ChPlayc Logo
iTools - Tải về iTools 4.4.5.7 Full mới nhất 2020 cho máy tính PC

Download Tải Ứng Dụng

iTools - Tải về iTools 4.4.5.7 Full mới nhất 2020 cho máy tính PC

Download iTools Tiếng Việt- Phần mềm quản lý dữ liệu iOS (iPhone, iPad) trên máy tính

iTools full là phần mềm tốt nhất hiện nay về mảng quản lý iPhone, iPad hoàn toàn miễn phí với giao diện cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ có cả tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Hiện nay phiên bản iTools 3iTools 4 có khả năng tương thích tốt với hầu hết các máy tính windows 7, windows 8, windows 10, windows 8.1 và windows xp, kết nối hiệu quả và nhanh chóng vơi các nền tảng iOS 7, iOS 10 và iOS 11.

Thôn tin tóm tắt về iTools 2020
  • Phiên bản update mới nhất 4.4.5.7.
  • Phát hành: ThinkSky Co., Ltd
  • Download và sử dụng: miễn phí 100%.
  • Hỗ trợ Win 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP (32 bit & 64 bit).
  • Tương thích iPhone, iPad trên IOS 11, IOS 10/ 10.3.3, IOS 9, IOS 11.3/ 11.2/ 11.2.6.
  • Tương thích với iTunes, chạy nhanh, mượt, ổn định trên các phiên bản hệ điều hành khác nhau.
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí

iTools mới nhất 2020 giúp bạn quản lý tất cả các tệp tin tài liệu và đa phương tiện và sao chép, di chuyển chúng qua lại giữa máy tính với iPhone, iPad thật dễ dàng. Download iTools mới nhất để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị nhất như chơi nhạc trên màn hình máy tính, laptop dễ dàng, thêm, sửa, xóa mọi tệp tin nhạc, hình ảnh, tài liệu, video theo ý muốn.
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí a
Ngay sau khi Download iTools về cho máy tính (Win 7 8 8.1 10 XP) và cài đặt bạn sẽ thấy bất ngờ và thích thú ngay lần đầu tiên sử dụng, một giao diện thân thiện và rất chuyên nghiệp khiến bạn nghĩ ngay đến phần mềm iTunes cũng có tính năng tương tự, tuy nhiên iTunes còn làm được nhiều hơn thế nữa, với khả năng tùy chỉnh cao, tốc độ làm việc nhanh cùng với những chức năng cực mạnh mẽ đem lại cho bạn và mọi người một trải nghiệm khác biệt mà trên iTunes không có được.
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí b

iTools đã trải qua quá trình phát triển dài với nhiều phiên bản khác nhau như iTools 2013, iTools 2014, iTools 2015, iTools 2016, iTool 2017iTools 2018 mà mọi người vẫn thường quen gọi là iTools 3 và iTools 4. Cho đến hôm nay thì iTools trở thành một chương trình mặc định, công cụ quản lý tốt nhất không thể thiếu trên bất kỳ một thiết bị iOS nào trên toàn thế giới.

Tải iTools Tiếng Việt Mới Nhất 2018 về máy tính, PC, Laptop (Windows 7 8 8.1 10 XP)

Mời bạn bấm vào link tải phần mềm ITOOLS trực tiếp và miễn phí phiên bản gốc của nhà phát hành ngay sau đây trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ nhé:

Tải iTools 4.3.6.7 (11,84MB) 

- Khả năng tương thích cao với phiên bản iTunes 11 và iOS 7 trở lên (iOS 10, iOS 11).
- Fixed lỗi và cập nhật thêm tính năng mới.
- Giao diện đẹp hơn.
- Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn.
- Quản lý chuyên nghiệp hơn phiên bản cũ.

