ChPlayc Logo
3uTools - Download 3uTools Full mới nhất để quản lý iPhone, iPad


3uTools - Download 3uTools Full mới nhất để quản lý iPhone, iPad

3uTools là phần mềm không còn xa lạ gì đối với nhiều người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành IOS của Apple như iPhone, iPad với chức năng chính là Jailbreak và quản lý dữ liệu IOS trên PC. Cài phần mềm 3uTools cũng là một trong những cách tốt nhất để thay thế cho iTunes, iTools khi những phần mềm này không hoạt động. Nó giúp cho PC kết nối với iPhone dẽ dàng hơn, quản lý dữ liệu,. file của điện thoại iPhone,iPad từ máy tính, show đầy đủ và chi tiết thông tin của thiết bị IOS trên máy tính như cấu hình, bộ nhớ, tên thiết bị, phiên bản iOS đang chạy. 

Ngoài ra 3uTools còn giúp bạn tạo nhạc chuông cho iPhone, xóa danh bạ lặp lại trên máy cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Nào hãy cùng ChPlayc khám phá đầy đủ hơn về phần mềm này qua bài viết sau đây nhé.

3uTools là gì?

3uTools là phần mềm máy tính mà mọi tính năng của nó đều hướng về thiết bị iOS được phát triển bởi 3uTeam giúp bạn kiểm tra các thông số và linh kiện của iPhone, iPad chính hãng. Phần mềm 3uTools giúp kết nối iPhone với máy tính và cho phép người dùng truy cập vào hàng loạt các tính năng quan trọng như sao lưu dữ liệu từ iPhone vào máy tính hay copy dữ liệu từ máy tính sang iPhone. Do đó bạn có thể chép nhạc, ảnh,  nhạc chuông từ PC sang iPhone dẽ dàng, ngoài ra nó còn cung cấp thêm các công cụ hữu ích khác giúp tối ưu hóa hiệu suất, tăng tốc thiết bị iOS giúp người dùng Jailbreak iPhone.

Tải 3uTools tiếng Việt mới nhất - Quản lý iPhone trên PC a


Đã có 3uTools mới nhất 2.38.010, ở bản này 3uTools chính thức hỗ trợ thêm phần jailbreak cho tất cả các thiết bị đang chạy iOS 10.x, cho phép bật Recovery Mode nhanh chóng với một cú nhấp chuột, cho phép Recovery mà không cần mở iPhone, iPad, hay Restore iPhone, iPad bị khóa Passcode dễ dàng, bổ sung thêm Export Setting trong Photo và Erase All Data trong Easy Flash được nhiều người dùng đánh giá cao.

Sử dụng 3uTools còn giúp bạn quản lý file trên thiết bị IOS, hỗ trợ tải về các ứng dụng điện thoại, hình nền, nhạc chuông, flash cho iPhone hay jailbreak iphone, ipad. Công cụ này còn giúp bạn sao lưu dự phòng SHSH hay nâng cấp baseband, kèm theo đó là một số tính năng mở rộng khá hữu ích như dọn dẹp rác cho iPhone, chuyển đổi video, tạo nhạc chuông ấn tượng, nén file ảnh.

Tải 3uTools 2.39.032 Mới nhất về máy

  • Link download: DOWNLOAD 
  • Hỗ trợ máy tính, PC, laptop Windows: Win 7/8/10/XP 32bit, 64bit
  • Tương thích trên iPhone, iPad chạy IOS

Những tính năng chính của 3uTools là gì?


- Hỗ trợ Jailbreak thiết bị iPhone, iPad hệ điều hành IOS
- Nhận diện thiết bị tự động
- Đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng
- Hiệu quả có thể thay thế khi iTunes, iTools bị lỗi
- Tương thích trên nhiều bản iOS khác nhau
- Chép file ảnh, nhạc, dữ liệu từ iPhone sang PC và ngược lại
- Đồng bộ iPhone với PC
- Tạo nhạc chuông cá tính
Tải 3uTools tiếng Việt mới nhất - Quản lý iPhone trên PC b
Nhiều người đã sử dụng 3uTools nhưng không phải ai cũng biết chi tiết về phần mềm này, đây là công cụ miễn phí nhưng các tính năng và tiện ích mà nó đem lại là vô cùng mạnh mẽ, hữu ích cho người dùng. Ngoài những chức năng thông dụng, Flash và Jailbreak thì còn có nhiều chức năng thú vị khác đáng để bạn sử dụng như tạo nhạc chuông, tải, chỉnh sửa nhạc chuông, hình nền cho iPhone.

3uTools là phần mềm quản lý dữ liệu đa dăng cho iPhone, iPad giúp bạn truy cập và kiểm soát được các file ứng dụng, hình nền, ảnh, nhạc chuông, flash trên thiết bị. Ngoài ra nó còn hữu ích khi bạn muốn biết được chi tiết về trạng thái, thông tin về thiết bị như đã active hay chưa, thiết bị jailbreak, thông tin về PIN trên thiết bị hay trạng thái khóa iCloud một cách chính xác.

