ChPlayc Logo
Cách đăng nhập Zalo trên máy tính bằng mật khẩu + số điện thoại đơn giản

Thủ Thuật

Cách đăng nhập Zalo trên máy tính bằng mật khẩu + số điện thoại đơn giản

Cách đăng nhập Zalo Web trên máy tính nhanh và đơn giản bằng mật khẩu với số điện thoại

  • Zalo là ứng dụng quen thuộc và phổ biến trên hầu hết các thiết bị của người dùng Việt không chỉ có phiên bản cài trên điện thoại và máy tính mà còn hỗ trợ thêm phiên bản Zalo Web giúp mọi người có thể kết nối với bạn bè và người thân yêu của mình nhanh, đơn giản, thuận tiện hơn mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải cài trên máy. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập Zalo Web trên máy tính bằng mật khẩu rất nhanh chỉ với vài bước thao tác quá dễ dàng. Mời bạn cùng xem và tham khảo.


Cách đăng nhập Zalo trên máy tính đơn giản bằng mật khẩu + số điện thoại b

Ứng dụng Zalo là một trong những chương trình nhắn tin, gọi điện và video miễn phí chất lượng và tốc độ tốt nhất hiện nay ở Việt Nam với lượng người dùng đông đảo nhất và ngày càng tăng lên nhanh chóng và nhiều hơn. Hiện nay có 2 tùy chọn để bạn đăng nhập và sử dụng Zalo trên máy tính, điện thoại và các thiết bị khác như cài phần mềm, ứng dụng Zalo trên PC, Mobile, máy tính bảng và sử dụng Zalo phiên bản Web trên trình duyệt.

Với phiên bản nền Web của Zalo đã và đang được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa để sử dụng hàng ngày bởi nó tương thích với hầu hết các hệ điều hành, máy tính, laptop và trình duyệt web thông dụng nhất hiện nay như Google Chrome, Cốc Cốc, Mozilla Firefox, Safari,... Bạn nên cập nhật các trình duyệt web của mình lên phiên bản mới nhất vừa tăng cường bảo mật lại đảm bảo cho ZALO chạy nhanh, mượt và ổn định hơn trong suốt thời gian hoạt động kết  nối trò chuyện. Zalo Web khá giống với bản cài phần mềm Zalo trên máy tính và một tài khoản Zalo Đăng Nhập chỉ khả dụng trên một trình duyệt web hoặc phần mềm mà thôi.

Ngay sau đây CHPLAYC sẽ hướng dẫn bạn đăng nhập ZALO trên máy tính sử dụng mật khẩu và số điện thoại không cần dùng phần mềm nhé.

Zalo đăng nhập trên web có gì HOT?

- Thoải mái trò chuyện, chát, nhắn tin, gọi điện, gọi video tới bạn bè, người thân bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu bạn muốn.
- Cho phép chia sẻ tệp tin ảnh, video, tài liệu và nhiều loại file khác với dung lượng lớn lên tới hàng GB
- Cho phép đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại để không làm gián đoạn hay bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào từ bạn bè.
- Truy cập nhanh chóng, đơn giản không cần tải về hay cài đặt phần mềm
- Hoạt động trên hầu hết mọi trình duyệt thông dụng trên PC
- Ổn định, mượt và hoàn toàn tương tự như bản cài
- Tự động lưu mật khẩu khi bạn không đăng xuất và tự động đăng nhập Zalo cho lần sử dụng tiếp theo.

Hướng dẫn đăng nhập Zalo trên máy tính bằng mật khẩu với số điện thoại

Bạn cần mở sẵn một trong các trình duyệt web hay sử dụng như Cốc Cốc, Chrome, Firefox 
  • Bước 1: Chép và dán liên kết để đăng nhập Zalo sau vào trình duyệt : https://id.zalo.me/account?continue=https%3A%2F%2Fchat%2Ezalo%2Eme

  • Bước 2: Nhập vào số điện thoại và mật khẩu tài khoản Zalo của bạn đã tạo trước đó để đăng nhập 
  • Bước 3: Nếu thông tin số điện thoại và mật khẩu chính xác bạn sẽ được chuyển đền cửa sổ tiếp theo để xác nhận 3 bạn bè đã từng trò chuyện bằng Zalo với bạn nếu là lần đầu tiên đăng nhập, còn nếu bạn đã đăng nhập Zalo nhiều lần thì sẽ chuyển đền trang cá nhân và có thể kết nối tin nhắn hay trò chuyện ngay với những người có trong danh bạ của mình.

Cách đăng nhập Zalo trên máy tính đơn giản bằng mật khẩu + số điện thoại a

Trên đây là cách đăng nhập vào Zalo bằng mật khẩu và số điện thoại trên trình duyệt máy tính chỉ với một vài thao tác rất dễ mà không cần phải cài phần mềm Zalo PC sử dụng Zalo Web. Chúc bạn thành công và trò chuyện cùng bạn bè thật thoải mái và thú vị nhất!