ChPlayc Logo
Download KMPlayer Full - Xem video 4K cho PC Win 7/8/10 Mới Nhất

Download Tải Ứng Dụng

Download KMPlayer Full - Xem video 4K cho PC Win 7/8/10 Mới Nhất

Giới thiệu về KMPlayer

  • Phiên bản mới nhất: 4.2.2.43
  • Phát hành: PandoraTV
  • Dung lượng: 37.7 MB
  • Cần có Windows 7/8/10/XP 32bit, 64bit
  • Download, Cài đặt, Sử dụng: Miễn Phí
  • Chủ đề: Audio - Video

Phần mềm nghe nhạc, xem phim KMPlayer miễn phí đã được nhiều người dùng biết đến và sử dụng trên các máy tính và laptop với chức năng chính là phần mềm xem video, xem phim và nghe nhạc đã được download về máy. Tải KMPlayer hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành windows khác nhau và chạy được hầu hết các định dạng video và tệp tin nhạc audio phổ biến nhất hiện nay bao gồm cả các định dạng DVD và VCD.

Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí a
Download KMPlayer mới nhất 2018 bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim yêu thích, những video clip hài vui nhộn hoặc những bài hát nổi tiếng đang hot nhất hiện nay trên máy tính thật dễ dàng mà không cần cài đặt hay sử dụng thêm bất kỳ phần mềm xem video, xem phim nào khác nữa, chỉ cần KMPLayer là đủ.

Không chỉ phát các video trên PC được tải về sẵn, KMPlayer còn xem lại các đĩa mềm VCD hay DVD qua ổ đĩa trên máy hoặc tận hưởng các bộ phim full HD chất lượng cao, rõ nét nhất với phần mềm tuyệt vời này. Vì thế hãy Tải KMPlayer mới nhất và cùng https://chplayc.blogspot.com/ khám phá những chức năng thú vị và những tính năng cập nhật mới nhất của phần mềm này ngay trong bài viết.

Tải , Cài đặt KMPlayer Full mới nhất 2020, 2021 cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP miễn phí


KMPlayer phiên bản mới nhất là 4.2.2.43 chính thức từ nhà phát hành nay được chia sẻ và giới thiệu trên https://chplayc.blogspot.com/ để bạn đọc có thể tải dễ dàng hơn. Mời bạn bấm vào nút download dưới đây để Download KMPlayer mới nhất về cho Windows 7 8 8.1 10 XP MIỄN PHÍ.   

Download
Sau khi tải về máy bạn mở file để cài KMPlayer trên máy tính nhé.

Ưu điểm nổi bật trên phần mềm KMPLayer

Cả thế giới biết đến Phần mềm KMPlayer như một chương trình phần mềm xem video, xem phim miễn phí đa tính năng, đa phương tiện và siêu tiện ích với hàng trăm tính năng hót nhất của bất kỳ một phần mềm nào tương tự trên windows hieejnj nay.

KMPlayer được phát triển & phát hành bởi  Pandora TV, KMPlayer được viết tắt từ tên đầy đủ là Korea Media Player một chương trình chạy các tệp tin đa phương tiện có xuất xứ từ Hàn Quốc, phiên bản PKM mới nhất hiện giờ là 4.2.2.7 có dung lượng là 37,7MB, hoạt động ổn định và tương thích trên hầu hết các phiên bản windows như win7/88/110/xp nên phần lớn người dùng PC đều sử dụng trình play media này.

Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí b

Phần mềm KMPlayer có tốc độ khởi động và mở tệp tin khá nhanh, cập nhật thêm nhiều codec mới hỗ trợ phát được tất cả các định dạng file video và audio mới nhất 2017, 2018. Xem thông tin về bộ phim hay bài hát đầy đủ và chi tiết ngay trên ứng dụng, đồng thời bạn vẫn xem được video dưới dạng cửa sổ thu nhỏ trong khi chọn hoặc chuẩn bị mở các bài hát tiếp theo mà không bị gián đoạn.

Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí c

Nhiều tính năng độc đáo và mới lạ của KMPlayer khiến cho nhiều người nghĩ ngay tới phần mềmWinamp cũng có tính năng tương tự, thoải mái chỉnh kích thước theo ý muốn của cửa sổ player, chơi ở chế độ ontop hay full screen màn hình dễ dàng, người dùng cũng có thể chọn nhiều file cùng lúc để play trong cùng một thư mục hoặc thêm các bài hát, video yêu thích trên các thư mục khác nhau vào một playlist để mở nhanh mỗi khi có nhu cầu giải trí, xả stress, ngay cả những video chất lượng cao như HD hay Full HD cũng được hỗ trợ một cách đầy đủ nhất.

