ChPlayc Logo
AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy

Download Tải Ứng Dụng

AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy

AppStoreVn Cho Android

AppStoreVn là kho tải ứng dụng và trò chơi do Appvn.com phát triển dành cho các máy điện thoại di động và PC hoàn toàn miễn phí. Nay đã có phiên bản ứng dụng AppStoreVN APK hay App Store VN mới nhất 2018 đang được người dùng Việt Nam và nhiều nước trên thế giới quan tâm, chia sẻ nhiều trên các smartphone Android, iOS.
AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy a
Mặc dù AppStoreVn Android ở Việt Nam khá là hot không hề thua kém gì các phiên bản kho tải ứng dụng quốc tế như Mobomarket, AppStore hay Ch PLay (Google Play) trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nếu như bạn đã từng sử dụng qua phiên bản Appvn trên https://chplayc.blogspot.com/ chắc chắn rằng bạn đã khám phá ra khá nhiều điều thú vị cùng những tính năng mang tầm cỡ chiến lược mà nhà phát triển đã mang tới cho người dùng của mình. Nếu như Appvn hướng tới người dùng Việt nhiều hơn thì ở phiên bản AppStoreVn For Android lại mang tầm cỡ quốc tế với những mục tiêu lớn hơn, vươn xa hơn tới nhiều quốc gia khác trên thế giới với nhiều trò chơi, ứng dụng phổ biến nhất mà người dùng di động có thể tìm thấy ở các cửa hàng game, app khác mà trên AppStoreVn Android cũng có được.
AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy b
Hiện tại bạn có thể trải nghiệm kho tải AppStoreVn cho Android trên các smartphone với cả 3 nền tảng khác nhau là iOS, Android và Windows Phone với các dòng máy điện thoại Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, iPhone 3 4 5 6 7 8,  iPhone 4s 5s 6s 7plus, iPad, Nokia Lumia của Microsoft... mà chúng tôi sẽ chia sẻ và giới thiệu với các bạn ngay sau đây.

Download AppStoreVn Android

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết Download AppStoreVn Android ở đâu an toàn và miễn phí tốt nhất cho điện thoại của mình? Đến với https://chplayc.blogspot.com/ bạn sẽ có được phiên bản ứng dụng AppStoreVn Android APK tốt nhất cho Android và các phiên bản khác bảo mật cho điện thoại của bạn, không kích hoạt, không virut, download trực tiếp phiên bản chính thức từ nhà phát hành:
Download phiên bản AppStoreVn Android:
Download
Download phiên bản AppStoreVN cho iOS:
Download
Download phiên bản AppStoreVN cho Windows Phone:
Download
Mời bạn nhấn vào nút Download ở trên đây để tải về ứng dụng cho các dòng máy và nền tảng hệ điều hành tương ứng, phù hợp nhất.

Phiên bản AppStoreVn Android mới có gì hot?

- Nâng cấp thêm các tính năng của phiên bản 4.0.
- Giao diện mượt hơn, nhanh hơn.
- Hoạt động ổn định và fixed lỗi của phiên bản cũ.
- Tải nhanh, miễn phí, không cần đăng nhập hay tạo tài khoản để tải trò chơi, ứng dụng.

