn yêu thích thật dễ dàng.
Bước 1: Download file xinput1_3_dll về máy tính
Bước 2: Copy file này và dán nó vào thư mục chứa các tệp tin .DLL C:\Windows\System32.

Thật đơn giản phải không mọi người, như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách Download Xinput1_3.DLL cho Win 7, Win 10 để khắc phục lỗi thiếu tệp tin này trên hệ điều hành windows của bạn. Với tệp tin Xinput1_3.DLL bạn có thể yên tâm chơi các game khủng về đồ họa cũng như các ứng dụng đồ sộ một cách đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công!