Phần mềm 3uTools cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa iPhone với PC để truy cập dữ liệu IOS từ máy tính dễ dàng, hỗ trợ jailbreak và nâng cấp các phiên bản hệ điều hành IOS, thay vì sử dụng iTunes hay iTools như trước bạn có thể sử dụng công cụ này để sao chép dữ liệu từ iPhone sang PC hay PC sang iPhone, iPad dễ dàng, 3uTools giúp bạn xử lý các thao tác này đơn giản không thua kém gì iTunes.
Tải 3uTools tiếng Việt mới nhất - Quản lý iPhone trên PC c
Khả năng Jailbreak trên 3uTools cũng được đánh giá là khá mạnh, khi bạn muốn khôi phục hay xử lý các vấn đề liên quan đến jailbreak hay những yêu cầu khác trên iPhone, iPad đều được tiện ích này giải quyết đơn giản. Việc Jailbreak diễn ra nhanh chóng để bạn có thể khám phá các tính năng trên máy điện thoại và sử dụng thiết bị của mình ngay mà không cần chờ đợi quá lâu.

Với 3uTools bạn cũng không cần dùng đến iTunes, tuy nhiên thì việc cài iTunes là bắt buộc trên các máy IOS, 3uTools giúp bạn nhận diện thiết bị iDevice của mình và tìm bản phù hợp để tải và phục hồi, mọi thao tác đều được làm trên máy tính với chuột, bàn phím. , hỗ trợ tốt trên iOS 9, iOS 8, iOS 6 và iOS . Trên thực tế thì iTunes vẫn là phần mềm số 1 mà người dùng IOS ưu tiên sử dụng bởi nó do Apple cung cấp, phát triển nên khá là tin tưởng, là phần mềm đa tính năng nên iTunes có thể giải quyết rất nhiều các vấn đề mà người dùng mong muốn như copy dữ liệu, quản lý iPhone, iPad, đồng bộ thiết bị tài khoản, sao lưu, phục hồi hệ thống, đây cũng là công cụ tạo nhạc chuông độc quyền cực ấn tượng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên việc cài đặt lại iTunes hay trong quá trình sử dụng thường xảy ra nhiều lỗi mà bạn khó có thể tự mình xử lý triệt để được, chính vì thế các công cụ thay thế như iTools hay 3uTools lúc này lại phát huy được hiệu quả và thế mạnh của nó.

Những bản nhạc chuông mặc định sẵn trên iPhone khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy tạo ngay những bản nhạc chuông độc, lạ của riêng mình để cài làm nhạc chuông tin nhắn hay nhạc chuông khi có cuộc gọi đến cực các tính và chất với 3uTools, bạn có thể tự tìm hiểu thêm và do bài viết dài nên mình sẽ không hướng dẫn bạn cách tạo ở đây.

Điện thoại dù cấu hình có cao hay bộ nhớ khủng đến đâu cũng sẽ nhanh đầy khi bạn lưu trữ video, phim quá nhiều, chính vì thế mà cần phải cắt bớt sang bộ nhớ của thiết bị khác hay ổ cứng máy tính, laptop của bạn, 3uTools sẽ giúp bạn di chuyển dữ liệu từ iPhone sang PC dễ dàng, hoặc không muốn lưu trên PC bạn có thể dùng iCloud hay Google Drive để lưu trực tuyến để truy cập nhanh dữ liệu dó trên thiết bị của mình mà không cần đến các dịch vụ thứ 3 như chia sẻ file hay email, hosting, server... Để tải dữ liệu lên iCloud bạn cần tạo cho mình một tài khoản riêng, việc đăng ký này cũng rất đơn giản, bạn làm theo các bước hướng dẫn chắc chắn là thành công nhé.

Tải 3uTools tiếng Việt mới nhất - Quản lý iPhone trên PC d
Đến nay 3uTools đã được nhiều người dùng iPhone, iPad biết đến và tin dùng, ngoài khả năng Jailbreak iOS device thì đây còn là công cụ kết nối và quản lý thiết bị hiệu quả, tiết kiệm thời gian, an toàn và khá đơn giản để nắm bắt nhanh và làm chủ được những tính năng thông dụng nhất trên phần mềm. 3uTools được cho là đơn giản, nhanh hơn khả năng tương thích, nhận diện thiết bị IOS cực tốt với nhiều phiên bản iOS khác nhau.


Tính năng cập nhật phiên bản 3uTools mới nhất

Đã có phiên bản 3uTools 2.39.032 mới nhất 2020, bản này có gì HOT các bạn cùng tham khảo một số nâng cấp mới dưới đây:

Tải 3uTools tiếng Việt mới nhất - Quản lý iPhone trên PC e

- Hỗ trợ nhiều thiết bị IOS mới như iPhone SE2, iPad Pro 4
- Bổ sung thêm nhiều tool mới
- Hỗ trợ cài nhiều thiết bị cùng lúc
- Hỗ trợ iPCC
- Cho phép truyền file dữ liệu từ Android sang thiết bị iOS
- Bổ sung tính năng trùng lặp hình ảnh (Photo Deduplication)
- Hỗ trợ sao lưu các ứng dụng Social Media
- Bổ sung 3uPlayer 
- Hỗ trợ thêm Crash Analysis phân tích lỗi, sự cố
- Quản lý các file mô tả
- Nâng cấp tính năng xóa toàn bộ dữ liệu Erase All Data
- Nâng cấp tính năng Screen Time
- Nâng cấp Clean Garbage
- Nâng cấp chức năng ứng dụng, nhạc chuông, hình nền
- Cải tiến giao diện mưới cho Flash & JB
- Thiết lập vị trí ảo Virtual Location hỗ trợ người dùng mở bản đồ 
- Tăng cường khả năng kết nối, fix lỗi phiên bản cũ.

Tải thêm: