ChPlayc Logo
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP)

Download Tải Ứng Dụng

Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP)

Phần mềm diệt Virus Miễn Phí

Máy tính của bạn thường xuyên phải làm việc online trên môi trường internet vốn rất nhiều những mối nguy hiểm không thể lường trước vì thế bạn cần Download Phần Mềm Diệt Virus Miễn Phí về máy để bảo vệ tốt nhất cho Máy Tính, Laptop trên windows 7, windows 8, windows 8.1, windows 10 và windows xp của mình được an toàn trước mọi sự tấn công của Virut và trojan hay phần mềm độc hại trên internet và những thiết bị lưu trữ ngoài.

Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 1
Như bạn biết đấy, Virus là mối đe dọa và lo lắng chung của phần lớn những người dùng máy tính và điện thoại bởi một khi chúng xâm nhập và lây lan trên hệ thống của bạn sẽ gây ra những thiệt hại và hậu quả vô cùng to lớn như làm tê liệt hệ thống, đánh cắp dữ liệu, phá hủy các tệp tin trong máy, phá hủy các kết nối internet, cơ sở dữ liệu, data game, app cài đặt trên máy tính, nghiêm trọng hơn là chúng còn phá hoại các tệp tin và tài liệu quan trọng, xóa chúng khỏi hệ thống và bộ nhớ lưu trữ mà người dùng không thể phục hồi lại được. Ngoài ra còn một số loại virut nhẹ hơn thì chúng chỉ làm chậm hiệu suất hoạt động của máy tính, làm chậm hoạt động của trình duyệt, ngốn ram, làm đơ máy, giật lag khi sử dụng internet hoặc ngắt kết nối mạng khi đang sử dụng.

 Tải Phần Mềm Diệt Virus Miễn Phí Tốt Nhất

Chính vì thế mà bạn cần Tải Phần Mềm Diệt Virus Miễn Phí cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 XP hoặc Mua Phần Mềm Diệt Virut của các hãng phần mềm uy tín và nổi tiếng như Bkav, Kaspersky, Avast cũng không quá đắt đỏ để bạn có thể sở hữu bản quyền sử dụng của các phần mềm này. Tuy nhiên nếu bạn không có điều kiện trả phí thì các phần mềm diệt virus miễn phí hiện nay cũng khá nhiều ngay sau đây https://chplayc.blogspot.com/ sẽ giới thiệu và chia sẻ để bạn có thêm nhiều lựa chọn để cài và sử dụng trên PC của mình:

1. Phần mềm diệt virus Bkav Home 2017 2018

Bkav Home 2018 là siêu phẩm diệt virut của hãng BKAV của Việt Nam được trang bị đầy đủ các tính năng cùng công nghệ bảo mật, diệt virus hàng đầu thế giới cùng khả năng cảnh báo sớm các nguy cơ nhiễm virus hay phần mềm độc hại, trojan hiệu quả từ nhiều nguồn khác nhau trên internet hoặc các thiết bị lưu trữ ngoài.

Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 2
Phiên bản Bkav Home mới nhất 2018 có khả năng nhận diện đầy đủ các mẫu virus, trojan, các phần mềm gián điếp mới nhất hiện nay, tăng cường khả năng kiểm soát và cảnh báo virus tốt nhất trên hệ thống với các công nghệ gồm điện toán đám mây, safe run và firewall với độ bảo mật và an toàn được đặt ở mức cao nhất. Ngoài ra phiên bản Bkav Home 2018 là hoàn toàn miễn phí nhưng bạn vẫn được trải nghiệm full các tính năng của một phần mềm diệt virus bkav chất lượng và đỉnh cao. Bkav Home 2018 cũng cho phép bạn nâng cấp lên phiên bản Bkav Pro dễ dàng nhất.
Tải phần mềm diệt virus bkav home 2018 miễn phí: | Download (link trực tiếp từ server nhà phát hành).

