ChPlayc Logo
Download USB HDD Boot 2.7 - Tạo USB Boot cho Win 7/8/10/XP mới nhất


Download USB HDD Boot 2.7 - Tạo USB Boot cho Win 7/8/10/XP mới nhất

Giới thiệu USB-HDD Boot

  • Phát hành: usbhddboot.com
  • Phiên bản mới nhất: 2.7
  • Phiên bản khác: V2.5.5.0, V2.6.6.0
  • Dung lượng: 75 MB
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: Miễn phí
  • Hỗ trợ máy tính, PC, LapTop Windows 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Chủ đề: Tiện ích máy tính

USB HDD Boot là phần mềm cần thiết cho những ai đang sử dụng hệ điều hành Windows hay kỹ thuật viên máy tính thường xuyên cài đặt phần mềm và khắc phục sự cố trên hệ thống với chức năng chính là tạo Boot đa năng cho ổ cứng di động hay USB. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo menu boot trên windows 7/8/10/xp cả 2 bản 32bit và 64bit và có thêm tùy chọn cài đặt windows 7/8/10 bằng USB hoặc ổ cứng di động từ các file cài đặt ISO của hệ điều hành.

Tải USB HDD Boot v2.7 mới nhất ngay hôm nay để tạo menu boot cứu hộ đa năng cho Windows và sở hữu một giao diện mới trực quan, dễ sử dụng hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt để bất kỳ ai cũng có thể tự mình thao tác và sử dụng các chức năng một cách dễ dàng nhất. Và giờ đây bạn không cần tốn chi phí để gọi kỹ thuật hay nhân viên cài đặt hoặc tốn phí để mua bộ công cụ cài đặt máy tính (USB, CD, DVD) nữa bởi đã có USB HDD Boot hoàn toàn miễn phí, tương thích với nhiều định dạng ổ đĩa, USB và ổ cứng di động và có thể cài, sử dụng trên nhiều phiên bản windows khác nhau kể cả windows 10 mới nhất hiện nay.


Với bộ cài USB HDD Boot mới nhất bạn hoàn toàn có khả năng tự mình tạo USB Boot cho các menu khởi động trên windows trên các hệ điều hành Windows 7/8/10/XP hay Windows Server đơn giản, ngoài ra còn có thể tích hợp thêm nhiều bộ cài đặt cho hệ điều hành dạng tệp tin ISO cho Windows XP, Windows 10, Windows 7, Windows 8/8.1/8.1 Update, Windows Server/Server 2000/ Server 2003, Server 2008 R2/ Server 2012 R2, Linux, Ubuntu... được gói gọn vào cùng một ổ cứng di động hay ổ đĩa USB. Một công cụ khá nổi tiếng và mạnh mẽ khác để tạo USB Boot cứu hộ máy tính, laptop đó chính là Grub4Dos, đây là một trong những công cụ rất hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất. Phần mềm Grub4dos còn có khả năng nhận diện thiết bị USB tự động và có giao diện dễ sử dụng hơn. Usb HDD boot giúp tạo boot khởi động USB trên cả 2 chuẩn là GPT UEFI và MBR Legacy, đây là 2 tiêu chuẩn của ổ cứng quy định cách thức nhập xuất dữ liệu và sắp xếp phân vùng trên ổ địa. Nó khá hữu ích khi mà máy tính xảy ra lỗi trên hệ thống, cần cứu hộ dữ liệu hay cài đặt lại mới hệ thống, sao chép dữ liệu. Usb HDD boot có khả năng kết hợp với nhiều chương trình khởi động khác như HirenBoot hay Norton Ghost, Ghost hay Windows giúp cứu hộ dữ liệu nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm EasyBoot - chương trình tạo đĩa boot khởi động nhanh và đơn giản trên các hệ điều hành WIndows 7/8.


Đến nay Usb HDD boot đã và đang trở thành công cụ phổ biến đối với dân kỹ thuật IT hay nhiều người dùng máy tính khác bởi tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, công sức làm việc. Là một ứng dụng miễn phí nhưng bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ nhanh từ nhóm phát triển phần mềm nếu gặp các vấn đề hay sự cố khó xử lý trong quá trình cài, sử dụng phần mềm này.

Tính năng chính của Usb HDD boot

  • Tạo menu boot cho Windows
  • Tạo boot đa năng cho usb

- Hỗ trợ cả 2 định dạng ổ đĩa là NTFS và FAT32
- Giúp tạo Menu Boot trên hệ điều hành WIndows cực nhanh và đơn giản
- Cho phép tích hợp các gói cài đặt hệ điều hành WIndows định dạng file ISO
- Hỗ trợ tao menu khởi động cho USB và ổ cứng di động
- Hỗ trợ cả 2 chuẩn GPT UEFI và MBR Legacy
- Được tối ưu hóa và cải tiến các tính năng giúp kiểm tra tự động việc cập nhật dữ liệu cho menu boot trên hệ điều hành windows
- Bổ sung tính năng tạo boot cho ổ cứng di động
- Bổ sung các ứng dụng quét và diệt virus
- Thêm các tùy chọn tích hợp cài win bằng usb hay ổ cứng gắn ngoài từ tệp tin ISO

Download USB HDD Boot v2.7 mới nhất cho PC Win 7/8/10/XP miễn phí


Tham khảo: usbhddboot.tk
  • Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1LjrnRHYSZp4wMHfoeHBSAiJC_ZfZOFLB/view?usp=sharing
Sau khi tải về bạn giải nén và tiến hành cài đặt phần mềm bình thường nhé.

Tham khảo và tải thêm các tiện ích máy tính mới nhất cập nhật thường xuyên trên trang chủ CHPLAYC để download về máy miễn phí ngay hôm nay.