ChPlayc Logo
Truy Kích 2 - Tải Game Truy Kích 2021 mới nhất cho Mobile, PC

Download Tải-Game

Truy Kích 2 - Tải Game Truy Kích 2021 mới nhất cho Mobile, PC

Giới thiệu Game Truy Kích

Với những ai yêu thích game bắn súng trên máy tính thì Truy Kích là một trong những game không thể bỏ qua, nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua các game như Đột Kích, CS hay những game bắn súng khác thì nay trong trò chơi Truy Kích 2.0 và 3.0 mới nhất 2018, 2019 này sẽ mang đến cho bạn một phong cách chơi khác biệt, một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, độc đáo và thú vị chưa từng thấy do VTC Mobile phát hành.

Truy Kích 2 - Tải Game Truy Kích 2019 mới nhất cho Mobile, PC a

Hiện nay khi mà nhu cầu giải trí của người dùng PC, Mobile trên toàn thế giới trở lên đa dạng và phong phú hơn thì cũng là sự phát triển và nở rộ mạnh mẽ của các nhà phát triển game trên thế giới. Truy Kích là một trong những phiên bản game do Trung Quốc phát hành và được các game thủ Việt đặc biệt yêu thích. Đay là một trong những game thuộc top game hay nhất do các game thủ hàng đầu bình chọn với lối chơi cuốn hút, hấp dẫn trong mọi tình huống và nhiệm vụ, cung cấp và bổ sung thêm nhiều loại súng mới để nâng cao khả năng thi đấu cho game thủ sau mỗi phiên bản cập nhật của mình. Nếu bạn đam mê trò chơi bắn súng thì Truy Kích chắc chắn sẽ không thể thiếu và bỏ qua trong bộ sưu tập của bạn được. Hãy nhanh tay Tải Truy Kích về máy và cùng thưởng thức với bạn bè ngay nào.

Truy Kích - Game bắn súng đỉnh cao

Game Truy Kích cũng là một trong những tựa game bắn súng đỉnh cao trên máy tính, laptop hệ điều hành windows, và nay nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản trên di động để hỗ trợ và thu hút nhiều người chơi tham gia hơn. Chơi game Truy Kích bạn sẽ được tham gia vào các màn thi đấu súng vô cùng hấp dẫn, kịch tính và gay cấn đến nghẹt thở, còn chờ gì nữa mà còn chưa download truy kích về máy để cùng tham khảo và thưởng thực những loại súng và nhiều loại khác vô cùng hiện đại, đỉnh cao và tham gia vào các màn đọ súng lôi cuốn có một không hai này nhé.
Truy Kích 2 - Tải Game Truy Kích 2019 mới nhất cho Mobile, PC b

Ngoài phiên bản cài trên máy tính thì Truy Kích còn có phiên bản chơi trên trình duyệt web không cần cài, chơi trên web nhanh, nhẹ hơn nhưng đôi khi bị giật, lag không được ổn định như bản cài trên PC. Cùng với các trò chơi bắn súng khác như Gunny thì Truy Kích cũng thuộc thể loại game bắn súng, nhập vao trí tuệ đỉnh cao, vừa đòi hỏi sự thông minh, nhanh nhẹn và chiến thuật hợp lý mới có cơ hội đánh bại được nhiều đối thủ mạnh.

Thời gian gần đây nhà phát triển đã cập nhật phiên bản mới của mình và cho ra mắt thêm bản Truy Kích Mobile, và như thế là người chơi đã có thể cài và thoải mái chơi game hấp dẫn này trên các điện thoại smartphone của mình dễ dàng. Phiên bản Truy Kích Mobile hỗ trợ 2 hệ điều hành chính là Android và IOS với các dòng máy iPhone, iPad, Samsung, LG, HTC, Oppo, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei... nếu bạn muốn chơi game này trên máy windows phone thì có thể sử dụng giả lập Android trên máy tính để cài và chơi bản di động trên đó.

Truy Kích 2 - Tải Game Truy Kích 2019 mới nhất cho Mobile, PC c

Phiên bản Truy Kích 2 đang là bản hot và được nhiều người yêu thích, tải về chơi nhất, phiên bản Truy Kích 2.0 được nâng cấp và bổ sung thêm rất nhiều các tính năng mới khá hay như kỹ năng nằm bắn, chế độ FPS theo phong cách RPG và giao diện cập nhật mới đẹp, mượt hơn các phiên bản cũ như 1.0, đồ họa của game cũng được cải tiến và vươn lên một tầm cao mới.

