ChPlayc Logo
Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full- Nhỏ Gọn, Nhẹ Miễn Phí

Download Tải Ứng Dụng

Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full- Nhỏ Gọn, Nhẹ Miễn Phí

Download Adobe Photoshop CS8 - phần mềm chỉnh sửa ảnh nhanh và đẹp

Phần mềm Adobe Photoshop CS8 là một trải nghiệm mới với nhiều tính năng thú vị nhất từ trước đến nay mà hãng Adobe dành cho người dùng máy tính Windows. Tuy nhiên thì Adobe Photoshop CS8 là bản nặng có kích thước lớn và yêu cầu khá khắt khe đối với cấu hình phần cứng và bộ nhớ máy tính, hỗ trợ chủ yếu trên các máy có cấu hình cao, do đó thay vì Tải Photoshop CS8 bản Full về máy thì bạn có thể sử dụng Download Photoshop CS8 Portable bản nhẹ để đảm bảo tốt các yêu cầu hệ thống cũng như ổn định hơn trên các máy cấu hình thấp. Ngay khi có phiên bản PTS CS8 https://chplayc.blogspot.com/ sẽ cập nhật link tải ở đây. Bạn download phiên bản CS7 về dùng cũng khá là tuyệt đỉnh và đột phá trong tính năng của nó rồi đó.
download (103,34MB)
Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full- Nhỏ Gọn, Nhẹ Miễn Phí



Photoshop CS8 Portable mặc dù dược đơn giản hóa và rút gọn các thành phần không cần thiết và ít sử dụng trong quá trình ghép ảnh, chỉnh sửa và xử lý ảnh đẹp nên vẫn được coi là phiên bản đầy đủ tính năng và hỗ trợ tốt nhất cho các chuyên gia làm ảnh, đặc biệt là phiên bản Portable thì luôn luôn MIỄN PHÍ nên hoàn toàn không cần quan tâm đến việc đòi hỏi nhập key khi sử dụng.


Tải/ Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full Miễn Phí

Phiên bản Adobe Photoshop CS8 Portable tương thích trên các hệ điều hành và hệ thống windows khác nhau như windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10, windows xp, phiên bản tuyệt vời này có ưu điểm lớn nhất hấp dẫn hàng triệu người dùng đó là có khả năng khởi động và chạy ngay trên các thiết bị lưu trữ ngoài như usb, thẻ nhớ sdcard mà không cần copy hay cài đặt trên hệ thống máy tính. Hoạt động ổn định trên cả windows 32bit và windows 64bit và không hề thua kém về cả chức năng và chất lượng của sản phẩm tạo ra so với các bản photoshop đầy đủ và trả phí.
Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full- Nhỏ Gọn, Nhẹ Miễn Phí a
Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được thì hiện tại phiên bản Photoshop CS8 vẫn chưa chính thức được chia sẻ và cho phép người dùng download về máy, vì thế bản hot nhất ở thời điểm này vẫn là Photoshop CS7 và Photoshop CS6 mời bạn tham khảo ở link dưới đây. Bạn có thể chia sẻ bài viết này trên trang cá nhân của mình trên các mạng xã hội Facebook hay Twitter để tiện theo dõi và download ngay khi có phiên bản PTS CS8.
Phiên bản Photoshop cũ (CS7): | download (Click để xem thông tin chi tiết và tải về).
Phiên bản Photoshop cũ (CS6): | download (Click để xem thông tin chi tiết và tải về).
Người dùng có thể lưu file vào máy tính hoặc các thiết bị khác như thẻ nhớ, ổ cứng ngoài, usb và các thiết bị lưu trữ khác để sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, cứ click là chạy và làm việc ngay.

