ChPlayc Logo
Tải Lightroom CC 2020 Full - Hướng dẫn cài đặt chi tiết


Tải Lightroom CC 2020 Full - Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Lightroom hay còn gọi là Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2020 là phiên bản mới nhất của phần mềm chỉnh sửa, chụp ảnh đẹp Lightroom trên Android, PC do hãng Adobe System phát triển và cho ra mắt vào cuối năm 2018. Đây là bộ phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp của Adobe dành cho các nhiếp ảnh gia, kỹ thuật viên xử lý ảnh và nếu bạn yêu thích nó thì hoàn toàn có thể download và sử dụng trên dế yêu của mình. Với Lightroom bạn sẽ được làm việc với RAW, ánh xạ sang các địa điểm trên bản đồ, trình chiếu, in ấn hay web... và hàng loạt các tính năng có sẵn đang chờ đón bạn khám phá trong Lightroom.

Adobe Lightroom là gì?


Lightroom hay Adobe Photoshop Lightroom là một ứng dụng máy ảnh và trình chỉnh sửa ảnh miễn phí, mạnh mẽ nhưng trực quan do hãng Adobe System phát hành. Lightroom cùng với hàng loạt các ứng dụng đồ họa nổi tiếng khác như Adobe Photoshop CS, Photoshop CC, Audition, Dreamweaver, Premiere cho phép bạn chụp và chỉnh sửa hình ảnh đẹp đồng thời giúp bạn trở thành một nhiếp ảnh gia giỏi chuyên nghiệp hơn chỉ với chiếc smartphone Android của mình.

Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí a

Lightroom tích hợp các công cụ xử lý ảnh mạnh mẽ và rất dễ sử dụng gồm thanh trượt, bộ lọc ảnh, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh đơn giản hơn để chỉnh sửa, xử lý ảnh mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại Android, web hay máy tính của mình với phần mềm tuyệt vời này. Ngay bây giờ bạn có thể Tải Lightroom về máy để sở hữu tất cả các tính năng chỉnh sửa tuyệt vời trên di động của mình.

Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí b

Adobe Photoshop Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp két hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây mang tới cho các nhiếp ảnh gia và những người yêu thích chụp ảnh mọi thứ để chỉnh sửa, sắp xếp, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của mình trên desktop, laptop, mobile và web dễ dàng bất cứ khi nào họ muốn, chụp hình đẹp thoải mái sáng tạo trong chỉnh sửa sẽ làm cho chúng trở lên tuyệt vời hơn.


Các tính năng chính

Chỉnh sửa ảnh

Bạn có thể chỉnh sửa ảnh chụp của mình với Lightroom một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực quan hàng đầu tren di động, chỉ cần chạm và kéo thanh trượt đê điều chỉnh, cải thiện ánh sáng,màu sắc, hay áp dụng các bộ lọc cho ảnh và nhiều tiện ích, tùy chọn khác nữa. Hãy tạo ra những tác phẩm đẹp, ấn tượng để làm cho cuộc sống thêm thú vị mỗi ngày.
Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí c
Làm nổi bật hình ảnh của bạn với các chức năng chỉnh độ sáng, tối, màu sắc cho phù hợp, các thanh trượt cho phép bạn dùng tay chạm để kéo áp dụng ác thuộc tính của hình ảnh ngay trên màn hình điện thoại.

Tạo ra những hình ảnh chất và độc dáo với các đường thẳng bằng cách điều chỉnh, phối cảnh cho hình ảnh từ công cụ trượt thẳng đứng, các chỉ dẫn thẳng và thanh trượt hình học. Xem trước với các cài đặt trước của bạn mọi lúc,mọi nơi để không làm thay đổi vẻ đẹp tự nhiên của ảnh gốc và chọn giao diện yêu thích của bạn, chỉnh sửa ảnh trên thiết bị sẽ áp dụng tự động cho những hình ảnh chỉnh sửa khác.