Đến với game Truy Kích 2 chắc hẳn bạn sẽ có được những điều thú vị tuyệt vời nhất cho sự đam mê và yêu thích của mình với chế độ đồ hoạt sắc nét, âm thanh, hình ảnh rõ ràng chất lượng cao và nhiều tính năng thi đấu đa dạng cho người chơi chọn lựa, đây cũng là sân chơi để bạn thể hiện khả năng bắn súng của mình trước những đối thủ mạnh hàng đầu Việt Nam.

Truy Kích 2, 3 - Game hành động, nhập vai hot 2019


Đã có Phiên bản Truy Kích 3.0 mới được bổ sung thêm chế độ chơi Rocket Đại chiến khá mới mẻ, bất ngờ, ngoài những loại súng thông thường thì người chơi còn được trang bị thêm khá nhiều loại hạng nặng để tham gia vào các chiến trường khốc liệt và mạnh mẽ hơn, ở phiên bản này bạn cũng có cơ hội nhật quà giá trị thông qua nhiều sự kiện hấp dẫn của trò chơi dành cho bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các trò chơi khác trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ hoàn toàn miễn phí trên các máy tính và điện thoại di động của mình dễ dàng.

Nếu như bạn muốn thay đổi không khí với thể loại game sáng tạo và khó hơn thì có thể chọn Minecraft PE, đây là game xây dựng sinh tồn khá đặc biệt để bạn thỏa sức sáng tạo, xây dựng và làm mọi thứ mình muốn từ những khối lập phương kì diệu, Game Minecraft cũng có đầy đủ phiên bản cho PC và Mobile bạn có thể tham khảo hoặc download ở đây.

Truy Kích 2 - Tải Game Truy Kích 2019 mới nhất cho Mobile, PC d

Một tựa game hay không kém gì Truy Kích đó là siêu phẩm Xuất Kích của VTC được cộng đồng game thủ Việt chào đón và ủng hộ mạnh mẽ trong thời gian qua, được đánh giá là hấp dẫn không kém gì Truy Kích Trung Quốc thì game Xuất Kích hứa hen mang đến cho bạn những trải nghiệm và màn đấu súng đỉnh cao hấp dẫn và thú vị đặc biệt không kém gì các loại game bắn súng hot nhất hiện nay trên thị trường, luôn mang đến cho người chơi cảm giác bất ngờ, hồi hộp và nghẹt thở nhất.

Truy Kích có cốt truyện khá lôi cuốn, đó là một cuộc chiến giữa người chơi với các tên đối đầu thông qua các màn đấu trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng cừ khôi với trang bị đầy đủ và tối tân nhất với súng, lựu đạn, dao... ở mức cơ bản và nâng cao.

Cũng là một trò chơi hành động bắn súng đỉnh cao và hấp dẫn không kém đó là Crossfire Legends hay gọi tắt là CF Mobile, nó còn được gọi là Đột Kích Mobile vì có nhiều điểm giống với game đột kích trên PC trước đây. Các cuộc chiến đều là những trận thủy chiến khốc liệt, hấp dẫn trong cuộc chiến thế giới thứ hai, với nền tảng đồ họa và âm thanh sống động như thật, game CF Mobule sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu thực sự cân sức. Gần đây thì Crossfire Legends được game thủ Việt tham gia chơi rất đông ở các phòng net Việt và thế giới với nhiều giải đấu hấp dẫn thu hút hàng ngàn game thủ hàng đầu đến từ khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới, chế độ chơi chính là mobile cùng với đồ họa đẹp, mượt đã giúp cho game trở thành một trong những game bắn súng được game thủ Việt yêu thích nhất hiện nay trong các phòng máy. Tham gia vào đấu trường CF bạn sẽ có cơ hội solo hoặc đấu theo đội nhóm (team) và cũng nhập vai vào nhân vật tự chọn với trang bị đầy đủ nhất đủ sức đánh bại những đối thủ mạnh nhất.

Các tính năng chính của Truy Kích

Trong game Truy Kích có một hình thức chơi khá đặc biệt là thi đấu rank, chơi rank để nhận thưởng, vừa chơi vui vừa là thi đấu để phân biệt cấp độ, đẳng cấp của game thủ. Với chế độ chơi Rank này thì người chơi hoàn toàn không cần bị gò bó trong điều kiện hay ràng buộc nào mà được chơi tự do, thoải mái hơn. Hãy download truy kích về máy để khám phá được nhiều hơn về mọi thứ trên trò chơi này và trở hành một siêu thủ bắn súng đỉnh cao nhé. Cũng không khác Đột Kích là mấy, khi tham gia bạn cần phải bước qua các trận đấu súng khác nhau của trò chơi, mỗi trận đều có quy định chặt chẽ về thời gian, số lượng game thủ tham gia và một số quy định khác, tuy nhiên thì với Game Đột Kích bắt buộc bạn phải download về máy và cài mới chơi được, còn game Truy Kích có thể chơi trực tiếp trên trình duyệt web dễ dàng mà không cần phải cài vào máy.

