ChPlayc Logo
Download DirectX 11 - Hỗ trợ đồ họa cho Win7/8/10 32bit, 64bit miễn phí


Download DirectX 11 - Hỗ trợ đồ họa cho Win7/8/10 32bit, 64bit miễn phí

Về DirectX 11

  • Phát hành: Microsoft
  • Dung lượng: 43 MB
  • Cập nhật: 31/10/2020
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/8 32bit + 64bit

DirectX là chương trình được cài sẵn mặc định trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows, vì thế bạn hoàn toàn không cần download và cài về máy nếu như không cần thiết. Nhưng nếu trên máy của bạn đang sử dụng phiên bản DirectX 9 hoặc DirectX 10 cũ thì bạn nên tải về DirectX 11 hoặc DirectX 12 mới nhất do Microsoft nâng cấp và phát hành để khắc phục các lỗi liên quan đến đồ họa giúp làm tăng hiệu suất các chương trình đồ họa máy tính cũng như đáp ứng các yêu cầu khi cài ứng dụng trên Windows bắt buộc phải có DirectX hỗ trợ.
Download DirectX 11 - Hỗ trợ đồ họa cho Win7/8/10 32bit, 64bit miễn phí a

Hãy cùng CHPLAYC tìm hiểu về DirectX 11 đầy đủ và chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé. Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ tới bạn bè để cùng tải về máy!!!

DirectX 11 là phiên bản tiếp theo cập nhật của DirectX 10 là công cụ hỗ trợ đồ họa không thể thiếu trên Windows, cung cấp các tiện ích giao diện lập trình ứng dụng API để xử lý các tác vụ liên quan đến đồ họa, đa phương tiện như chơi trò chơi, phát video hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video, các hiệu ứng 3D trên máy tính, laptop. Đây là phiên bản cần thiết cho những ai chuyên thiết kế đồ họa (chỉnh sửa ảnh, video) hay chơi trò chơi trên máy tính.
Download DirectX 11 - Hỗ trợ đồ họa cho Win7/8/10 32bit, 64bit miễn phí b

Phiên bản đầu tiên của DirectX được ra mắt vào năm 1996 trên hệ điều hành Windows 95 cho phép các nhà phát triển game truy cập vào các tính năng phần cứng cấp thấp để tùy chỉnh tính tương thích cho game, đảm bảo chạy mượt và ổn định hơn trên các thiết bị. Nhờ có DirectX tạo nền móng cho Windows mà ưu thế về game lớn hơn so với các nền tảng khác. 

Vậy DirectX là gì?

DirectX là phần mềm máy tính có đầy đủ các công cụ và tiện ích hỗ trợ đồ họa, cung cấp giao diện lập trình ứng dụng Application Program Interface do Microsoft phát triển cho Windows hoàn toàn miễn phí giúp hỗ trợ hiển thị hình ảnh, video chất lượng cao đặc biệt là dân thiết kế đồ họa hoặc chơi game. Đến nay khi mà công nghệ hình ảnh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn thì DirectX cũng không ngừng cải tiến và nâng cấp các tính năng cho phù hợp với bản DirectX11 và DirectX 12 mới nhất. Đây cũng là ứng dụng được cài mặc định sẵn trên Windows và chỉ có Widows mới có DirectX mà thôi, nếu như bản DirectX của bạn vẫn là 9 hoặc 10 thì đã đến lúc bạn cần tải về và cập nhật DirectX11 ngay hôm nay.

Ưu điêm của DirectX 11

Tích hợp thêm nhiều hàm API

Cải thiện hiệu suất và tăng tốc cho các ứng dụng, phần mềm và trò chơi trên máy tính
Tối ưu hóa công nghệ đa luồng giúp trải nghiệm app, game mượt và nhanh hơn
Hỗ trợ xử lý điện thoán trên GPU trực tiếp để cho hiển thị hình ảnh chất lượng rõ nét nhất.

Tính năng chính

Là phiên bản nâng cấp được Microsoft tạo ra, DirectX 11 mang đến nhiều tính năng cải tiến giúp nâng cao chất lượng cho hình ảnh, video và âm thanh giúp game thủ và designer có được trải nghiệm mượt mà và hoản hảo nhất khi hiển thị.


Là một tập hợp các driver được phát hành bởi Microsoft, DirectX 11 giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh cho video. Tính năng chính của nó là mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất nhờ khả năng cải thiện hình ảnh đồ họa.

DirectX 11 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi xem các bộ phim chất lượng cao hoặc chơi các tựa game 3D yêu thích, hoặc các ứng dụng bắt buộc phải có DirectX 11 thì nay bạn cũng không cần phải quan tâm quá nhiều.

Hỗ trợ công nghệ phủ, hỗ trợ đa luồng để hiển thị ảnh, video với chất lượng, độ phân giải cao hơn, sắc nét, đẹp hơn.


Cấu hình cài đặt DirectX 11

  • Hệ điều hành Windows: 7/8 32bit + 64bit
  • Vi Xử Lý (CPU): 1.5 Ghz
  • HDD trống: 100MB
  • RAM: 1GB

Đây là cấu hình tối thiểu để cài được DirectX11, nếu bạn muốn mượt hơn ,nhanh hơn thì nên có cấu hình cao hơn càng tốt để trải nghiệm game, phần mềm rõ nét và chân thực hơn nữa nhé.
Download DirectX 11 - Hỗ trợ đồ họa cho Win7/8/10 32bit, 64bit miễn phí c

Download DirectX11 về máy tính, laptop miễn phí

  • Link tải: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgUmVOA2jM4gB5eYd?e=eaUAqd

Hướng dẫn Cài đặt DirectX11

Bước 1: Tải về và giải nén bộ cài DirectX11
Bước 2: Hoàn tất các bước cài đặt theo hướng dẫn trên màn hình cho đến khi hoàn thành 100%.
Chúc bạn thành công!

Hướng dẫn Cài đặt DirectX11 a
Tham khảo thêm các ứng dụng mobile và tiện ích máy tính hay, mới nhất ngay trên trang chủ CHPLAYC cập nhật thường xuyên hàng ngày các bạn nhé.