ChPlayc Logo
Tải DLC Boot mới nhất 2021 - Tạo boot USB dễ dàng và nhanh chóng

Download

Tải DLC Boot mới nhất 2021 - Tạo boot USB dễ dàng và nhanh chóng

DLC Boot là gì?

DLC Boot là phần mềm boot đa tính năng, hỗ trợ kỹ thuật viên và người dùng máy tính khi cần sửa chữa, khắc phục sự cố máy tính hệ điều hành windows, là công cụ cứu hộ máy tính được dùng khá phổ biến hiên nay, nó có khả năng hỗ trợ boot trên cả LEGACY và UEFI với usb định dạng là FAT32, có Mini Windows, cho phép người dùng phân chia phân vùng mà không mất dữ liệu, ngoài ra còn có thêm công cụ update driver cho phần cứng rất hữu ích. Ngay sau đây hãy cùng https://chplayc.blogspot.com/ tìm hiểu và download phần mềm này nhé.

DLC Boot 2017 - Tạo USB Boot, Cài Win mới nhất 2018 a

Phần mềm DLC Boot được nhiều người dùng đánh giá cao về sự nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất lượng boot tuyệt vời, đơn giản cho mọi người dùng và chức năng không hề thua kém những phần mềm boot tốt hàng đầu hiện nay trên thế giới.

Ưu điểm nổi bật


DLC Boot 2019 đang là bản hay và nhiều người tin tưởng chọn lựa nhất hiện nay, phiên bản này đã hỗ trợ cả địn dạng phân vùng là NTFS và NTSF (UEFI) hay Fat32 khi tạo Boot, thêm Boot Loader là SysLinux hoặc Grub4Dos dễ dàng, ngoài ra còn thêm giao diện boot UEFI mới nhiều chức năng hơn, boot UEFI với cả USB định dạng NTFS và nhiều định dạng phổ biến khác. Không những thế bạn còn có thể sử dụng DLC Boot để boot trên Legacy, UEFI hay từ USB, HDD Box hay qua LAN, Android OS dễ dàng. Tuy  nhiên bạn cũng cần chú ý chút xíu là khi chạy phần mềm này thì cần tắt hoặc vô hiệu hóa các chương trình quét virut để tránh bị xung đột hay lỗi trong khi tạo Boot, còn trên thiết bị Android cần phải Root máy mới chạy được phần mềm này.

Ngoài phiên bản DLC Boot 2019 thì bản DLC Boot 2018 cũng là một bản chuẩn và tốt, có thể sử dụng đầy đủ các tính năng boot cơ bản và nâng cao giống như bản mới nhất hiện nay. DLC Boot 2016 cũng mang đến cho bạn những công cụ, giải pháp tuyệt vời nhất để giải quyết và khắc phục các vấn đề lỗi trên hệ thống của bạn. Phần mềm cũng có khả năng sao lưu và khôi phục hệ điều hành, check thông tin phần cứng, cập nhật trình điều khiển cho phần cứng và được tích hợp sẵn nhiều công cụ diệt virut tốt nhất, cùng hàng loạt các chức năng cao cấp thú vị khác đang chờ bạn khám phá, trải nghiệm...

Phiên bản DLC Boot 2020 có khả nhiều ưu điểm so với những bản DLC cũ trước đây như có thêm phiên bản Mini Windows 10 để người dùng khởi động Mini Windows 10 hay Windows XP, cho phép chỉnh sửa và tối ưu lại Mini Windows XP dễ dàng được trích xuất từ bộ Hiren's Boot 15.2, hoặc thêm vào tính năng Boot từ LAN và thiết bị Android dễ dàng. Phần mềm giúp người dùng tạo USB Boot để cài win, ghost lại hệ điều hành theo các chuẩn UEFI hay format các USB thuộc loại cứng đầu nhất, hay khóa USB nếu muốn bảo vệ hay cấm truy cập khi cần thiết. Ngoài DLC Boot bạn cũng có thể sử dụng thêm Grub4Dos với chức năng tương tự là tạo Boot cho USB để cứu hộ và sửa chữa máy tính nhanh chóng, hiệu quả, cài win hay ghost windows cực đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm Grub4Dos có khả năng đặc biệt và nổi trội hơn bất kỳ phần mềm tạo boot nào khác đó là có thể nhận diện thiết bị USB tự động giúp bạn có thể nhanh chóng kết nối với USB của mình dễ dàng nhất.

