ChPlayc Logo
Tải Office 2019 Portable 64bit Google Drive cho PC Windows 10


Tải Office 2019 Portable 64bit Google Drive cho PC Windows 10

Phiên bản Office 2019 mới nhất được Microsoft ra mắt với nhiều chức năng mới cùng thiết kế ấn tượng giúp bạn làm việc thoải mái, thuận tiện hơn, nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc nhanh chóng, đơn giản mỗi ngày. Với Office 2019 bạn có thể lưu trữ tài liệu trực tuyến an toàn, chia sẻ tài liệu với bạn bè, đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi cực dễ dàng.

Office 2019 được nâng cấp từ bản 2016 và vẫn đang là bản Office mới nhất 2020 là công cụ văn phòngđầy đủ và chuyên nghiệp nhất để làm việc cùng nhau thật dễ dàng, làm việc nhóm trực tuyến với nhiều người cùng tham gia. Hãy bắt đầu công việc của mình mỗi ngày với Microsoft Office 2019 Professional Plus trên ChPlayc. Hoặc sử dụng phiên bản Office 2019 Portable để dùng ngay mà không cần qua các bước cài đặt phức tạp trên máy tính.


Office 2019 Portable là bản di động, rút gọn từ bản Office 2019 Professional Plus do Microsoft phát hành giúp mang đến cho bạn bản gọn nhẹ, thuận tiện để sao chép, di chuyển dùng trên nhiều máy tính khác nhau.

Có gì ấn tượng trên Office 2019 Portable


Bản Portable được tối ưu và rút gọn so với bản chính thức nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tiện ích đáp ứng tốt các yêu cầu mà công việc văn phòng cần. Hãy xem Office 2019 mang lại cho chúng ta những gì thú vị ngay sau đây:

Chia sẻ tài liệu 

Chia sẻ tài liệu đơn giản hơn chỉ với môt vài thao tác click chuột cho các tệp tài liệu trên đám mây hoặc đính kèm tài liệu trong Outlook, OneDrive và cấu hình quyền truy cập mà không cần thoát ra khỏi Outlook.


Làm việc trực tuyến hiệu quả hơn

Có thể làm việc nhóm trực tuyến cùng bạn bè, đồng nghiệp trên cùng tài liệu và xem những người khác chỉnh sửa tài liệu bằng Coauthoring trong Word, PowerPoint và OneNote, với lịch sử phiên bản được cải tiens giúp bạn xem lại ảnh chụp nhanh của tài liệu trong quá trình chỉnh sửa.

Tương thích trên mọi thiết bị

Office có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị nên bạn có thể xem, đọc, chỉnh sửa, phân tích và trình bày các tài liệu, báo cáo trên Office 2019 từ bất kỳ máy tính Windows PC, MAC hay điện thoại thông minh Android, IOS của mình.

Tell Me

Tính năng thực hiện lện Tell Me giúp bạn sử dụng giọng nói để ra lệnh cho Word, Excel, PowerPoint những gì bạn muốn làm và Tell Me sẽ hướng dẫn ban thực hiện những lệnh đó.

Tra cứu thông minh

Sử dụng các thuật ngữ và thông tin theo ngữ cảnh trong tài liệu để cung cấp kết quả tìm kiếm từ web, tất cả trong tài liệu

 Sử dụng chuột ít hơn

Sử dụng chức năng dự báo bằng một cú click chuột để biến dữ liệu lịch sử của bạn thành một bản phân tích về xu hướng sắp tới, biểu đồ mới trực quan giúp bạn hình dung các dữ liệu phức tạp một cách đơn giản nhất.

Đây là Microsoft Office 2019 Pro Plus bản Portable, các ứng dụng tích hợp như bạn có thể thấy ở hình dưới:

- Các ứng dụng chính - Word, Excel, PowerPoint, Access, OneNote, Outlook, Publisher.
- Ngoài ra còn có - Visio 2019, Project 2019.
- dịch vụ - OneDrive, OneDrive for Business, Skype for Business
- Công cụ - So sánh cơ sở dữ liệu, So sánh bảng tính, Tùy chọn ngôn ngữ, Trung tâm tải lên, Bảng điều khiển từ xa, Nhật ký từ xa.
- Bổ trợ Excel:
- Bổ trợ PowerPOLL Excel
- Microsoft Power Query cho Excel tích hợp
- Bổ trợ Power View Excel
- Bản đồ bổ trợ Excel
- Tổng kích thước3 GB, tệp dữ liệu được nén dung lượng có thể nhỏ hơn một chút.


Tải Office 2019 Portable - Download Word, Excel, PowerPoint Portable về máy không cần cài đặt

Link Google Drive :  Đang Cập Nhật

Xem hoặc tải thêm những ứng dụng văn phòng khác ở đây.