Chỉnh sửa chi tiết hơn

Trình edit ảnh nâng cao sẽ giúp bạn tinh chỉnh các chi tiết một cách đầy đủ hơn, kiểm soát hình ảnh với các điều chỉnh chọn lọc. Hay xóa bỏ mọi thứ trên ảnh chỉ với một chạm với công cụ Healing Brush quen thuộc. Local Hue Adjustments là một phần không thể thiếu trong chỉnh sửa chon lọc, với những công cụ giúp bạn thay đổi màu sắc, độ bão hòa với độ chính xác cao để cho ra hình ảnh sống động hơn.
Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí d
Lấy cảm hứng từ các hướng dẫn về tương tác với phần mềm, cách sử dụng trình chỉnh sửa ảnh và toàn bộ các tính năng của nó bằng cách hoàn thành tưng bước các bài học để trở thành nhiếp ảnh gia, kỹ thuật viên đồ họa chuyên nghiệp.

Lightroom giúp đơn giản hóa việc chụp ảnh

Thiết lập trước các tùy chọn chỉnh sửa, bộ lọc, hiệu ứng để tạo sự chuyên nghiệp thao tác các bước chỉnh sửa dễ ghi nhớ và dễ học hơn. Với Lightroom bạn sẽ nhanh chóng trở thành biên tập viên hình ảnh hay kỹ thuật viên với khả năng sáng tạo, thiết kế không giới hạn. Tạo các hiệu ứng yêu thích cực đơn giản và hoàn hảo chỉ với một chạm.

Máy ảnh chuyên nghiệp

Điều khiển camera chụp ảnh chuyên nghiệp, độc đáo và mở khóa nhiều tính năng nhiếp ảnh của bạn. CHọn phơi sáng, hẹn giờ, cài đặt trước tức thì và nhiều tùy chọn khác để trải nghiệm khả năng kiểm soát tốt đói với máy ảnh của bạn với chế độ tự động chụp chuyên nghiệp hay HDR.

Chia sẻ ảnh nâng cao

Cho phép mọi người cùng truy cập ảnh ở một nơi và mời mọi người cùng tham gia vào Album nhóm, chia sẻ quá trình sáng tạo của bạn với những người khác trong phần Discover của ứng dụng để họ biết được cách mà bạn có được nó tổng quan từ đầu đến cuối. Hay phòng trưng bày ảnh Lightroom sẽ giúp bạn giới thiệu các hình ảnh trực tuyến dễ dàng hơn, chỉnh sửa và đồng bộ hóa liền mạnh, nhờ vậy mỗi thay đổi được thực hiện luôn cập nhật ngay lập tức.

Tổ chức hình ảnh thông minh cho bộ sưu tập của bạn

Adobe Sensei khai thác sức mạnh của AI để gắn thẻ và sắp xếp ảnh của bạn dựa trên các đối tượng hay những người có mặt trong đó. Một tìm kiếm nhanh như là  "mountains" hay  "Maria"  sẽ hiển thị toàn bộ hình ảnh liên quan, sử dụng các công cụ tổ chức, sắp xếp tiện dụng như xếp hạng và gắn gờ để bạn đánh dấu các hảnh hay nhóm ảnh mà bạn yêu thích nhất.
Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí e

Lưu trữ đám mây

Trình chỉnh sửa ảnh Lightroom dựa trên dịch vụ đám mây tốt nhất cho người yêu thích chụp ảnh. Chỉnh sửa và chụp ảnh có độ phân giải đầy đủ bao gồm cả bản gốc và bản chỉnh sửa được lưu trên đám mây để sẵn sàng truy cập chúng bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Các từ khóa có thể tìm kiếm tự động áp dụng để bạn sắp xếp ảnh mà không cần gắn thẻ chúng.

Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí f
* Chế độ chụp HDR hoàn toàn được hỗ trợ trên các thiết bị có khả năng xử lý và bộ nhớ nâng cao với tất cả các thiết bị như Samsung S7, S7 Edge, S8, S8 +, Note 8, Google Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3 XL và OnePlus 5


Tải Lightroom -Chỉnh sửa ảnh Adobe Lightroom CC 2020 miễn phí


Link download trực tiếp từ CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adobe.lrmobile&hl=vi

Cài đặt Adobe Lightroom trên điện thoại Android

Cài đặt Adobe Lightroom trên điện thoại Android a
  • Bước 1: Mở link tải trên bằng CH Play
  • Bước 2: Nhấn Cài đặt 
  • Bước 3: Đợi cài xong và Mở để sử dụng ngay.


Tải thêm các ứng dụng, phần mềm đồ họa khác trên https://chplayc.blogspot.com/ ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí với nhiều ứng dụng cập nhật mới mỗi ngày!