ChPlayc Logo
Tải Monkey Stories - Ứng dụng Học tiếng Anh qua truyện tranh


Tải Monkey Stories - Ứng dụng Học tiếng Anh qua truyện tranh

Mô tả về Monkey Stories

  • Chủ đề: Giáo dục
  • Phát hành bởi: Early Start CO.,LTD
  • Phiên bản 2.9.0
  • Cập nhật mới nhất: 18/09/2020
  • Dung lượng: 91 MB
  • Cần có Android: 4.1 +, PC, laptop Windows 7/8/10 (Cài trên giả lập Android)
  • Lượt download, Cài đặt: 1000000+

Tải Monkey Stories - Học tiếng Anh qua truyện tranh a

Monkey Stories là gì?

Là một trong những phần mềm học tiếng Anh nổi tiếng được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầy tại Mỹ Monkey Stories đã và đang được nhiều người biết đến và lựa chọn để phụ huynh và giáo viên hỗ trợ dạy con em mình học và rèn luyện vốn từ vựng, kỹ năng tiếng Anh nói tốt hơn. Monkey Stories cung cấp thư viện khổng lồ với hệ thống các bài học phong phú được thiết kế dưới dạng sách nói và truyện tranh giúp cho việc học tiếng Anh trở thành một môn học hấp dẫn, thú vị và dễ dàng để tiếp thu hơn so với nhiều phương pháp và phần mềm học tiếng Anh khác. Phần mềm Monkey Stories giúp các bé phát âm chuẩn theo ngôn ngữ của người bản xứ hơn, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng chính xác, linh hoạt vào các tình huống khác nhau trong thực tế cuộc sống hàng ngày.

Tải Monkey Stories - Học tiếng Anh qua truyện tranh b

Monkey Stories giúp các bé khám phá thế giới qua những câu chuyện sinh động và tương tác với các bài học cùng những hình ảnh, âm thanh thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn giúp các bé yêu thích việc học tiếng Anh hơn, phát huy khả năng ghi nhớ, sáng tạo và kỹ năng về từ vựng, phát âm của trẻ ngay từ những bài học đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật


Tương tác với bài học qua truyện tranh

Được xây dựng, thiết kế áp dụng theo tiêu chuẩn chung của Mỹ trong các bài học để giảng dạy tiếng Anh cho học sinh mầm non, tiểu học và trung học cơ sở với hơn 500 bài học dưới dạng truyện trong Monkey Stories được phân loại theo cấp độ từ đơn giản đến khó một cách khoa học, phù hợp để phân loại năng lực học của các bé. Kho truyện khổng lồ với 11 chủ đề gần gũi với cuộc sống thực tế và sở thích của trẻ gồm động vật, truyện cổ tích, thực vật, gia đình, bạn bè...được cập nhật thường xuyên hàng tuần.

Tải Monkey Stories - Học tiếng Anh qua truyện tranh c

Tinh tế và khéo léo trong cách thiết kế, sáng tạo nội dung bài học Monkey Stories mang đến trải nghiệm đọc và học tiếng Anh vô cùng thú vị giúp các bé đạt được hiệu quả cao và ghi nhớ các bài học tốt hơn. Các bé có thể chạm vào hình ảnh trong câu chuyện (Story) để nghe và hiểu về tên nhân vật hoạt hình trong truyện, các nhân vật còn được mô phỏng động khi chạm vào giúp kích thích sự hứng thú trong trẻ giúp tăng cường sự tập trung và hiểu rõ câu chuyện hơn.

Hệ thống bài học phong phú

Có hơn 100 bài học trong Monkey Stories và được chia thành 3 cấp độ tiêu chuẩn khác nhau trong giảng dạy cho trẻ em mầm non và tiểu học có nooijd ung, hình thức, và số lượng phù hợp với độ tuổi và khả năng tiếp thu kiến thức, ngôn ngữ của các bé.

Tải Monkey Stories - Học tiếng Anh qua truyện tranh d

Có tới hơn 1000 hoạt động khác nhau trong hệ thống bài học được xây dựng dưới dạng các trò chơi mang tính giáo dục giúp trẻ ham học một cách tự nhiên, thoải mái từ đó có được sự thích thú, yêu tiếng Anh hơn và kết quả học sẽ được nâng cao đáng kể.

Kho sách nói

Với kho sách nói phong phú cung cấp tới học sinh các câu truyện chọn lọc có nội dung ý nghĩa nhân văn nhằm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, giọng đọc chuẩn Anh Mỹ giàu cảm xúc kết hợp với hiệu ứng âm nhạc hay giúp trẻ được hòa mình vào môi trường học tiếng Anh chuẩn, chuyên nghiệp để dần hình thành tư duy và phản xạ tiếng ANh hoàn toàn tự nhiên, trau dồi vốn từ vựng, phát triển kỹ năng đọc, nói để dần tiến tới những chương trình học cao hơn.

Tính năng chính


  • Cập nhật nội dung mới hàng tuần
  • Thiết kế bài học dưới dạng trò chơi hấp dẫn
  • Vui nhộn hơn với tính năng nhảy chữ khi đọc
  • Hỗ trợ ghi âm giọng đọc của bé và lưu dưới dạng video
  • Chạm để tương tác với các nhân vật trong truyện để tăng khả năng đọc hiểu của bé
  • Tính năng rảnh tay giúp sách nói vẫn đọc truyện khi tắt màn hình điện thoại
  • Các bài hoc được áp dụng theo hệ thống tiêu chuẩn chung của Mỹ trong giảng dạy ngoại ngữ
  • Học mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không có kết nối internet

Tải Monkey Stories cho điện thoại Android



Xem thêm:

Hướng dẫn cài đặt:

Để cài ứng dụng Monkey Stories trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây rất đơn giản:
  • Bước 1: Mở link download phần mềm bằng CH Play
  • Bước 2: Nhấn Cài đặt và chờ đợi đến khi có thông báo cài thành công là OK
  • Bước 3: Mở và sử dụng Monkey Stories tham gia các bài học qua truyện và sách nói ngay.

Hướng dẫn tải Monkey Stories cho máy tính, pc, laptop


Thay vì cài trên điện thoại, máy tính bảng bạn có thể cài phần mềm Monkey Stories trên máy tính, laptop dễ dàng với hướng dẫn sau đây mà ChPlayc chia sẻ:

Bước 1: Tải và cài đặt giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, KoPlayer, Droid4X hay LDPlayer tùy ý)
Bước 2: Cài xong vào giả lập để đăng nhập CH Play (Tham khảo thêm ở đây)
Bước 3: Vào Ch Play trên PC và gõ tìm kiếm Monkey Storieshoặc chép link tải ở trên và dán vào ô tìm kiếm
Bước 4: Nhấn Install (Cài đặt) và chờ đợi quá trình cài đến khi có kết quả
Bước 5: Chọn Open (Mở) để khám phá ứng dụng Monkey Stories miễn phí trên PC, laptop Windows 7, Windows 10 để tham gia các bài học ngoại ngữ, tiếng Anh cho bé qua các câu chuyện, sách nói ngay nhé.