ChPlayc Logo
Facebook là gì? Tìm hiểu nhanh về mạng xã hội Facebook.com

Hỏi Đáp Nhanh

Facebook là gì? Tìm hiểu nhanh về mạng xã hội Facebook.com

Facebook là gì?

Có lẽ nhiều người dùng điện thoại, máy tính bảng hay PC đều biết đến và sử dụng Facebook như một thói quen và nhu cầu giao tiếp, giải trí và chia sẻ hàng ngày. Tuy nhiên khi được hỏi về Facebook là gì thì có khá nhiều người đã tỏ ra lúng túng và không biết câu trả lời chính xác như thế nào. Sau đây CHPLAYC sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi này dễ dàng và từ đó tìm hiểu thêm một số thông tin về Facebook nhé.
Facebook là gì

Facebook là một mạng xã hội lớn và phổ biến nhất trên toàn thế giới, đứng top 1 về số lượng người dùng trong đó có cả Việt Nam. Facebook giúp người dùng internet tương tác và kết nối với nhau thông qua các tính năng hỗ trợ như tìm kiếm bạn bè, kết bạn, nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video, live stream, đăng tải các bài viết và chia sẻ các tệp tin đa phương tiện mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt quốc gia hay vị trí địa lý hay ngôn ngữ sử dụng.

Ý nghĩa của Facebook đối với người dùng điện thoại di động và máy tính
Facebook là một cộng đồng đông vui nhất trên toàn cầu với những hỗ trợ tốt nhất cho các thành viên tham gia của mình như:
- Facebook giúp tìm kiếm và kết bạn với những người xung quanh bạn đang sử dụng Facebook thật dễ dàng thông qua địa chỉ email hay số điện thoại của họ mà bạn biết hoặc sử dụng tính năng gợi ý những người bạn có thể biết trên Facebook.
- Nhắn tin hay gọi điện tới bất kỳ bạn bè nào trong danh sách mọi lúc, mọi nơi chỉ cần kết nối wifi hay 3G, Internet, mọi thứ còn lại đều là miễn phí hết.
- Chia sẻ hình ảnh, video, nhạc, phim, hay các liên kết trên các trang web giải trí khác trên tường (trang cá nhân) của mình để bạn bè và người thân cùng theo dõi và chia sẻ những điều thú vị nhất với bạn.
- Facebook là kho game mini miễn phí giúp cho người dùng có thể giải trí bất cứ khi nào nếu họ muốn với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn và mới nhất.
- Facebook không chỉ là nơi giải trí hay trò chuyện, còn là một môi trường tốt cho những ai có ý tưởng kinh doanh muốn tìm kiếm cơ hội và thử sức kiếm tiền bằng hình thức bán hàng online.
- Facebook là môi trường tốt cho các lập trình viên ứng dụng hay trò chơi tham gia khởi nghiệp và nhận được vốn đầu tư của Facebook nếu ý tưởng đó được duyệt.
- Khả năng lan tỏa thông tin cực kỳ mạnh mẽ, với những chia sẻ thì thông tin hay sẽ được truyền tải tới toàn thể cộng đồng Facebook chỉ sau một vài giây nhanh chóng.
- Facebook còn là nơi để bạn tham khảo, học tập thêm nhiều kiến thức hay, hữu ích cho bạn và mọi người khi được sẻ chia và giới thiệu.
- Facebook là nơi để bạn có thể nhanh chóng quảng bá thông tin về công ty hay doanh nghiệp, cửa hàng của mình tới mọi người tiêu dùng, khách hàng, đối tác, tạo dựng niềm tin tới mọi người và tìm được nhiều khách hàng mới.

Facebook là của ai? Do công ty nào phát triển?

Facebook là do Mark Zuckerberg lên ý tưởng và phát triển trước khi chính thức ra đời vào năm 2005 và phát triển mạnh mẽ cho đến hôm nay bởi Facebook Inc, với doanh thu chủ yếu là đến từ quảng cáo.

Facebook là một mạng xã hội quen thuộc mỗi ngày bởi phần lớn mọi đối tượng người dùng trên các thiết bị khác nhau, hiện nay để hỗ trợ trên các phiên bản di động và để bàn khác nhau thì Facebook đã phát triển thành các phiên bản phần mềm thay vì sử dụng phiên bản web và bạn có thể Tải Facebook về máy và sử dụng hoàn toàn miễn phí với phiên bản phù hợp nhất với thiết bị của mình.
Và như vậy qua bài viết này bạn đã có thể biết được câu trả lời chính xác và ngắn gọn về Facebook là gì rồi phải không nào, nếu bạn muốn biết chi tiết hơn nữa vể lịch sử phát triển và các giai đoạn khác nhau mạng xã hội Facebook này bạn có thể xem thêm trên https://vi.wikipedia.org/wiki/Facebook đầy đủ thông tin nhất. Chúc bạn luôn có những giây phút thoải mái nhất khi truy cập vào trang Facebook của mình mỗi ngày.