Lưu ý:
- Photoshop Portable được rút gọn và loại bỏ các thành phần, chức năng không hoặc ít dùng nhất nhằm tạo ra một bản siêu nhẹ có kích thước nhỏ gọn nhất để phù hợp với các máy tính có cấu hình thấp.
- Tuy là bản Portable nhưng mọi chức năng quan trọng liên quan đến xử lý hình ảnh đều vẫn được giữ nguyên và khá là đầy đủ, vì thế người dùng không cần lo lắng là sẽ bị thiếu tính năng hay bị lỗi dữ liệu trong quá trình làm việc của mình.
- Bạn nên sử dụng phiên bản CS6 vì CS7 và CS8 hiện vẫn chưa có, đây là phiên bản được đánh giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại, với những khả năng chỉnh sửa và xử lý hình ảnh vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn có thể sáng tạo ra  những tác phẩm kiệt tác có một không hai hay những siêu phẩm tuyệt đẹp cho khách hàng hay bạn bè, người thân yêu thật ý nghĩa và giá trị to lớn.


Một số thông tin mới về phần mềm Photoshop CS8

Mặc dù chưa có bản CS8 chính thức nhưng dựa trên các phiên bản mới nhất hiện nay chúng ta cũng có thể dễ dàng mô phỏng qua được về những tính năng quan trọng và ưu điểm nổi bật của phiên bản Photoshop CS8 và Photoshop CS8 Portable có lẽ không khác biệt nhiều với bản CS6 & CS7. Mời bạn cùng tham khảo và đóng góp ý kiến!
Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full- Nhỏ Gọn, Nhẹ Miễn Phí b

Photoshop CS8 được nhiều  người dùng Việt Nam mong đợi và tìm kiếm trong thời gian gần đây, có lẽ những tính năng tuyệt vời của các bản cũ trước đó vẫn chưa đáp ứng được những yêu cầu nâng cao của những chuyên gia xử lý ảnh. Phiên bản phần mềm photoshop mới nhất hiện nay tỏ ra khá mạnh trong việc tạo ra các hiệu ứng làm đẹp ảnh tự động thật dễ dàng cho người dùng không chuyên, đặc biệt nó còn cho phép tạo ra các hình ảnh theo không gian 3 chiều (3D) thay vì các hình ảnh thông thường mà chúng ta vẫn làm, tạo nền tảng tốt cho những video quảng cáo hay bộ sưu tập ảnh cưới, hội nghị, du lịch, hội thảo để trình chiếu cho mọi người cùng xem. Photoshop cung cấp đầy đủ các bộ lọc và các hiệu ứng đẹp khác nhau như đổ bóng, làm mờ, tăng độ sáng, độ net cho hình ảnh, đặc biệt là những hình ảnh cần có độ sắc nét và sự sáng tạo nhiều hơn như đồ họa web, banner, theme, hình ảnh và nhân vật trong đồ họa game, làm logo công ty... chắc chắn sẽ khiến cho bạn và khách hàng hay sếp của mình ưng ý nhất, khó có một phần mềm chỉnh sửa và làm ảnh nào lại có thể đầy đủ và chất hơn Photoshop được.
Download Adobe Photoshop CS8 Portable Full- Nhỏ Gọn, Nhẹ Miễn Phí c

Nếu bạn cần xử lý với các hình ảnh có kích thước lớn trong thực tế thì cũng không cần quá lo lắng, Photoshop CS8 cung cấp các bộ xử lý Liquify, Puppet Warp, Crop và Transform. Background Save cho phép bạn thao tác với hình ảnh đó được nhanh hơn, không phải đầu tư quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn có thể tạo ra được những tác phẩm hình ảnh đẹp như ý muốn.

Photoshop không chỉ giúp bạn biến ảnh bình thường thành tác phẩm nghệ thuật mà còn giúp bạn trong việc tạo ra hình ảnh mới theo sự sáng tạo riêng của mỗi người, tạo hình nhân vật dễ thương, tạo chữ đẹp, hay ảnh động vui nhộn, thậm chí bạn không cần biết quá nhiều photoshop mà cũng có thể tạo ra một bức ảnh gif đầy hấp dẫn với một đoạn video ngắn của mình. Khả năng sáng tạo với Photoshop là không giới hạn, cho dù bạn là ai, làm nghề gì chỉ cần có sở thích và đam mê thì nhất định sẽ thành công. Bắt đầu ngay với những ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình để có được những tác phẩm kinh điển bằng cách download phần mềm photoshop cs8 portable full về và sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!