DOWNLOAD ITOOLS 4

Tải iTools 3.3.95 (33,18MB)

- Ổn định hơn phiên bản cũ (2) trước đó.
- Sửa lỗi và cập nhật thêm một số tính năng và công cụ xử lý mới.
- Hoạt động nhanh, ổn định hơn trước.
DOWNLOAD ITOOLS 3
Chọn link tải phù hợp sau đó download về máy hoặc thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ để sử dụng cho các máy tính khác hay cho những lần cài đặt về sau.

 iTools mới nhất và các tính năng cơ bản của phần mềm iTools

Công cụ iTools khi được cài trên PC và kết nối với iPhone, iPad sẽ trở thành một công cụ cực mạnh và hữu hiệu nhất trong việc quản lý iBook và những tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, video, clip, nhạc quá dễ mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng và thao tác được. Việc sao chép các tệp tin này hay di chuyển chúng qua lại giữa các thiết bị iOS và máy tính và ngược lại cũng tương tự như trên phần mềm iTunes mà bạn vẫn thường hay làm. Bạn cũng có thể tùy ý chỉnh sửa các bản nhạc để làm nhạc chuông, thưởng thức và xem các hình ảnh ưa thích của iPhone ngay trên màn hình laptop, máy tính thông qua ứng dụng này. Và điểm khác biệt lớn nhất mà bạn có thể nhận thấy ngay được so với phần mềm iTunes chính là tốc độ sao lưu dữ liệu của nó là quá nhanh, đứng số một trong những phần mềm tương tự có cùng tính năng, chính vì thế iTools luôn là lựa chọn hàng đầu đối với mọi người dùng thiết bị iOS không chỉ ở Việt Nam mà hầu hết nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng lựa chọn như vậy.

Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí c
iTools mới nhất phiên bản 4 có giao diện người dùng phẳng, đẹp giống như trong thiết kế các cửa sổ của windows 8 và windows 10, tạo nên một cửa sổ làm việc khá quen thuộc và giúp người dùng tập trung hơn vào các chức năng của phần mềm nhiều hơn thay vì chú ý nhiều đến các góc cạnh hay không gian khác quá màu mè như trong các phiên bản iTools cũ. 
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí d

Các tính năng mở rộng đáng chú ý của iTools phải kể đến như quay màn hình iPhone, iPad, sao lưu mọi thứ trên iPhone đồng thời khôi phục lại mọi thứ rất nhanh, bạn cũng có thể tạo nhạc chuông và xem thông tin chi tiết về hệ thống hay thiết bị ios của mình ngay trên phần mềm. Thông qua iTools người dùng iPhone/iPad/iPod có thể sắp xếp, theo dõi và quản lý tất tần tật về mọi thứ trên thiết bị của mình cực kỳ đơn giản, nếu bạn đã sử dụng qua iTunes thì chắc chắn bạn sẽ cho rằng, phần mềm này quá phức tạp và đương nhiên là iTools đơn giản hơn nhiều, chính xác là như thế.

Với giao diện người dùng như vậy từ cách sắp xếp, phân loại danh mục, các menu đều ở vị trí cao nhất trên màn hình, dễ thấy và thuận tiện khi cần dùng, bạn có thể xem thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về mọi thứ có trên điện thoại iPhone như vị trí của các tệp tin, các ứng dụng cài đặt như thời gian cài, kích thước trên hệ thống, nhà phát hành, đồng thời iTools cũng tỏ ra khá hiệu quả trong quản lý iCloud và những thông tin, dữ liệu đã được đồng bộ với máy tính, laptop. 

Mặc dù tăng tốc sử dụng và xử lý dữ liệu nhanh hơn nhưng iTools lại có khả năng đặc biệt để tiết kiệm pin, bảo vệ pin và điện thoại, giúp kéo dài tuổi thọ của iPhone, iPad, giúp cho pin dùng được lâu hơn so với bình thường. Nếu bạn đang hoặc sẽ sử dụng iPhone 8 hoặc 8 Plus thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm về tính thương thích và hoạt động của phần mềm này cũng khá là ổn định kể cả khi bạn nâng cấp phiên bản hệ điều hành lên iOS 11, nó không hề bị ảnh hưởng hay tác động nào thậm chí điều đó rất tốt là đằng khác, bạn nên sử dụng cả iTools và iOS mới nhất để tăng khả năng bảo mật, an toàn cho dữ liệu của mình.

