ChPlayc Logo
Download PhotoScape 3.7 - Chỉnh Sửa, Cắt Ảnh Đẹp Miễn Phí


Download PhotoScape 3.7 - Chỉnh Sửa, Cắt Ảnh Đẹp Miễn Phí

Giới thiệu PhotoScape

  • Phát hành: Mooii
  • Phiên bản: 3.7
  • Cập nhật mới nhất: 2020
  • Dung lượng: 16.5 MB
  • Download, cài đặt và sử dụng: Miễn Phí
  • Hỗ trợ máy tính, laptop hệ điều hành Windows: Win 7/8/10/XP, IOS, MAC

PhotoScape là phần mềm gì?

PhotoScapephần mềm chỉnh sửalàm đẹp ảnh đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại được nhiều người dùng yêu thích bởi nó mang đến đầy đủ các chức năng cơ bản đến nâng cao để xem ảnh, lọc ảnh, thêm các hiệu ứng và thay đổi thông số hình ảnh bằng các thao tác vô cùng dễ, ngoài ra thì chương trình này còn làm việc được trên cả những hình ảnh với định dạng không phổ biến nhất hiện nay. Với PhotoScape bạn có thể tự mình cắt, chỉnh sửa và hoàn thiện cho hình ảnh của mình trở thành một tác phẩm đẹp với nhiều hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng nhất để thay làm ảnh đại diện, avatar trên Zalo, Facebook hay chia sẻ cùng bạn bè, người thân yêu hoặc cài làm hình nền điện thoại, máy tính thật tuyêt vời phải không nào.

Download PhotoScape 3.7 - Chỉnh Sửa, Cắt Ảnh Đẹp Miễn Phí a


Các thiết bị hỗ trợ chụp ảnh, quay video ngày càng trở lên phổ biến và chất lượng rõ nét, đẹp hơn như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh kỹ thuật số đã và đang trở thành những công cụ không thể thiếu đối với mọi người cho dù là ở Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Khi mà công nghệ càng phát triển thì nhu cầu chụp ảnh, selfie và chỉnh sửa ảnh cũng ngày một tăng cao, ai cũng muốn hình ảnh của mình trở lên đẹp và ấn tượng hơn với mọi người khi online trên các tiện ích chát hay mạng xã hội. Chính vì thế mà các phần mềm làm đẹp, chỉnh sửa ảnh đã trở thành tiện ích phổ biến và ngày càng có nhiều người quan tâm, sử dụng hơn để biến ảnh chụp thông thường thành ảnh nghệ thuật, đẹp, bắt mắt hơn. Với các chương trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop thì có lẽ luôn đứng vị trí số 1 về khả năng chỉnh sửa, tạo hiệu ứng làm đẹp ảnh, tuy nhiên thì nó lại khá khó, phức tạp cho những ai mới sử dụng mà chưa có kiến thức cơ bản về chỉnh sửa ảnh. Chính vì thế mà PhotoScape sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời để bạn có thể tự tay tạo ra những bức ảnh đẹp cho chính mình và bạn bè hay người thân yêu một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo đẹp và chuyên nghiệp, đặc biệt hơn nữa là PhotoSacpe hoàn toàn miễn phí và đơn giản cho tất cả mọi người.

Download PhotoScape 3.7 - Chỉnh Sửa, Cắt Ảnh Đẹp Miễn Phí b

Phần mềm PhotoScape phù hợp cho tất cả mọi người, bất kỳ ai yêu thích chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí đều có thể tải về sử dụng để tạo ra những tác phẩm cuốn hút với hàng loạt các tính năng và hiệu ứng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Nếu bạn am hiểu và muốn tối ưu và tạo ảnh đẹp với các hiệu ứng sáng tạo kỳ diệu hơn thì có thể download và sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CS6 Extended nhé. Được trang bị nhiều tính năng khá mạnh mẽ PhotoScape sẽ giúp bạn thao tác chỉnh sửa ở mức cơ bản như xem, cắt ảnh, thay đổi kích thước,tạo ảnh động, phóng to, thu nhỏ, chuyển đổi định dạng hay in ấn ảnh... trên một giao diện thân thiện, dễ sử dụng với các chức năng được trình bày bố cục gọn gàng dưới dạng các biểu tượng trên màn hình theo đường tròn khá ấn tượng và thuận tiện để lựa chọn sử dụng.

Các tính năng chính

Viewer: Xem toàn bộ ảnh trong thư mục của bạn và giúp tạo các slide trình chiếu ảnh.
  • Editor: Hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh độ sáng và màu sắc, cân bằng trắng, độ sáng nền, khung hình, đổ bóng, chèn chữ, văn bản, hình vẽ, cắt, các bộ lọc, loại bỏ mắt đỏ, cọ vẽ, các hiệu ứng brush...
  • Batch editor: Chỉnh sửa ảnh hàng loạt
  • Page: Hòa trộn nhiều hình ảnh trên các khung trang để tạo thành một hình ảnh chính duy nhất
  • Combine: Kết hợp các hình ảnh theo chiều dọc và chiều ngang để tạo thành một hình ảnh duy nhất
  • Animated GIF: Kết hợp nhiều hình ảnh để tạo ảnh động
  • Print: In ấn ảnh chụp chân dung, ảnh hộ chiếu
  • Splitter: Cắt ảnh ra thành nhiều phần
  • Screen Capture: Chụp ảnh màn ình và lưu lại
  • Color Picker: Phóng to ảnh, tìm kiếm và chọn màu
  • Rename: Chế độ đổi tên ảnh hàng loạt
  • Raw Converter: Convert RAW to JPG
  • Paper Print: In ấn với nhiều chế độ in khác nhau
  • Face Search: Tìm kiếm khuôn mặt tương tự trên internet
Nếu bạn không muốn cài phần mềm PhotoScape bạn có thể download PhotoScape Portable bản di động chạy và sử dụng ngay không cần cài đặt, về cơ bản thì PhotoScape Portable vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản và bạn có thể sao chép và chạy chúng trên bất cứ thiết bị nào kết nối với máy tính  mà bạn muốn.

PhotoSacpe 3.7 có gì mới


- Cải tiến và nâng cấp giao diện người dùng
- Cải thiện các tính năng và hiệu suất phần mềm
- Tăng cường chất lượng biên tập ảnh
- Thêm bộ lọc Black & White và Bandicoot mới trong menu Home
- Bổ sung thêm hiệu ứng Brush Smart Blur trong menu Editor > Tools, Effect Brush
- Fix lỗi phiên bản cũ
- Bổ sung nhiều hiệu ứng mới tạo ảnh giống như phim

Tải PhotoScape - Phần mềm cắt ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh miễn phí


  • Link download: http://www.photoscape.org/ps/main/index.php

Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên máy tính


  • Bước 1: Tải về và mở file cài đặt PhotoScape, cửa sổ cài đặt hiển thị bạn bấm vào Options để thiết lập các tùy chọn và bấm I Agree - install để cài phần mềm vào máy.
  • Bước 2: Bước này quan trọng, bạn cần kiểm tra kỹ để loại bỏ các tiện ích mà phần mềm sẽ cài không liên quan đến PhotoScape như "Install the free Google Toolbar along with PhotoScape." bạn tích bỏ chọn ô check này và bấm Next.
  • Bước 3: Qua môt số bước chọn Next nữa để hoàn thành cài đặt PhotoScape trên PC nhé.
Hướng dẫn cài đặt PhotoScape 3.7 trên máy tính a

Xem thêm các ứng dụng, phần mềm chỉnh sửa ảnh, đồ họa khác trên CHPLAYC để tải về miễn phí ngay hôm nay.