ChPlayc Logo
Cách tải nhạc MP3 về máy tính trực tiếp không cần phần mềm

Thủ Thuật

Cách tải nhạc MP3 về máy tính trực tiếp không cần phần mềm

Nếu bạn muốn tải nhạc về máy tính để nghe offline khi không có mạng interent hay chép sang smartphone, máy nghe nhạc hay cài làm nhạc chuông thì ngay trong bài viết này ChPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách download nhạc MP3 trực tiếp dễ dàng từ các website nghe nhạc, xem video hàng đầu như Facebook, Zing MP3 hay Youtube về máy tính, laptop cực đơn giản, dễ dàng hoàn toàn không cần cài phần mềm hỗ trợ tải xuống.

Zing MP3 hay Youtube là những trang web nghe nhạc, xem video trực tuyến hàng đầu và được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam với các bài hát mới cập nhật nhanh nhất để bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc chất lượng cao từ website hoàn toàn miễn phí. Không chỉ đơn thuần là nghe nhạc, bình luận đánh giá, chia sẻ mà bạn còn download nhạc từ MP3 từ Zing hay nhạc MP3 từ Youtube, Facebook về máy tính một cách đơn giản để nghe giải trí sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi thay vì chơi game vô bổ thì nghe nhạc đang là xu hướng lựa chọn bởi rất nhiều người dùng máy tính hiện nay.

Không để bạn phải đợi lâu, chúng ta cùng bắt đầu tải nhạc về máy tính ngay nhé.

Cách download nhạc MP3 từ Zing, Youtube, Facebook về máy tính dễ nhất

Cách 1: Tải trực tiếp trên trang web Zing Mp3

Zing Mp3, Youtube, Facebook là những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất để nghe nhạc, xem video của người Việt với các nội dung mới được cập nhật cực nhanh hàng giờ là điều mà bất cứ người dùng nào cũng thấy khá hài lòng và thoải mái khi truy cập, với kho nhạc, video phong phú, chất lượng cao chuẩn và đa dạng về chủ đề nên không ít người dùng truy cập hàng ngày và muốn tải về các file nhạc hay, ấn tượng về máy của mình để nghe lại khi không có wifi hay internet.

Bước 1: Mở bài hát yêu thích trên trình duyệt web bất kỳ mà bạn đang sử dụng
Bước 2: Click vào biểu tượng nút Tải xuống với hình mũi tên bên cạnh từng bài hát

Cách download nhạc MP3 từ Zing, Youtube, Facebook về máy tính dễ nhất a

Hoặc bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm "..." bên cạnh mỗi bài hát và chọn tính năng "Tải xuống" như trong hình dưới đây:

Cách download nhạc MP3 từ Zing, Youtube, Facebook về máy tính dễ nhất b

Một cửa sổ tùy chọn tải xuống được show ra và nếu là tài khoản thường không phải VIP bạn chọn nút tải xuống đầu tiên như trong hình để tải nhạc Tiêu chuẩn với chất lượng 128kbps nhé.

Cách download nhạc MP3 từ Zing, Youtube, Facebook về máy tính dễ nhất c

Bạn sẽ thấy được quá trình tải xuốn ở góc bên trái của trình duyệt web và khi tải xong bạn bấm vào file nhạc chọn "hiển thị trong thư mục" để đi đến vị trí bài hát đã được lưu trên máy tính.

Cách download nhạc MP3 từ Zing, Youtube, Facebook về máy tính dễ nhất d

Đây là bài hát vừa được tải xuống thành công, bạn có thể mở nghe trực tiếp hay copy sang thẻ nhớ, điện thoại hay sử dụng làm nhạc nền cho video, clip mình muốn.

Cách download nhạc MP3 từ Zing, Youtube, Facebook về máy tính dễ nhất e


Cách 2: Tải Nhạc Mp3 từ trang web bất kỳ với trình duyệt Cốc Cốc

Bước 1: Mở bài hát yêu thích trên trình duyệt Cốc Cốc:

Cách 2: Tải Nhạc Mp3 từ trang web bất kỳ với trình duyệt Cốc Cốc a

Bước 2: Và bấm chọn nút tải xuống ở góc phía trên bên phải màn hình của trình duyệt, bạn chọn định dạng nhạc tải về và lưu về máy.

Bước 3: Đối với Video bạn chỉ cần mở xem video, nút TẢI XUỐNG sẽ xuất hiện ngay phía trên của video với cột bên phải là chức năng Download và bên trái là tùy chọn định dạng file nhạc muốn tải về máy.
Cách 2: Tải Nhạc Mp3 từ trang web bất kỳ với trình duyệt Cốc Cốc b

Và như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách download nhạc về máy tính đơn giản nhất không dùng phần mềm hỗ trợ. Bạn có thể tải về nhạc MP3 hay từ Video trên bất kỳ trang web nào dễ dàng. Chúc bạn thành công!!!