2. Microsoft Security Essentials (Phần mềm diệt virus và bảo vệ máy tính của Microsoft)

 Phần mềm Microsoft Security Essentials là sản phẩm chính thức của Microsoft hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người dùng máy tính windows 7 8 8.1 10 XP một giải pháp tốt nhất để bảo vệ máy tính theo thời gian thực, hỗ trợ các máy tính cá nhân và doanh nghiệp với chức năng chính là phát hiện virut, phần mềm độc hại và gián điệp, diệt virus hiệu quả, nhanh chóng, update các mẫu virut mới nhất với giao diện tiếng Việt, đơn giản và dễ dàng sử dụng cho mọi người. Microsoft Security Essentials tỏ ra khá mạnh mẽ trong việc vô hiệu hóa hoặc cô lập các tệp tin giả mạo hoặc nhiễm virus, xóa bỏ chúng hoặc truy cập an toàn mà không còn gây hại.
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 3

Ngoài ra Microsoft Security Essentials còn giúp người dùng PC tự động kiểm soát các mỗi nguy cơ đe dọa trên internet, hoạt động khá nhanh chóng và nhẹ nhàng trên hệ thống, chạy ẩn, không tốn bộ nhớ. Bạn có thể thiết lập các tính năng quét và thời gian quét virus trên phần mềm này dễ dàng.
Tải phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials miễn phí: | Download (link trực tiếp từ Microsoft).

3. Phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security 2018

Là chương trình diệt virus nổi tiếng trên toàn thế giới của hãng Kaspersky được biết đến từ lâu bởi phần lớn người dùng PC trên toàn thế giới. Với những cập nhật thường xuyên về cơ sở dữ liệu mới cùng những tiện ích được thêm vào nhằm tăng thêm khả năng nhận diện virus, nâng mức cảnh báo lên cao hơn, đây là một phần mềm diệt virus mà ai cũng muốn tải về sử dụng, tuy nhiên đây lại là một sản phẩm trả phí mua bản quyền. Bạn có thể download Kaspersky Internet Security 2018 bản dùng thử 30 ngày sau đó lên các diễn đàn để xin key dùng miễn phí nhé.
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 4

So với các phần mềm diệt virus miễn phí thì Kaspersky Internet Security 2018 có nhiều hơn các tính năng cao cấp, cập nhật các mẫu virus mới nhất, khó phát hiện và tiêu diệt nhất hiện nay. Kaspersky Internet Security giúp phát hiện nhanh và chính xác các virut, phần mềm độc hại ngay từ khi người dùng kích hoạt phải chúng trên internet hay dữ liệu từ thẻ nhớ điện thoại di động copy vào máy tính. Với Kaspersky Internet Security 2018 được bật trên windows bạn hoàn toàn có thể yên tâm 24/24 thoải mái duyệt web, xem phim, tải nhạc, cài phần mềm, trò chơi trên internet hoặc copy từ các thiết bị lưu trữ khác mà không cần lo lắng về khả năng bị nhiễm virus từ các nguồn đó.
Tải Kaspersky Internet Security 2018 miễn phí: | Download (link tải chính thức từ nhà phát hành bản trial dùng thử 30 ngày).

4. Phần mềm Avira Free Antivirus 2018

Tương tự như Bkav Pro thì Avira Antivirus 2018 cũng sử dụng công nghệ đám mây và trí tuệ nhân tạo trong phiên bản mới nhất 2018 của mình với giao diện đổi thay tuyệt đẹp, màu sắc hấp dẫn, cuốn hút trong từng thiết kế Avira Antivirus sẽ giúp PC windows tránh xa khỏi virus, trojan, spyware, ransomeware và rất rất nhiều các loại virus độc hại khác.
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 5

Avira Antivirus 2018 đã nhận được nhiều giải thưởng có giá trị về độ an toàn và tin cậy trong lĩnh vực bảo vệ an toàn dữ liệu trên hệ thống máy tính, là một phần mềm thông minh và hiện đại được hàng triệu khách hàng tin tưởng và cài đặt trên máy tính cá nhân và doanh nghiệp của mình. Mặc dù MIỄN PHÍ nhưng Avira Antivirus được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc phát hiện và tiêu diệt virus hàng ngày trên hệ thống. Đặc biệt từ phiên bản Avira Antivirus 2017 trở đi đã tương thích hoàn toàn trên windows 10 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các phiên bản hệ điều hành của Microsoft.
Tải Avira Antivirus 2018 miễn phí ở đây: | Download (link tải chính thức từ nhà phát hành, phiên bản tiếng Anh).