Ngoài việc tạo Boot cho USB thì DLC Boot 2019, 2020 còn giúp người dùng sửa chữa các lỗi ổ cứng, chia lại ổ, khôi phục hay sao lưu dữ liệu, kiểm tra thông tin phần cứng và sao lưu hệ điều hành, cập nhật driver cho thiết bị và nhiều công cụ tuyệt vời khác. Ngoài ra một số tiện ích hay mà DLC mang lại cho bạn là các trình duyệt web, phần mềm phát wifi, đổi IP, Mac hay DNS, TeamViewer đầy đủ, Microsoft Office 2007, Unikey, phần mềm đọc file PDF... và nhiều tiện ích khác. Nếu so sánh với Hiren's Boot CD nổi tiếng hiện nay thì DLC Boot cũng không hề thua kém thậm chí còn được ưa chuộng hơn nhiều. Tuy nhiên thì Hiren's Boot CD vẫn là lựa chọn và giải pháp hàng đầu cho những người dùng am hiểu về máy tính, các kỹ thuật viên hay chuyên gia về cứu hộ PC đều không thể bỏ qua giúp chăm sóc và bảo vệ máy tính tốt nhất mỗi ngày.

Phiên bản DLC Boot 2020 còn đươc tích hợp thêm phần mềm diệt virut KaperSky hàng đầu hiện nay cùng với các tiện ích giúp gỡ cài đặt ứng dụng, trò chơi, chống phân mảnh ổ cứng, sửa lỗi registry hiệu quả, các tiện ích nén dữ liệu, ghi đĩa CD, DVD, phần mềm nghe nhạc, xem phim, cắt nhạc, ghép nhạc, sửa lỗi file, đóng và phá băng ổ cứng, phá mật khẩu file pdf, winrar, hay hệ điều hành windows. Bnaj cũng có thể sử dụng hay tham khảo thêm phần mềm EasyBoot giúp cho việc khám phá và boot cho các thiết bị gắn ngoài như USB, CD, DVD, Ổ cứng ngoài với khả năng tương thích và hoạt động hầu hết trên mọi phiên bản hệ điều hành windows cũ và mới nhất 2020.


Các tính năng chính của DLC Boot

  • Hỗ trợ người dùng tạo Boot từ USB nhanh chóng, khởi động hệ thống dễ dàng.
  • Tích hợp nhiều công cụ, tiện ích, phần mềm hay cho windows.
  • Hỗ trợ cập nhật driver, sao lưu và khôi phục hệ điều hành windows.
  • Xem thông tin phần cứng và hệ thống máy tính
  • Sửa lỗi phần cứng.
  • Tích hợp các công cụ văn phòng, phần mềm diệt virut hàng đầu.

DLC Boot gồm những gì?

  • Update đầy đủ driver cho LAN và WLAN trong bản Mini Windows.
  • Có thêm chức năng cài windows 64bit khi boot ở chế độ UEFI.
  • Lỗi không tạo được Boot USB trên một số PC đã được khắc phục.
  • Lỗi thiếu Active USB khi tạo USB Boot xong và không boot được cũng đã được khắc phục xong.
  • Lỗi không chay được Acronis True Image trong DOS khi Boot Grub4Dos cũng đã được sửa.
  • Fix lỗi boot từ LAN không thành công trên một số PC, Laptop.
  • Cấu trúc, giao diện trực quan hơn, dễ sử dụng, thân thiện người dùng hơn.
  • Tích hợp thêm chatbox.
  • Update Driver USB 3.0 cho Windows XP mini.
  • Thêm một số phần mềm được tích hợp: Partition Guru Pro 4.8.0.256, Acronis True Image Home 2017 20.3031, Acronis True Image Home 2017 20.3031, Crystal Disk Info 7.0.0, Crystal Disk Info 7.0.0, Raid Reconstructor 4.40, WinContig 2.0.0.2, Cent Browser 1.9.13.75, Maxthon 4.9.3.1000, TeamViewer 11.0.59518, SoftPerfect Network Scanner 6.1.7, 3DP Chip 16.06, Qemu Simple Boot 1.3, Wake Me On lan 1.76, Internet Download Manager 6.25.21, CPU-Z 1.76.0, GPU-Z 0.8.9.0, HWiNFO32 5.30.2880, Is My LCD OK 2.72...
Lưu ý khi tạo boot không dùng các phần mềm chạy file ISO mà chạy giải nén trực tiếp từ DLC Boot nhé.