Ưu điểm nổi bật của iTools mới nhất 2018

Với iTools việc copy dữ liệu qua lại giữa PC và iPhone là cực kỳ đơn giản, việc đồng bộ dữ liệu cũng sẽ không làm mất hay hỏng các tệp tin của bạn mà mọi thứ đều được đảm bảo an toàn và nguyên vẹn, tránh tình trạng bạn không tìm thấy bài hát, hình ảnh yêu thích của mình trên iPhone đâu nữa, đây cũng là điểm mạnh được khắc phục từ phần mềm quản lý và chép nhạc iTunes.
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí e
Xem ảnh của iphone trên màn hình máy tính chỉ với một cú click chuột, xem hình ảnh với chất lượng và độ phân giải nguyên bản như trên iphone, ipad trước đó. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh theo sự sáng tạo của riêng mình để cài đặt làm hình nền hay màn hình chờ cho iphone, ipad với phong cách độc và lạ. Và một khi đã đồng bộ data thì bạn có thể xem và sử dụng hình ảnh của iphone trên bất kỳ máy tính hay laptop nào mà bạn thích.

Tạo và chỉnh sửa nhạc chuông miễn phí, tự tạo nhạc chuông của chính bạn từ những bản nhạc hay bài hát ưa thích với công cụ iTools  Rington Maker, cắt các đoạn nhạc hay và chỉnh sửa chúng để biến thành nhạc chuông độc nhất của riêng bạn là điều hoàn toàn có thể làm được, thay vì suốt ngày phải nghe những bản nhạc chuông mặc định của iPhone/ iPad khiến bạn thấy nhàm chán và tẻ nhạt thì hãy sử dụng những bản rington do bạn sáng tạo ra nhé.
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí f
An toàn hơn cho hệ thống và dữ liệu với tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu trên iPhone, iPad với tính năng Backup/ Restore trên iTools. Sao lưu dữ liệu là việc làm cần thiết để phòng tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra như mất dữ liệu do xóa nhầm hay hỏng máy, bộ nhớ điện thoại sẽ làm mất đi những dữ liệu quan trọng trên điện thoại và máy tính bảng của bạn. Vì thế hãy sử dụng ngay chức năng sao lưu ngay nhé, với bản sao lưu này thì việc khôi phục dữ liệu tại một thời điểm trước đó mà bạn cho rằng đó là tốt nhất là hoàn toàn được, mọi dữ liệu sẽ được khôi phục đầy đủ như lúc mà bạn bắt đầu ngay thời điểm thực hiện backup.
Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí g
Tùy chỉnh màn hình iPhone, iPad dễ dàng bằng chuột trên máy tính, bạn có thể chuyển đổi vị trí của các biểu tượng ứng dụng, trò chơi trên màn hình điện thoại thông qua sử dụng chuột click giữ và di chuyển tới vị trí bạn muốn, quá đơn giản để bạn có thể sắp xếp lại toàn bộ màn hình điện thoại theo cách của riêng bạn mà cho rằng nó hợp lý hơn, thuận tiện hơn.

Tối ưu hoạt động của thiết bị iOS nhưng vẫn tăng cường thêm công cụ bảo vệ pin và thiết bị sử dụng, iTools giúp bạn tiết kiệm được năng lượng pin khi sử dụng, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của pin được lâu hơn, bạn có thể xem thông tin chi tiết về tình trạng pin điện thoại của mình như phần trăm sử dụng, năng lượng còn lại, số seri pin, công suất, dung lượng, nhà sản xuất cùng nhiều thông tin đầy đủ, chi tiết khác về pin của mình.

