ChPlayc Logo
Khắc phục lỗi Ch Play bị mất kết nối mới nhất


Khắc phục lỗi Ch Play bị mất kết nối mới nhất

Ch Play là một trong những ứng dụng hàng đầu trên thế giới về mảng tải game và ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng nền tảng hoặc giả lập hệ điều hành Android. Tuy là một ứng dụng lớn nhưng Ch Play cũng không tránh khỏi những lúc phát sinh lỗi gây hoang mang và lo lắng cho người dùng. Lỗi Ch Play có rất nhiều và thường gây ra bởi nhiều lý do khác nhau có thể do thiết bị, do người dùng hay do hệ thống máy chủ.
Khắc phục lỗi Ch Play bị mất kết nối mới nhất

Ch Play Bị Lỗi Mất Kết Nối - Không có kết nối nào

Hôm nay chplayc tổng hợp và sưu tầm một lỗi cũng khá hay gặp trên Ch Play đó chính là lỗi mất kết nối với thông báo là Not Connection hay Không có kết nối nào. Khi gặp trường hợp như thế này bạn cũng không cần phải lo lắng bởi đây là lỗi đơn giản, khá phổ biến đối với hầu hết mọi người khi dùng thiết bị Android, ít thì cũng một vài lần hoặc nhiều hơn.

Nguyên nhân của lỗi Ch Play không có kết nối là gì? 

=> Do điện thoại của bạn thiết lập sai giờ hệ thống của Google hoặc so với múi giờ ở khu vực của bạn. Lỗi này thường xảy ra khi điện thoại của bạn hết pin, tháo pin ra hay tháo thẻ nhớ khi tắt điện thoại và bật lên giờ hệ thống của bạn bị sai. Không những chỉ Ch Play mà tất cả các dịch vụ khác của Google như Gmail, Blog, G+, Youtube... đều không thể truy cập được.
=> Do cài đặt ngày, tháng, năm bị sai so với hiện tại. Có thể do bạn hoặc ai đó cài đặt chưa chính xác.

Cách khắc phục lỗi mất kết nối trên Ch Play

Để sửa lỗi các bạn làm như sau:
B1: Vào phần cài đặt của điện thoại (Setting).
B2: Tìm đến phần ngày giờ (Date & Time) sau đó bạn sửa lại ngày giờ cho chính xác, nhớ kiểm tra cả tháng năm luôn nhé. Hoặc bạn có thể để chế độ tự động cập nhật ngày giờ cho thiết bị của mình.
B3: Bấm OK để lưu lại cài đặt vừa thực hiện.

Tiếp theo bạn mở Ch Play ra và thao tác như bình thường, đảm bảo rằng lỗi đã được sửa OK hoàn toàn. Chúc bạn thành công nhé! Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc cần giải đáp bạn có thể comment trực tiếp ngay ở đây để chúng tôi có thể trợ giúp và hướng dẫn cho bạn đầy đủ nhất. Nhớ chia sẻ nếu bài viết hay và hữu ích cho mọi người dùng Android.khác.