ChPlayc Logo
Tải Windows 7 USB/DVD Download Tool về  Win 7/8/10/XP miễn phí


Tải Windows 7 USB/DVD Download Tool về Win 7/8/10/XP miễn phí

Về Windows USB/DVD Download Tool

  • Phát hành: Microsoft
  • Dung lượng: 2.6 MB
  • Cập nhật: 16/09/2020
  • Hỗ trợ máy tính, laptop hệ điều hành Windows 7/8.1/XP/Vista 32bit + 64bit
  • Download, Cài đặt + Sử dụng: Miễn Phí

Windows USB/DVD Download Tool là chương trình phần mềm giúp người dùng tạo và cài đặt hệ điều hành Windows 7/8/XP dễ dàng thông qua việc tạo USB hay DVD cài win đơn giản trong vài bước. Khi bạn chọn mua Windows 7 từ Microsoft Store sẽ có 2 tùy chọn để bạn tải về là download file nén hoặc file ISO. Thông thường thì mọi người sẽ chọn file ISO bởi trong đó đã tích hợp sẵn đầy đủ toàn bộ các file cài đặt để ghi ra đĩa cài hoặc tạo bộ cài win 7 bằng usb.

Tải Windows 7 USB/DVD Download Tool về  Win 7/8/10/XP miễn phí a


Khi bạn download file ISO windows để tạo file boot từ ổ USB flash hay DVD bạn chỉ cần cheps file ISO của Win 7 vào thiết bị lưu trữ và chạy công cụ Windows USB/DVD Download Tool. Đây là công cụ tuyệt vời giúp bạn sử dụng USB để cài đặt hệ điều hành Win 7 thay vì sử dụng bộ cài Windows 7 DVD như trước đây. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo bộ cài cho Windows 8, Windows 8.1 hay Windows 10 để cài trên máy tính, laptop cá nhân của mình dễ dàng.

Tính năng chính

- Hỗ trợ cài win đơn giản từ USB Flash hoặc file ISO không cần DVD
- Thời gian thực thi cài nhanh, ít lỗi
- Có thể xem chi tiết quá trình tạo USB khởi động
- Nhận thông báo sau khi tạo USB boot xong
- Hỗ trợ Windows 7, Win 8 và Win 10


Ưu điểm

- Nhanh chóng hơn so với DVD
- Đơn giản và ít lỗi

USB/DVD Download Tool là công cụ nhỏ gọn chưa tới 3MB nhưng lại hỗ trợ người dùng khá hiệu quả trong việc tạo bộ cài Win cho máy tính. Nhờ vậy bạn không cần tạo DVD cài mà có thể sử dụng USB - thiết bị khá phổ biến hiện nay có dung lượng lưu trữ lớn, giá thành rẻ, di động và tiện lợi hơn so với DVD rất nhiều. Với phần mềm này bạn chỉ cần tải về bộ cài windows yêu thích file ISO và một chiếc USB là đã có ngay trong tay bộ cài Windows cho máy tính hoặc mang cài trên bất kỳ máy nào bạn muốn đơn giản, gọn nhẹ và tiện lợi hơn nhiều phải không nào.

Sử dụng Windows 7 USB/DVD Download Tool có hướng dẫn cụ thể và chi tiết, tốc độ cài nhanh, tạo USB cài Win nhanh chóng không tốn thời gian và không cần chờ đợi quá lâu. Tạo File boot nhanh và có thông báo khi hoàn thành để người dùng chủ động tắt thông báo, khởi động máy để cài Win. Với việc hỗ trợ boot trên win 7 và win 8 để cài trực tiếp từ USB sẽ hạn chế khá nhiều lỗi khi cài từ file ISO.

Cung cấp giao diện đồ họa trực quan với hướng dẫn đầy đủ toàn bộ quá trình tạo đĩa khởi động, nếu trên máy tính có nhiều USB bạn chỉ cần chọn đúng USB có file cài và chép dữ liệu trước khi cho bộ cài Win mới vào, hoặc chọn USB hay DVD để burn đĩa. Quá trình cài sẽ hiển thị phần trăm chi tiết để người dùng có thể biết được cũng như ước lượng thời gian hoàn thành.

Windows 7 Download Tool hỗ trợ cài win không cần đĩa bởi việc cài từ đĩa CD hay DVD khá phiền phức, chậm, hoặc khi ổ đọc kém, không nhận đĩa cũng sẽ khó hoàn thành được quá trình tạo bộ cài hoặc cài win.

Tải Windows USB/DVD Download Tool về  Win 7/8/10/XP miễn phí


  • Link từ Microsoft: https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=56485

Cấu hình cài đặt Windows USB/DVD Download tool

  • CPU: Pentium 233 MHz trở lên (đề nghị 300 MHz).
  • HDD trống: 50MB
  • Ổ DVD, ổ USB, USB flash 4GB

Hướng dẫn cài đặt Windows 7 USB/DVD Download tool


  • Bước 1: Download và mở file cài đặt Windows USB/DVD Download tool trên máy tính, laptop
  • Bước 2: Thông báo xuất hiện nhắc bạn lưu file vào ổ đĩa hoặc chạy phần mềm, chọn RUN để tiếp tục.
  • Bước 3: Thao tác theo các bước trong màn hình cài đặt cho đến khi hoàn thành 100%.

Hướng dẫn sử dụng Windows 7 USB/DVD Download tool nhanh và đơn giản


Bạn nên chuẩn bị sẵn bộ cài Windows 7 ISO đã tải về trước đó từ Microsoft Store và lưu trên ổ cứng máy tính, nếu bạn chưa tải thì vui lòng download ngay nhé.
Để tạo bản sao của bộ cài Windows 7 ISO bạn làm như sau:
  • Bước 1: Mở phần mềm Windows 7 USB/DVD Download Tool từ Menu Start trên Windows.
  • Bước 2: Hộp thoại Source File xuất hiện, bạn chọn tên và đường dẫn tới bộ cài Windows 7 ISO file trên máy, bấm Browse.. để tìm file và Open sau khi chọn file, chọn tiếp Next.
  • Bước 3: Chọn USB Device để tạo bản sao trên ổ USB flash hoặc chọn DVD để tạo bản sao trên đĩa DVD.
  • Bước 4: Để tạo bộ cài Win 7 trên USB bạn chọn chép file sang USB flash, chọn thiết bị USB của bạn và bấm Begin Copying hoặc Begin Burning nếu chọn DVD.

Tiếp theo bộ cài Win 7 iso được chép vào thiết bị mà bạn muốn, việc của bạn là chuyển sang folder gốc của ổ USB/DVD và click vào file Setup.exe là có thể tiến hành Cài Win 7 được rồi nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các tiện ích máy tính, phần mềm windows, android khác trên trang chủ CHPLAY cập nhật mới mỗi ngày để download các phần mềm hỗ trợ học và làm việc tốt nhất.