 Ở phiên bản mới update này của KMPlayer người dùng có thể chụp màn hình máy tính thay vì phải sử dụng công cụ paint cho dù là video đang phát và lưu lại hoặc chia sẻ dưới dạng ảnh nhiều định dạng khác nhau như jpg, png hay bmp tùy thích. Nhờ vậy bạn có thể chụp lại được những cảnh quay độc đáo hay hình ảnh đẹp nhất trong video hay nhân vật, diễn viên, ca sỹ, cầu thủ bóng đá yêu thích để cài làm hình nền máy tính, điện thoại rất độc đáo và mới lạ. Nếu như bạn đã sử dụng các phần mềm nghe nhạc, xem video khác như Zing MP3, Nhaccuatui hay Windows Player Media khá phổ biến ở thị trường Việt Nam hiện nay bạn sẽ thấy mỗi chương trình đều mang những nét thiết kế rất riêng và có cách chạy, chơi các tệp tin đa phương tiện khác nhau, KMPlayer cũng vậy khi sử dụng bạn sẽ thấy nó khác hẳn những phần mềm đã từng sử dụng trước đây cả về giao diện và chức năng, luôn cập nhật thêm các codec mới giúp cho máy tính có thể mở được bất kỳ tệp tin media dưới mọi định dạng phổ biến nhất hiện nay, với các file âm thanh thì C3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8, OGG cũng đều mở được ngon lành, các codec này giúp tệp tin chạy nhanh, ổn định đồng thời chất lượng không hề bị thay đổi khi chơi, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng hơn cho người dùng thì KMPlayer đã tích hợp sẵn bộ codec để người dùng không phải mất thời gian tìm kiếm để tải về vừa tốn thời gian lại khó khăn để tích hợp và cài đặt.

 Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí d
Ngoài phiên bản KMPLayer Full thì nhà phát hành đã tung ra phiên bản KMPlayer PLUS (+) với những tính năng ưu việt phù hợp với các thiết bị giải trí trong gia đình, các video lưu trữ trên máy tính hoặc các DVD mua về.

 Một số thành phần hay sử dụng trên phần mềm KMPLayer

Album Art 2.0 cung cấp nhiều giải pháp tốt nhất để người dùng có thể dễ dàng tạo và quản lý các tệp tin đa phương tiện, nhạc, phim, video, nó giống như một thư viện để tổ chức các tệp tin cùng loại hay chủ đề vào các thư mục lớn, hay đưa ra các hình ảnh đại diện cho các bài hát hoặc album của người dùng, thông qua Album Art 2.0 người dùng có thể tìm thấy các tệp tin mong muốn nhanh hơn, quản lý và tối ưu tốt hơn.
KMP 3D, bạn đã thưởng thức các video hay phim bom tấn 3D chưa? Thay vì phải xem ở rạp hay phải có các công cụ và thiết bị hỗ trợ khác thì PMP 3D cung cấp phương tiện cho bạn thưởng thức các video 3D ngay trên máy tính cá nhân của mình ngay tại nhà.

Tính năng của KMPlayer Full trên PC


Xem phim thoải mái, xem video chất lượng cao với độ phân giải cực nét, hỗ trợ công nghệ 3D, 4K và UHD ngay trên PC của bạn.
Đa ngôn ngữ, với ngôn ngữ chính là tiếng Hàn Quốc và 23 ngôn ngữ khác bạn có thể tùy chỉnh trong phần cài đặt của phần mềm.
Chạy được nhiều file video và audio với mọi định dạng mới nhất hiện nay bao gồm RTS, MPEG1, MPEG2, AAC, WMA7, WMA8, OGG...
Quay video, quay màn hình máy tính, laptop, và lưu file với đuôi bất kỳ mà bạn muốn, chụp ảnh video và chia sẻ trên các trang mxh thật đơn giản.
Nhiều thiết lập nâng cao cho những ai thích khám phá, tìm hiểu sâu hơn về KMPlayer.
Bộ codec được thiết kế và được có sẵn trong phần mềm không cần tải thêm ở ngoài, không cần sử dụng thêm bất kỳ phần mềm hay bộ codec nào khác, chỉ cần KMPlayer là đủ.