5. AVG AntiVirus phần mềm diệt Virus nhanh và hiệu quả

Phần mềm diệt Virus AVG AntiVirus cũng cung cấp cho người dùng máy tính windows khá nhiều tính năng bảo mật vô cùng mạnh mẽ, đồng thời cũng đảm bảo độ an toàn và tính riêng tư cho dữ liệu của người dùng cá nhân trên máy tính.
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 6

AVG AntiVirus có khả năng phát hiện nhanh virus trước khi chúng cố gắng tấn công vào hệ thống máy tính của bạn thông qua các liên kết không đáng tin cậy trên mạng xã hôi, website, email hay các thiết bị lưu trữ cắm vào máy tính, chống lại các virus có hại, các malware có khả năng lây nhiễm cao, các rockit độc hại muốn nắm quyền kiểm soát PC, giúp bảo vệ các tệp tin trên hệ thống luôn ở trạng thái an toàn. Phiên bản AVG AntiVirus 2018 mới nhất với giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ chắc chắn sẽ là phần mềm tuyệt vời mà bạn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Tải AVG AntiVirus 2018 miễn phí: | Download (link tải chính thức từ server nhà phát hành bản dùng thử trial 30 ngày).

6. Bitdefender Anti-Ransomware - Phần mềm diệt ransomeware

Bitdefender Anti-Ransomware ngoài tính năng diệt virus thì nó còn là một phần mềm phát hiện và tiêu diệt ransomeware (một loại phần mềm độc hại và nguy hiểm trên PC hiện nay) tốt và hiệu quả nhất hiện nay.
 Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 7

Ransomeware là một loại malware khá nguy hiểm với khả năng kiểm soát dữ liệu của người dùng khiến họ không thể truy cập dữ liệu của mình cho dù người dùng cố gắng diệt virus thì ôi thôi dữ liệu cũng sẽ ra đi theo đó mà không thể lấy lại được, cho dù là máy tính cá nhân hay công ty thì cũng đều có nguy cơ bị ransomeware tấn công nên ngay từ bây giờ hãy trang bị cho PC của mình phần mềm Bitdefender Anti-Ransomware. Với giao diện đẹp, đơn giản, dễ sử dụng các tính năng quan trọng và cơ bản thì chắc chắn đây sẽ là phần mềm không thể thiếu trên máy tính của bạn.
Tải Bitdefender Anti-Ransomware miễn phí mới nhất 2018: | Download (link tải chính thức từ nhà phát hành kích thước 4.55MB).

7. Avast Free Antivirus 2018 

Phiên bản Avast Free Antivirus 2018 là phần mềm diệt virus trên máy tính nhỏ gọn, cực mạnh mẽ và hiệu quả trong việc tìm và diệt virus trên hệ thống windows, phần mềm này hoàn toàn Miễn Phí.
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 8

Avast Free Antivirus 2018 tỏ ra khá hiệu quả và linh hoạt trong nhiệm vụ là bảo vệ an toàn cho hệ thống máy tính, hoạt động nhanh, ổn định, không ngốn RAM và khả năng tùy chỉnh cao cho phép người dùng thiết lập các chế độ bảo vệ theo cách của riêng mình. Avast Free Antivirus 2018 có giao diện đẹp, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau trên toàn thế giới.
Tải Avast Free Antivirus 2018 miễn phí : | Download (phiên bản chính thức từ nhà phát hành - kích thước 237,16MB).

