ChPlayc Logo
Tải Outlook 2013 - Quản lý Mail miễn phí về máy tính, LapTop


Tải Outlook 2013 - Quản lý Mail miễn phí về máy tính, LapTop

Về Outlook 2013

  • Phát hành: Microsoft
  • Dung lượng: 820 MB
  • Hỗ trợ máy tính, laptop hệ điều hành Windows: Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Download, cài đặt + Sử dụng: FREE
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng

Outlook là phần mềm quản lý Email trên máy tính và laptop hệ điều hành Windows do Microsoft phát hành giúp quản lý Email hiệu quả và tiện lợi hơn. Nay đã có phiên bản Outlook 2013 trên CHPLAYC để bạn download và cài đặt về máy miễn phí.

Tải Outlook 2016 - Quản lý Mail miễn phí về máy tính, LapTop a


Phần mềm Outlook 2013 là phiên bản tiếp theo của Outlook 2010 có sẵn và đi kèm trong bộ công cụ văn phòng Office 2013 của Microsoft với nhiều tính năng cải tiến mới hữu ích hơn cho người dùng. Ứng dụng hỗ trợ bạn lưu trữ email, làm việc nhóm hiệu quả đặc biệt là tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây giúp lưu và chia sẻ tài liệu trực tuyến an toàn, tiện dụng để truy cập và làm việc mọi lúc, mọi nơi.


Microsoft Outlook 2013 là phần mềm quản lý email, hộp thư điện tử được cá nhân và doanh nghiệp tin dùng, sử dụng phổ biến trong các công ty, văn phòng, cơ quan, tổ chức phục vụ tốt cho công việc hàng ngày. Ngoài những tính năng và ưu điểm vượt trội được kế thừa của phiên bản Outlook cũ thì nay Outlook 2013 mới cũng được cải tiến và nâng cấp về giao diện và hiệu suất mang đến trải nghiệm làm việc với Email chuyên nghiệp hơn, quản lý công việc, lập lịch, kế hoạch làm việc, quản lý danh bạ, gửi, chia sẻ, nhận tài liệu, đọc email... tất cả chỉ trong một tiện ích duy nhất.

Tải Outlook 2016 - Quản lý Mail miễn phí về máy tính, LapTop b

Outlook 2013 là ứng dụng tích hợp trong bộ công cụ Office 2013, nên bạn muốn cài Outlook thì cần phải tải Office 2013 và tùy chỉnh trong phần cài đặt nếu chỉ có nhu cầu sử dụng Outlook mà không cài thêm các tiện ích khác. Tuy nhiên thì thông thường khi cài Office thì Word, Excel và PowerPoint vẫn luôn là những chương trình được cài kèm mặc định bởi đây đều là các phần mềm thông dụng, được sử dụng nhiều và thường xuyên nhất hiện nay. Bản Outlook này được đánh giá tốt hơn để người dùng dễ dàng tập trung cho những nội dung quan trọng với bố cục rõ ràng và chuyên nghiệp cho email, danh bạ và lịch. Bạn có thể theo dõi các email đến mới nhất, tìm kiếm email thông minh, nhanh chóng và chính xác, bảo mật tài khoản an toàn hơn. Ngoài ra dịch vụ lưu trữ đám mây cũng được tích hợp trong Outlook 2013 và các ứng dụng khác như Word, Excel và PowerPoint của Microsoft Office 2013 hỗ trợ lưu trữ an toàn và làm việc nhóm thuận tiện hơn.

Thiết kế của Outlook cũng chuyên nghiệp hơn hẳn các ứng dụng hay dịch vụ email thông thường để người dùng có thể sắp xếp, xử lý email, lịch và các liên hệ trong danh bạ, có thể trả lời email nhanh, gắn cờ, xóa email, đánh dấu các tin nhắn đã xem hay chưa xem qua các lệnh đơn giản có trong danh sách tin nhắn, mở nhanh các lịch hẹn, xem thông tin người dùng trao đổi email.

Tính năng chính


- Quản lý Email, soạn, gửi và nhận thư điện tử nhanh chóng, dễ dàng
- Tạo nhóm và làm việc với những người dùng khác theo nhóm 
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, bổ sung thêm tiếng Trung và Nhật
- Tìm kiếm Email nhanh chóng
- Hỗ trợ chia sẻ, gửi file đính kèm
- Xóa email
- Tải và xem email offline
- Trao đổi công viêc và làm việc nhóm
- Lưu trữ đám mây an toàn

Chức năng quản lý tin nhắn được cải tiến mang lại hiệu quả tốt hơn khi trên điện thoại di động được bổ sung thêm chế độ Focused Inbox và khả năng gợi ý dựa vào thói quen sử dụng của người dùng. Tích hợp nhiều tài khoản email khác ngoài Microsoft như Gmail, iCloud và các tài khoản lưu trữ đám mây như Google Drive, DropBox, Box, OneDrive. Ngoài ra khi bạn muốn liên kết tài liệu lưu trữ trên OneDrive hay lưu vào Office 365 thì Outlook sẽ giúp bạn chèn link tới tệp tin tài liệu đó. Outlook 2013 hỗ trợ làm việc nhóm, mọi người có thể tạo nhóm và chia sẻ các cuộc hội thoại tới các thành viên trong nhóm, các thành viên tham gia sẽ hoạt động và làm việc theo quy định của nhóm giúp làm việc trực tuyến cùng đồng nghiệp tiện và dễ hơn.

Download Outlook 2013 32bit, 64bit Về máy tính, laptop miễn phí


Hướng dẫn cài đặt Outlook 2013


  • Bước 1: Tải về bộ cài Office 2013 full, giải nén và mở file Setup để tiến hành khởi động quá trình cài phần mềm.
  • Bước 2: Tích chọn I agree the terms of this agreement và bấm Continue để tiếp tục
  • Bước 3: Nếu muốn cài full bộ Office 2013 bấm chọn Install Now và cài tùy chọn riêng các phần mềm bạn muốn bấm Customize
  • Bước 4: Tích vào các phần mềm muốn bỏ chọn cài đặt, sau đó chọn Install Now để hoàn tất.
  • Bước 5: Phần mềm sẽ tiến hành cài các tiện ích mà bạn đã chọn vào máy tính.
  • Bước 6: Xong bấm Close để hoàn thành cài đăt Outlook 2013
Tham khảo cài đặt chi tiết có hình ảnh ở đây.

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách donwload và cài phần mềm Outlook 2013, công cụ quản lý thư điện tử chuyên nghiệp và cần thiết hiện nay cho cá nhân và doanh nghiệp, nếu bạn thường xuyên sử dụng Email thì chắc chắn đây là công cụ không thể bỏ qua. Download và cài ngay hôm nay!