ChPlayc Logo
Tải Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí


Tải Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí

Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí a

Tiki cùng với LazadaShopeeChotot là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu của người Việt trên điện thoại di động giúp bạn nhanh chóng sở hữu món đồ mình yêu thích trên Tiki.vn đến bất kỳ nơi nào bạn muốn. App TIKI giúp mua sắm đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm hơn cho mọi người. Hãy Tải Tiki về máy ngay hôm nay.

Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí b

Tiki là gì?

Tiki hay App Tiki là ứng dụng mua sắm online HOT nhất trên điện thoại smartphone do Tiki Mobile Team phát triển giúp người dùng truy cập website thương mại điện tử Tiki.vn được thuận tiện và nhanh chóng hơn ngay trên app mà không cần mở trình duyệt web. Hiện nay nhu cầu sử dụng điện thoại, máy tính để mua sắm hàng hóa tại nhà ngày càng lớn nên số lượng người dùng tải về tiện ích Tiki, Lazada hay Shopee cùng ngày càng lớn và đây đều là những trang web thương mại điện tử lớn, uy tín nhất hiện nay ở Việt Nam. Vì thế khi truy cập vào Tiki bạn sẽ được thỏa sức khám phá các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, thể loại để bạn mua sắm cho mình những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi tốt và luôn được đảm bảo về xuất xứ, nguồn gốc là hàng chính hãng.

Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí c

Bạn không cần phải đến tận cửa hàng hay siêu thị, trung tâm mua sắm mà chỉ cần ngồi tại nhà, bàn làm việc hay cửa hàng của mình và lướt ứng dụng Tiki để chọn sản phẩm mình cần trong vòng 24 giờ món đồ của bạn sẽ được giao tận tay, thật tuyệt vời phải không nào.

Ứng dụng Tiki được thiết kế với giao diện chuẩn mobile đẹp và thân thiện với người dùng và thiết bị, phù hợp với phiên bản di động trên trình duyệt web nên bạn sẽ không thấy bỡ ngỡ ngay cả khi lần đầu sử dụng app này.

Ưu điểm, tính năng nổi bật


Tiki là ứng dụng thay thế cho phiên bản trên trình duyệt web để truy cập mua sắm, shopping nhanh hơn không bỏ lỡ bất kỳ HOT Deal hay các chương trình ưu đãi giá tốt nào trên Tiki.vn, với số lượng hàng hóa khổng lồ đa dạng về chủng loại, mẫu mã có đầy đủ bất kỳ món đồ nào bạn cần sẽ được tìm thấy trong một vài giây. Mua hàng trên Tiki sẽ luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt và chính sách giao hàng nhanh khiến bạn hài lòng như mong đợi.

Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí d

Cập nhật các ưu đãi, HOT DEAL hấp dẫn

- Với ứng dụng này bạn sẽ nhanh chóng cập nhật tự động các ưu đãi khi có các chương trình khuyến mại, giảm giá hay HOT DEAL, sản phẩm mới nhất.
- Tiết kiệm được thời gian và chi phí khi mua sắm, shopping tại nhà với nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm trên ứng dụng Tiki App.

Giao hàng nhanh và đảm bảo

- Ngay sau khi đặt hàng chỉ một vài giờ hoặc trong 24h bạn sẽ nhận được món hàng mình order, được đánh giá là giao hàng nhanh nhất hiện nay với dịch vụ giao nhanh TikiNOW
- Sản phẩm trên Tiki luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng có hỗ trợ tính năng Scan mã sản phẩm để truy xuất nguồn gốc trực tiếp trên điện thoại.

Mua sắm nhanh mọi lúc, mọi nơi

- Không cần ngồi máy tính, mua sắm, bán sản phẩm, thanh lý đồ hay shopping săn mã giảm giá, khuyến mại cực dễ dàng ngay trên điện thoại thông minh của bạn.
- Mua và thanh toán đơn giản trên giao diện app mobile
- Hoàn toàn yên tâm khi mua bán, nhận ưu đãi giá tốt với tính năng quét mã code.

Tiki App không chỉ là mua sắm

- Ứng dụng không chỉ hỗ trợ cho các hoạt động mua sắm, shopping hàng ngày trên điện thoại di động mà nó còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá như:
* Nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, nạp thẻ 3G, 4G từ các nhà mạng khác nhau ngay trên ứng dụng
* Mua vé máy bay, săn vé giá rẻ nhất
* Nhận nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn ngay trên smartphone tren App Tiki.

Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí e

Mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất

* Đến với Tiki bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ nhóm CSKH 24/7 nếu bạn còn chưa nắm rõ về các phương thức mua sắm hay bán sản phẩm trên Tiki.

* Tìm kiếm sản phẩm ưa thích nhanh chóng, chính xác chỉ trong một vài giây, gợi ý các sản phẩm phù hợp theo sở thích của từng người dùng.

* Tạo và quản lý tài khoản đơn giản, xem danh sách sản phẩm đã mua, theo dõi trạng thái đơn hàng chuyên nghiệp ngay trên ứng dụng.

Tiki - ứng dụng mua sắm trực tuyến đơn giản, tiện lợi miễn phí g


Tải Tiki về điện thoại, máy tính PC miễn phí

=> App Tiki hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi thiết bị mà bạn sử dụng với hàng loạt các tiện ích hay, hữu ích, thuận tiện cho việc mua sắm, bán sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ mở rộng khác mà Tiki cung cấp, hãy tải về ngay Tiki mới nhất và bắt đầu khám phá, trải nghiệm những tính năng, ưu đãi tuyệt vời từ ứng dụng:

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tiki.app.tikiandroid&hl=vi

  • Bước 1: Mở linkt tải bằng CH PLay
  • Bước 2: Nhấn Cài đặt để tự động download ứng dụng về máy và cài
  • Bước 3: Đợi cài xong và Mở để sử dụng App Tiki ngay hôm nay


Tải Tiki về điện thoại, máy tính PC miễn phí a

Tải thêm các ứng dụng Shopping - mua sắm online khác trên https://chplayc.blogspot.com/ miễn phí và cập nhật các app, phần mềm hay khác cho PC, Mobile của bạn ngay hôm nay.