8. Norton Security Scan - diệt virus hiệu quả cho PC

Bạn nên sử dụng và cài đặt Norton Security Scan miễn phí trên máy tính cho dù là có hay chưa có virus thì Norton Security Scan cũng sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng của hệ thống và đưa ra giải pháp tốt nhất cho việc bảo vệ cũng như tiêu diệt virus nếu như phát hiện được.

Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 9
Phần mềm Norton Security Scan có ưu điểm là không chiếm quá nhiều không gian bộ nhớ máy tính, không ảnh hưởng hay gây xung đột nếu như bạn đang sử dụng thêm một phần mềm diệt virus và bảo vệ windows khác trên máy tính, được phát triển bởi Symantec một thương hiệu nổi tiếng và nhiều người dùng PC trên toàn thế giới biết đến.
Tải Norton Security Scan - diệt virus hiệu quả cho PC miễn phí: | Download (phiên bản chính thức từ server nhà phát hành).

9. SuperAntiSpyware Free Edition - Diệt Spy hiệu quả

Là một trong những chương trình tuyệt vời giúp phát hiện và loại bỏ hàng ngàn Spy (phần mềm gián điệp) cùng lúc, các loại worrm, malware, trojan, keylogger, dial, hijacker và quảng cáo gây nhiều trên máy tính.
Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 10

Hiện tại SuperAntiSpyware Free Edition đã cập nhật lên phiên bản 6.0 với nhiều ưu điểm mạnh mẽ và nổi bật nhất. Mời bạn download phần mềm này về máy ở đây.
Tải SuperAntiSpyware Free Edition 6.0 miễn phí: | Download (link tải chính thức từ server nhà phát hành).

10. BitDefender Antivirus Plus 2018

Thuộc vào top những phần mềm diệt virus hàng đầu trên thế giới thì BitDefender Antivirus Plus 2018 đang chiếm ưu thế về số lượng người download và sử dụng trên máy tính cá nhân ở nhiều quốc gia khác nhau. BitDefender Antivirus Plus 2018 được tích hợp công nghệ bảo mật resomeware tiên tiến bảo vệ nhiều lớp giúp đảm bảo cho các tệp tin và dữ liệu tốt nhất, hố trợ trực tuyến nếu bạn gặp phải vấn đề khó hiểu hoặc không khắc phục được liên quan tới virus.

Tải phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất cho PC (win 7 8 8.1 10 XP) 11
Là một chương trình diệt virus với nhiều tính năng cao cấp BitDefender Antivirus Plus 2018 giúp bảo vệ máy tính của bạn toàn diện hơn chống lại những virus đang ẩn náu trên internet hay các trang web lừa đảo, phần mềm độc hại với nhiều cơ chế bảo mật và công cụ được tích hợp trong một phiên bản nhỏ gọn này. Ngoài ra BitDefender Antivirus Plus 2018 còn giúp tối ưu hóa hệ thống và bảo vệ tuổi thọ pin cho laptop được bền hơn, lâu hơn.
Tải phần mềm diệt virus BitDefender Antivirus Plus 2018 miễn phí: | Download (10,62MB) (link tải chính thức từ server nhà phát hành).

Trên đây là top 10 phần mềm diệt virut miễn phí tốt nhất 2018https://chplayc.blogspot.com/ muốn chia sẻ tới mọi người dùng máy tính, laptop windows 7 8 8.1 10 XP để bạn lựa chọn và tải về phần mềm yêu thích nhất. Với giao diện đẹp, trực quan, dễ dàng cho sử dụng, đây đều là những phần mềm bảo mật đáng tin cậy, phát hiện và tiêu diệt virus cùng các loại trojan hay phần mềm gián điệp khác trên hệ thống máy tính của bạn. Việc cài đặt một phần mềm diệt virus trên máy tính là cần thiết để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và máy tính của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ lên trang facebook cá nhân để mọi người cùng sử dụng nhé!