Những tính năng cập nhật mới nhất của AppStoreVn Android

AppStoreVn Android hay App store vn là một phiên bản tốt và ổn định, có khả năng tương thích cao với nhiều dòng máy điện thoại di động khác nhau trên tất cả các hệ điều hành bao gồm samsung galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Huawei, Xiaomi Miui, Lenovo, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPad, iPad Air, Nokia Lumia và các máy khác của Microsoft. AppStoreVn for Android cũng khá dễ dàng để cài đặt với giao diện mặc định là Tiếng Việt, ngoài ra người dùng tại các quốc gia khác có thể sử dụng ngôn ngữ cài đặt là Tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác đễ dễ dàng và thuận lợi cho việc sử dụng các tính năng cơ bản của AppStoreVn Android.
 AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy c
Phần mềm AppStoreVn Android hướng tới đối tượng sử dụng ngày càng mang tính quốc tế và toàn cầu hóa. Lúc đầy ứng dụng được phát triển hướng tới người dùng Việt Nam với những tính năng và giao diện thuần việt, đơn giản dành cho 2 nền tảng chính là Android và iOS. Với nhiều ưu điểm và sự thuận tiện cho người dùng như tìm kiếm các nội dung nhanh chóng, không cần đăng nhập vẫn có thể download mọi thứ mình muốn, tải về ứng dụng và trò chơi yêu thích chỉ với một chạm và người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức cảm giác download hay cài đặt app & game với tốc độ cực nhanh, mạnh mẽ vượt trội so với cả Ch PLay hay iTunes.
 AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy d
AppStoreVn Android có giao diện đơn giản, những thay đổi mới gần đây càng trở lên thân thiện hơn trên mobile và hiển thị rõ nét, đẹp lung linh khi bạn duyệt web appvn.com trên máy tính, laptop, AppStoreVn Android ngày càng nhận được sự đánh giá cao và yêu thích của cộng đồng người dùng internet trên nhiều quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan, Indonexia... AppStoreVn Android cung cấp thêm nhiều ứng dụng cùng hàng ngàn game mới vào kho tải phong phú và khổng lồ này đáp ứng ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn nhu cầu sử dụng kho tải của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài tính năng download thì AppStoreVn còn là một mạng xã hội trực tuyến lớn nơi mọi người có thể tải lên và chia sẻ những sản phẩm mobile do chính mình tạo ra, thoải mái phát triển những nội dung số có ích cho cộng đồng, App Store VN cũng là nơi giao lưu, trò chuyện và kết nối với những người dùng có cùng chung sở thích, niềm đam mê và yêu sự sáng tạo cả về internet, công nghệ, mobile và pc. Hơn nữa AppStoreVn Apk còn là một kho hình nền, nhạc chuông và phim tổng hợp mà bạn hay bất kỳ ai cũng có thể download và sử dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ được.
AppStoreVn - Android - Download App Store Vn Về Máy e

Một số thông tin thêm về AppStoreVn Android

- Cập nhật diện mạo mới, đẹp và thân thiện hơn trước.
- Tải về AppStoreVn APP các phiên bản khác nhau, cho phép tải lên ứng dụng của bạn mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chạm.
- Kho game, ứng dụng khổng lồ cùng bộ sưu tập hình nền, nhạc chuông chất lượng cao, cực khủng, miễn phí.
- Khả năng tùy chỉnh cao, tìm kiếm nhanh chóng, chính xác với tên chính xác hoặc gợi nhớ.
- Tăng tốc độ tải nhanh hơn so với phiên bản cũ và 4.0.
- An toàn, không virut, bảo mật thông tin người dùng tuyệt đối.
- Tải ứng dụng, trúng quà ảo mỗi ngày với những phần thưởng có giá trị như đồ trong game, gift code.
- Chạy tốt trên mọi hệ điều hành như Android, iOS, Windows Phone, PC.

Sự khác biệt giữa AppStoreVn Android và Ch PLay là gì?

Hiện tại CH PLay vẫn là cửa hàng ứng dụng và trò chơi phổ biến và được nhiều người dùng trên toàn thế giới biết đến hơn là AppStoreVn do là một phần mềm đã có mặt và gắn bó với nền tảng Android lâu hơn, do đó về số lượng cũng như chất lượng app & game của Ch PLay là chất hơn rất nhiều. Mặc dù vậy AppStoreVn vẫn luôn dần khẳng định vị trí của mình cùng chất lượng quốc tế của kho tải ngày một độc đáo hơn, tốt hơn trên thị trường Việt Nam và quốc tế, chính vì vậy số lượng người dùng AppStoreVN ngày càng tăng lên mạnh mẽ và tương lai không xa nó cũng sẽ là một phần mềm mặc định và đa nền tảng trên mọi thiết bị smartphone và để bàn khác nhau.
Hãy bắt đầu sử dụng AppStoreVN ngay hôm nay nếu bạn chưa có ứng dụng này trên máy điện thoại của mình. Cùng thưởng thức kho hình nền, nhạc chuông, trò chơi và ứng dụng phong phú nhất do chính người Việt phát hành. Trải nghiệm những tính năng tuyệt vời và khám phá kho nội dung phong phú cùng hàng triệu người dùng Việt Nam và những khách hàng khác trên thế giới thật thú vị và tuyệt vời nhất này. Chúc bạn thành công, nhớ chia sẻ để mọi người cùng tham khảo và sử dụng siêu phẩm tuyệt vời này của người Việt nhé.