Những cập nhật của phiên bản iTools 4.3.6.7

- Tương thích với các nền tảng và phiên bản ios mới nhất hiện nay.
- Fixed lỗi của các phiên bản cũ trước đây và không còn lặp lại trong phiên bản iTools 4.3.6.7 nữa.
- Giao diện trực quan cho phép kéo thả và chọn nhiều tệp tin cùng lúc, tối ưu toàn diện nhằm tăng tốc độ copy và hiệu suất của thiết bị lên mức nhanh đáng kể. Xem toàn bộ những gì có trên iphone, ipad trên màn hình windows với độ phân giải cao, ngoài ra bạn cũng có thể xóa những tệp tin trực tiếp trên giao diện này mà không cần phải vào iphone mới có thể làm được, hầu hết các tệp tin media như Podcast, iTunes U, TV Show Audio book đều được hỗ trợ và quản lý trên iTools. 
 Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí h
Bạn cũng không cần lo lắng về thiết bị của mình xem đã Jailbreak hay chưa bởi iTools làm việc tốt trên cả thiết bị đã Jailbreak và chưa Jailbreak, thêm hoặc xóa dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi hơn, giúp tạo những bản nhạc chuông độc quyền của riêng bạn, các thông tin các nhân Contact, Message, Notes, Safari bookmark và Callhistory cũng được quản lý chặt chẽ và an toàn. iTools cũng phân loại các tệp tin theo các chủ đề và định dạng khác nhau, tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng tìm kiếm nhanh, xử lý và thao tác với bất kỳ tệp tin nào có trên thiết bị, vì vậy Download iTools cho win 7 sẽ giúp bạn đồng bộ và xử lý với cả những tệp tin cứng đầu mà không thể làm gì được trên iTunes và các trình quản lý khác. Bạn cũng có thể kiểm soát được quá trình phần mềm làm việc, nhật ký sử dụng thiết bị mà không mà không phải thao tác quá nhiều hoặc tốn thời gian cho công việc này, mọi thứ đều được iTools tự động quản lý và thực hiện.

 Nếu như các phiên bản iTools 2014/ 2015/ 2016/2017 bạn hay gặp phải lỗi "Fair to load..." thì cũng không cần cố khắc phục làm gì, bởi đây là do trên máy tính chưa có phần mềm iTools và chỉ cần cài đặt iTools mới nhất 2018 là ổn ngay. iTools 2018 hỗ trợ cả trên các máy tính windows 7/8/8.1/10/xp cả 32bit và 64bit, chắc chắn sau khi cài xong lỗi sẽ không còn nữa, bạn thấy đấy, nếu có cả itunes và itools thì việc quản lý mọi thứ trên thiết bị Apple sẽ dễ dàng hơn rất nhiều phải không nào.
 Tải iTools Tiếng Việt mới nhất 4.2.3, Download iTools 2018 miễn phí i
Với iTools trên PC việc copy nhạc vào iPhone hay copy ảnh vào iPad đã không còn là vấn đề khiến bạn và mọi người phải bận tâm quá nhiều, bạn chỉ cần sử dụng còn mọi thứ cứ để iTools lo giúp bạn. Chính vì thế, hãy check máy iPhone 3 4 5 6 7 8 4s 5s 6s 7plus 8plus và iPad xem đã có itunes và iTools hay chưa? Nếu có rồi thì mau mau update lên phiên bản mới nhất 2018 còn chưa có thì hãy download itools về máy tính hoàn toàn miễn phí, bản nhẹ, tải và cài cực nhanh ngay ở đây, trên bài viết này mọi người nhé. Chúc bạn cài đặt thành công và nhớ chia sẻ phần mềm này qua trang cá nhân trên facebook, twitter hay g+, pinterest hay instagram để bạn bè người thân cùng sử dụng và trải nghiệm mọi thứ tuyệt vời nhất mà iTools mang lại cho điện thoại iPhone và máy tính ngay hôm nay.