ChPlayc Logo
Tải Monkey Junior - Phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí


Tải Monkey Junior - Phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí

Mô tả về Monkey Junior

  • Chủ đề: Giáo dục
  • Phát hành bởi: Early Start CO.,LTD
  • Cập nhật mới nhất: 18/09/2020
  • Dung lượng: 77MB
  • Phiên bản 24.6.8
  • Hỗ trợ Android 4.1 +, PC, laptop Windows (có giả lập Android)
  • Dành cho trẻ 3 -10 tuổi
  • Lượt download, cài đặt: 1000000+
Bạn đang muốn tìm một ứng dụng học tiếng Anh cho bé dễ hiểu, dễ học, dễ nhớ nhất. Hãy tham khảo và cho bé trải nghiệm phần mềm Monkey Junior đã và đang được nhiều bậc phụ huynh cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để hỗ trợ và nâng cao kỹ năng học tiếng Anh của con em mình. Monkey Junior là phần mềm học ngoại ngữ dành cho trẻ em độ tuổi từ mẫu giáo cho đến 10 tuổi với 6 ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc, Việt Nam, Tây Ban Nha.


Tải Monkey Junior - Phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí a


Với hệ thống các bài học phong phú, toàn diện bao gồm hơn 5.500 bài học khác nhau với thời lượng 7-10 phút/ bài để các bé có thể tự học hoặc theo sự hướng dẫn của ba mẹ để hoàn thành một hay nhiều bài mỗi ngày. Tham gia các bài học trên hệ thống của Monkey Junior các bé không cần chuẩn bị tài liệu, được học ngôn ngữ giống như chơi trò chơi cực hấp dẫn, vui nhộn đầy hứng thú với chú khỉ hiệu quả.


Đặc điểm

Các chương trình, bài học trên Monkey Junior được chia thành nhiều khóa học với cấp độ phù hợp với khả năng trình độ khác nhau của mỗi bé. Với người mới bắt đầu sẽ được học từ vựng đơn giản, các cụm từ và phát triển thành câu ý nghĩa hoàn chỉnh. Các bé cũng được đọc phát âm chính xác với trên 200 luật ngữ âm được xây dựng và thiết kế nội dung sinh động, hấp dẫn cho từng cấp độ học khác nhau. Nhờ vậy các bé có thể học được cách nối âm để tạo thành từ, nhận biết và ghi nhớ được mặt chữ, phát âm chuẩn, hiểu được nghĩa của từ vựng và cách sử dụng các từ trong trường hợp ngữ cảnh cụ thể.

Phần mềm Monkey Junior không những giúp bé nâng cao vốn từ vựng và cách phát âm của mình mà còn giúp mở rộng thêm nhiều kiến thức mới, để bé khám phá nhanh hơn, nhiều hơn các chủ đề trong cuộc sống. Với hơn 30 chủ đề học quen thuộc, thân thiện với trẻ em như động vật, đồ dùng,... cho đến các chủ đề nâng cao hơn như nghề nghiệp, khoa học, địa điểm...

Tải Monkey Junior - Phần mềm học tiếng Anh cho bé miễn phí b

Monkey Junior đã xây dựng một hệ thống thư viện đa phương tiện phong phú cho mỗi ngôn ngữ với hơn 48000 hình ảnh, 16000 video để minh họa cho nội dung bài học thêm phần hấp dẫn, sinh động. Bên cạnh đó thì hệ thống các trò chơi giúp bé tương tác tốt hơn, bộ sưu tập nhãn dán sticker sau mỗi bài học chắc chắn sẽ tạo được sự hứng thú, lôi cuốn trẻ tham gia vào bài học một cách hăng say và ham học thay vì nhàm chán với các phương pháp học cũ trước đây.

Monkey Junior đã và đang được đánh giá là một trong những phần mềm học ngôn ngữ tốt nhất hiện nay trên smartphone dành cho trẻ em.

TÍnh năng

  • Học ngoại ngữ với 6 ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam
  • Thư viện khổng lồ gồm 5.500 bài học đa dạng
  • Có tới 3.000 từ vựng, 6000 câu và hơn 200 luật ngữ âm được mô tả bởi các hình ảnh, video minh họa khác nhau
  • Hiển thị từ theo giọng đọc phát âm
  • Nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn giúp trẻ tương tác với bài học tốt hơn, ghi nhớ lâu hơn
  • Nhiều nhãn dán vui nhộn sau mỗi bài học
  • Hỗ trợ nhiều người cùng tham gia học chung trên một tài khoản
  • Không quảng cáo hay liên kết quảng cáo tới các trang web khác

Tải Monkey Junior cho Android


Xem thêm:

Hướng dẫn cài đặt:

Để cài ứng dụng Monkey Junior trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây rất đơn giản:
Bước 1: Mở link download phần mềm bằng CH Play
Bước 2: Nhấn Cài đặt và chờ đợi đến khi có thông báo cài thành công là OK
Bước 3: Mở và sử dụng Monkey Junior.

Hướng dẫn download và cài đặt phần mềm Monkey Junior trên máy tính, pc, laptop windows 


Thay vì cài trên điện thoại, máy tính bảng bạn có thể cài phần mềm Monkey Junior trên máy tính, laptop dễ dàng với hướng dẫn sau đây mà ChPlayc chia sẻ:

Bước 1: Tải và cài đặt giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, KoPlayer, Droid4X hay LDPlayer tùy ý)
Bước 2: Cài xong vào giả lập để đăng nhập CH Play (Tham khảo thêm ở đây)
Bước 3: Vào Ch Play trên PC và tìm kiếm Monkey Junior hoặc chép link tải ở trên và dán vào ô tìm kiếm
Bước 4: Nhấn Install (Cài đặt) và chờ đợi quá trình cài đến khi có kết quả
Bước 5: Chọn Open (Mở) để khám phá ứng dụng Monkey Junior miễn phí trên PC, laptop Windows 7, Windows 10 để tham gia các bài học ngoại ngữ, tiếng Anh cho bé ngay nhé.