Đồ họa trong game Truy Kích cũng được xây dựng hiển thị 3D rõ nét, chân thực và sống động, âm thanh và hình ảnh chất lượng, sắc nét không thua kém gì các game nhập vai hàng đầu hiện nay. Với cốt chuyện hấp dẫn, lôi cuốn và không gian tham gia rộng lớn cùng hàng loạt các loại súng ống, và vũ kh í khác nhau hiện đại bậc nhất giúp bạn tự tin tham chiến và hoàn toàn trở thành một tay súng bất khả chiến bại với mọi đối thủ mạnh khác nhau.

Truy kích có thể chơi trên PC, Laptop ở tất cả các phiên bản hệ điều hành windows khác nhau và khá ổn định, tuy nhiên trên windows 10 đôi khi người chơi còn gặp phải lỗi has stopperd working, nếu bạn gặp phải lỗi này hãy xem hướng dẫn cách khắc phục lỗi này để có thể chơi game bình thường nhé.

Bạn là một game thủ thường chơi Đột Kích và không muốn thay đổi sở thích của mình, tuy nhiên thì Truy Kích vẫn là game đáng để bạn thử, 2 game này đều có những điểm mạnh và những nét riêng thú vị của nó, nên rất khó có thể nói là game nào tốt hơn, hay hơn được, chỉ có thể nói là người chơi thấy game nào phù hợp hơn thôi.

Truy kích bản mới hiện nay cung cấp cho người chơi 20 nhân vật nhập vai khác nhau để chọn lựa, gồm các cô gái xinh đẹp,cá tính và các tràng trai khôi ngôi nhưng đầy sức mạnh, với thân hình nóng bỏng và gợi cảm của các cô gái nhưng cũng không kém phần quả cảm và mạnh mẽ nên bạn hoàn toàn có thể chọn nhân vật nữ mà mình yêu thích đều tốt nhé. Còn trên Mobile như Android và IOS thì cũng hỗ trợ số lượng người chơi như vận, tuy nhiên thì trên mobile có nhiều thứ bị hạn chế hơn khi bạn chơi trên PC windows.

Truy Kích được người chơi và nhà phát triển game đánh giá cao, là một trong những siêu phẩm bắn súng hàng đầu hiện nay đang gây bão trên thị trường, và chắc chắn người chơi sẽ có được những giây phút giải trí cực đã, thỏa mãn được về tính năng, đồ họa, nhiệm vụ và vật phẩm trong game, nhiều loại súng tối tân, hiện đại cùng hệ thống nhân vật đặc sắc đầy đủ nhất, thoải mái thể hiện tài năng và trí tuệ trên mọi loại địa hình phức tạp khác nhau. Truy Kích mang đến cho bạn nhiều cấp độ chơi khác nhau, hệ thống nhân vật phong phú cùng hàng loạt các thứ hay ho, tuyệt vời khác đang chờ bạn thưởng thức và khám phá.

Ưu điểm của game Truy Kích

  • Cốt truyện hay, lôi cuốn và thú vị không thua kém gì các game hành động nhập vai và bắn súng khác.
  • Không gian rộng lớn, nhiều loại địa hình, đồ họa, âm thanh sắc nét.
  • Súng ống đa dạng, nhiều chủng loại, tối tân, hiện đại.
  • Nhân vật phong phú, đầy đủ cả nam và nữ.
  • Lối chơi và phong cách nhập vai lôi cuốn, đầy kịch tính.
  • Chơi trên nền tảng trình duyệt web Online không cần cài đặt về máy tính.
  • Cộng đồng game thủ tham gia cực khủng lớn.
  • Thỏa sức giao lưu, học hỏi và thi đấu cùng những game thủ hàng đầu Việt Nam và thế giới hiện nay.

Tải Truy Kích - Phiên bản 2.0 và 3.0 miễn phí

Mời bạn download game Truy Kích 2.0 và Truy Kích 3.0 miễn phí cho máy tính, PC, Laptop Windows 7, 8, 8.1, 10, XP và điện thoại iPhone, iPad, Android miễn phí ngay sau đây:
Link tải trực tiếp: Đang Cập Nhật.
Chúc bạn giải trí vui vẻ và đừng quên học và làm việc thật tốt, chơi chỉ là phụ thôi nhé.