Tải về DLC Boot Mới Nhất 2018, 2019, 2020, 2021 Google Drive

Phần mềm DLC Boot 2019, 2020, 2021 (đang cập nhật) mới nhất, mời bạn download và cài đặt miễn phí ngay sau đây:
Link tải trực tiếp:

Cách tạo USB BOOT với DLC BOOT 2019, 2020 cực nhanh và đơn giản


Với phiên bản DLC Boot 2019 và 2020 mới nhất bạn có thể boot máy tính, laptop chuẩn Legacy và UEFI dễ dàng từ HDD Box, LAN, Android hay USB Boot. Và hôm nay ChPlayc sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản nhất để tạo boot cho USB với phần mềm DLC Boot. Hãy cùng xem hướng dẫn ngay trên bài viết sau đây:


Bước 1: Tải về và giải nén DLC BOOT, cắm USB vào máy tính. Bấm chuột phải vào file DLCBOOT.exe và chạy với quyền quản trị Run as Administrator.




Cách tạo USB BOOT với DLC BOOT 2019, 2020 cực nhanh và đơn giản a


Bước 2: Trên giao diện DLC Boot 2019, 2020 quen thuộc bạn sẽ thấy có rất nhiều công cụ hay, hữu ích khác nếu muốn thêm vào thiết bị Boot (HDD) thì bấm vào dấu + để chọn nhé.
Để tạo USB Boot bạn bấm vào biểu tượng hình chiếc USB trên cùng bên phải của giao diện phần mềm.
Bước 3: - Chọn USB muốn dùng làm Boot

- Ở phần Boot Kernel bạn có thể chọn nhân là SysLinux hoặc Grub4DOS (cái nào cũng OK hết nhé).
- Ở phần Boot Type chọn Normal (thông dụng nhất), nếu chọn Hide bạn sẽ tạo ra một USB Boot với phân vùng boot ẩn được chia làm 2 phần: 1 phần cứa dữ liệumột phần chứa file Boot.

Cách tạo USB BOOT với DLC BOOT 2019, 2020 cực nhanh và đơn giản b

- Ở phần USB Format DLC Boot Partition (nếu không chọn thì USB không bị format và dữ liệu cũ vẫn còn nguyên):
  => NTFS (USB sẽ không boot được trên PC chuẩn UEFI và chứa được file có dung lượng lớn hơn 3.7 GB).
  => FAT32 (UEFI) sẽ boot được trên PC chuẩn UEFI nhưng không chứa được file dung lượng > 3.7 GB
Bước 4: Bấm chọn nút Create Boot sau khi thiết lập xong để bắt đầu tạo USB Boot.
Bước 5: Bấm Yes để tiếp tục

Cách tạo USB BOOT với DLC BOOT 2019, 2020 cực nhanh và đơn giản c

Bước 6: Tiếp theo quá trình sẽ tiến hành Format USB và copy các file cần thiết vào USB để bắt đầu tạo Boot.


Xem Video hướng dẫn cách tạo USB Boot với DLC Boot 2019


Đến đây coi như đã tạo xong USB Boot, để kiểm tra khi hoàn tất bạn nhấn vào nút Test Boot nhé.
Hãy sử dụng DLC Boot để chăm sóc và bảo vệ máy tính, laptop của mình tốt nhất và thường xuyên mỗi ngày nhé. Chúc bạn thành công.