ChPlayc Logo
Key iTools - Xin License Key iTools 4, 3, 2015, 2016 Miễn Phí

Thủ Thuật

Key iTools - Xin License Key iTools 4, 3, 2015, 2016 Miễn Phí

Key iTools là gì? Xin License Key iTools 4, 3, 2015, 2016 ở đâu có?

Key iTools là chuỗi ký tự mà bạn nhập vào trong phần đăng ký bản quyền hoặc mua bản trả phí của iTunes để sử dụng bản đầy đủ nhất, cập nhật các tính năng mới nhất, và được hỗ trợ đầy đủ, trực tiếp, nhanh chóng từ nhóm phát triển phần mềm iTunes. Vậy Xin Key iTools 4, Key iTools 3 và các phiên bản khác ở đâu được miễn phí mà kích hoạt thành công. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web, diễn đàn về công nghệ và phần mềm sẽ nhận được sự chia sẻ đầy đủ nhất hoặc tham khảo bài viết ngay sau đây.
iTools là phần mềm quản lý và sao lưu dữ liệu giữa máy tính và iphone, ipad tốt nhất hiện nay. Việc đồng bộ dữ liệu và sao chép các tệp tin media giữa iOS với PC sẽ rất nhanh chóng, an toàn trong các trường hợp khác nhau.
DOWNLOAD
iTools 3, 4 và các phiên bản cũ trước đó có kích thước nhẹ, hoạt động ổn định với nhiều tính năng thật tuyệt vời, tuy nhiên để sử dụng phiên bản iTools Full tính năng cũng như các tiện ích nâng cao của iTools thì bạn cần có Key iTools. Các phiên bản iTools mà bạn tải về miễn phí đều là các bản trial dùng thử và còn hạn chế, giới hạn khá nhiều vì thế nhiều người dùng đã lên các trang diễn đàn để xin license key cho iTools 4, iTools 3 và các phiên bản iTools 2015, iTools 2016 cũ hơn.

License Key iTools

(O7RN2-KC295-58676-98Y57-C861G-SYVQZ-9MP28)
Key iTools 4.2.3.7
Key iTools 4.3.1.5
Key iTools 4.2.0.5
Key iTools 4.2.2.5
Key iTools 4.2.5.9
Key iTools 4.2.6.5
Key iTools 3.3.0.6
Key iTools 3.3.8.7
Key iTools 3.4.1.0
Key iTools 3.3.9.5
iTools 4 Key Miễn Phí cho cả phiên bản trên Windows và Mac OS. Với iTools Key bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi tính năng của phần mềm iTools, dễ dàng kiểm soát đầy đủ hơn khả năng sau lưu giữa các thiết bị iPhone, iPad và PC.

Với Final License Key iTools bạn sẽ được trải nghiệm và sử dụng phiên bản đầy đủ nhất, không bị hạn chế bất kỳ chức năng nào của phần mềm này.
Với phiên bản iTools 4, iTools 3 full key có những ưu điểm sau:
- Di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau hoặc iOS với PC dễ dàng.
- Quản lý chuyên nghiệp các tệp tin đa phương tiện, sao chép nhạc, video chưa bao giờ  đơn giản đến thế.
- Quản lý hình ảnh, ebook hiệu quả nhất.
- Check vị trí điện thoại iphone hay iPad thật đơn giản.
- Cho phép xóa các ứng dụng trên iPhone từ giao diện phần mềm trên PC.
iTools Key được tích hợp sẵn với một số phiên bản được chia sẻ trên các trang web, diễn đàn để mọi người có thể sử dụng được mọi thứ trên đó, không có tính năng hay hoạt động nào bị giới hạn. Bạn cũng có thể Download iTools mới nhất trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ để cài đặt trên máy tính của mình ngay hôm nay nếu bạn chưa có iTools nhé. Chúc bạn thành công!