Cập Nhật KMP Mới 2020, 2021

Tính năng VR 360 được bổ sung cho phép xem hình ảnh và video hấp dẫn hơn, thêm màn hình điểu khiển các chức năng ở dạng 3D, fixed lỗi lọc ảnh và  cho phép cài đặt TV Out Put ở chế độ Cinema.
Nâng cấp Splitter Preferences từ Previous Internal KMP Splitter thành Internal LAV Splitter và Internal LAV Splitter trước đây được xóa bỏ hoàn toàn.
LAV Video/Audio Decoder cũng được cập nhật và nâng cấp với nhiều công cụ mới, thêm ngôn ngữ và quảng cáo flash.

Sử dụng KMPlayer trên máy tính

KMPLayer đã trở lên phổ biến trên nhiều quốc gia trên thế giới, được nhiều người dùng PC, Mobile cài đặt và sử dụng phục vụ cho việc nghe nhạc, xem phim, video giải trí của mình nhanh chóng và đầy đủ tiện ích hơn. Không thua kém bất kỳ một phần mềm tốt & chất lượng cao nào về mảng play file media như Windows Media Player, VLC Media Player, Gom Media Player hay Media Player Classic thì KMPlayer đã được sự chào đón và sử dụng bởi hơn 300.000.000 triệu người dùng trên hơn 230 quốc gia khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem video chất lượng cao hay thưởng thức những chương trình 3D không thua kém gì những thiết bị và phần mềm chuyên nghiệp hiện nay. 
Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí e

KMPlayer miễn phí 100% đối với mọi người dùng, không cần phải trả bất kỳ một đồng nào cho tất cả mọi chức năng mà bạn muốn, chơi được mọi tệp tin video và audio mà không cần cài thêm codec khác. Thêm nữa là phần mềm cũng không yêu cầu hay cố tình cài tự động một số chương trình tối ưu hệ thống hay diệt virut trên máy tính của bạn giống như các phần mềm khác vẫn thường hay làm, vừa gây nặng máy đồng thời cũng khiến cho bạn rất khó chịu bởi những thứ mình không mong muốn cứ cài trên PC thì làm sao mà kiểm soát được chúng hoạt động như thế nào.

Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí f
Kích thước của KMPlayer cũng rất nhỏ gọn, chỉ với một cú click chuột và sau một vài giây là đã có thể tải và lưu hoàn toàn tệp tin cài đặt này về máy. Các bước cài đặt cũng rất đơn giản và không quá khó đối với bất kỳ một người dùng PC, Laptop windows nào với 4 cách thức cài KMPlayer như sau:
- Recommended (khuyến khích) đây là kiểu thông dụng nhất đối với nhiều người mới, không biết nên cài những gì hay lược bỏ những thành phần gì thì cứ chọn phương thức này, phần mềm sẽ tự động tối ưu và cài những thành phần quan trọng cần thiết nhất, hay dùng cho bạn.
- Only Executable File (chỉ cài file thực thi).
- Full Install (cài đầy đủ) mọi tính năng dù là không cần thiết hay ít dùng vẫn sẽ được cài đặt hết trên hệ thống windows của người dùng.
- Custom là phương thức cài của riêng bạn, không theo các phương thức trên mà theo ý muốn cài đặt của bạn sao cho bạn thấy tiện lợi và tối ưu nhất cho hệ thống của mình.
KMPlayer có giao diện đẹp, màu sắc sang trọng vời màu chủ đạo là đen và tím với các nút điều khiển âm lượng, tốc độ phát, xeo video kế tiếp hay trước đó, xem toàn màn hình, tắt tiếng, tạm dừng video, xem ở chế độ 3D và các thiết lập khác ngay ở dưới màn hình với các biểu tượng quen thuộc trên bất kỳ một trình player media nào cũng có nên việc sử dụng là không hề khó, ai cũng có thể tự thao tác mà không cần đến hướng dẫn hay giúp đỡ của người khác. Bạn cũng có thể xem video ở chế độ thu nhỏ hết cỡ, hay ontop hoặc ẩn trình phát video này để làm những công việc khác thì cũng không ảnh hưởng gì, vừa thưởng thức âm nhạc vừa xem tin tức hay chơi game thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.
Tải Kmplayer mới nhất tiếng Việt cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí g

Nếu bạn chưa có KMPlayer trên Máy Tính bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí ở đây trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ phiên bản mới nhất 2017, 2018 để sở hữu phần mềm xem video, nghe nhạc, xem phim cực hot này cùng hàng triệu người trên thế giới. Thưởng thức âm nhạc và phim ảnh theo phong cách của riêng bạn với KMPlayer mà trên các phần mềm khác không có được ngay hôm nay và đừng quên chia sẻ điều này với bạn bè, người thân của mình qua mxh facebook, zalo hay instagram thật đơn giản. Chúc bạn cài đặt thành công và giải trí thật vui mỗi ngày.