ChPlayc Logo
Tải Facebook Lite APK Miễn Phí về máy điện thoại Android

Download Tải Ứng Dụng

Tải Facebook Lite APK Miễn Phí về máy điện thoại Android

Facebook Lite là gì?

Facebook lite hay còn gọi là Fb Lite là ứng dụng Facebook bản rút gọn, cực nhẹ được tối ưu hóa những tính năng không cần thiết để có thể chạy được trên các máy có kết nối internet chậm, yếu hay cấu hình thấp, bộ nhớ không đủ cài đặt bản Facebook chính thức. Sử dụng Facebook Lite là cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể đăng nhập vào Facebook trên thiết bị của mình dễ dàng ngay cả khi bộ nhớ trồng chỉ còn vài MB.
  • Phát hành: Facebook
  • Chủ đề: Mạng xã hội
  • Cập nhật mới nhất 19 tháng 4, 2024
  • Phiên bản: 2024
  • Hỗ trợ Android 
  • Lượt cài đặt, download: 1000000000+
  • Dung lượng: 1MB +

Facebook có 2 phiên bản chính là Facebook App bản Full và Facebook Lite bản rút gọn dành cho máy cấu hình thấp. Nếu bạn chưa có Facebook bạn có thể Tải Facebook Lite về máy tính bảng, điện thoại Android hoàn toàn miễn phí, mới nhất trên các kho ứng dụng appvn và ch play trên thiết bị của mình dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất.

Tải Facebook Lite về máy điện thoại di động miễn phí

=> Tải Facebook Lite trên App Store dành cho máy iOS (iPhone, iPad) : https://itunes.apple.com/vn/app/facebook/id284882215?l=vi&mt=8

=> Tải Facebook Lite trên Google Play (Ch Play) dành cho máy điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.lite&hl=vi

* Hỗ trợ các dòng máy Samsung, LG, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei, Oppo, Realme, Vsmart... cũ và mới nhất hiện nay.

Bạn có thể lựa chọn cài Facebook Lite kết hợp với Messenger Lite để thoải mái đăng nhập và sử dụng Facebook, Messenger trên các máy cấu hình thấp, cũ yếu dễ dàng, thoải mái nhất.


Tải Facebook Lite Miễn phí

Hướng dẫn cài đặt FB Lite (bản nhẹ nhất):

Để cài đặt ứng dụng FB Lite trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây rất đơn giản:

Bước 1: Mở link download phần mềm bằng CH Play hoặc vào trực tiếp CH Play và gõ facebook Lite nhé.
Bước 2: Nhấn Cài đặt và chờ đợi đến khi có thông báo cài thành công là OK
Bước 3: Mở và sử dụng Facebook Lite, đăng nhập Facebook xem cập nhật mới nhất từ bạn bè.

Hướng dẫn download và cài đặt Facebook Lite (FB Lite) về máy tính, PC Windows 7/8/10/XP miễn phí:


Tải Facebook Lite Miễn phí 1

Để tải Facebook Lite về cho máy tính, PC, laptop Windows (Win 7/8/10/XP) bạn cần cài giả lập Android sau đó cài Facebook Lite trên giả lập Android và đăng nhập Facebook trên máy tính thông qua ứng dụng hoàn toàn tương tự như trên smartphone. 

Cách cài đặt FB Lite trên PC như sau:

Nếu điện thoại của bạn không cài được FB Lite hoặc bạn muốn dùng thử ứng dụng này trên máy tính bạn có thể tham khảo nhanh hướng dẫn sau đây mà CHPlayc chia sẻ nhé:


Bước 1: Tải và cài đặt giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, KoPlayer, Droid4X hay LDPlayer tùy ý)
Bước 2: Cài xong vào giả lập để đăng nhập CH Play (Tham khảo thêm ở đây)
Bước 3: Vào Ch Play trên PC và gõ tìm FB Lite (Facebook Lite) hoặc chép link tải ở trên và dán vào ô tìm kiếm
Bước 4: Nhấn Install (Cài đặt) và chờ đợi quá trình cài đến khi có kết quả
Bước 5: Chọn Open (Mở) để đăng nhập và sử dụng Facebook Lite trên máy tính, PC, laptop Windows 7, Windows 10/XP để thoải mái chia sẻ hình ảnh, video, bài đăng, tham gia LIKE, COMMENT, SHARE... như đối với phiên bản Facebook chuẩn trên di động hay Facebook PC.


Hướng dẫn cách tải Facebook Lite miễn phí cho iPhone, iPad

Facebook Lite là ứng dụng nhắn tin, gọi điện và mạng xã hội miễn phí lớn trên toàn thế giới, tất cả các phiên bản Facebook Lite và những tính năng cơ bản đó đều được Facebook Lite miễn phí nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Điều đó có nghĩa là khi bạn muốn tải Facebook Lite về điện thoại bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho việc đó. Tuy nhiện có khá nhiều trang web cung cấp link tải Facebook Lite đã được chỉnh sửa và gắn mã kích hoạt nhằm thu phí của người sử dụng để kiếm lời về cho mình. Vì vậy chplayc sẽ đưa ra cho bạn cách làm sao để có thể sở hữu một phiên bản Facebook Lite chuẩn, chính thức của nhà phát hành vừa để đảm bảo an toàn, bảo mật cho thiết bị của bạn nữa. Sau đây là một số lời khuyên dành cho bạn và mọi người dùng Android khác:

Tải Facebook Lite Miễn phí 2
  • => Không nên tải Facebook Lite dưới dạng file (tệp tin) apk trực tiếp về máy trên các trang web không uy tín hoặc không rõ nguồn gốc.
  • => Không cài đặt bất kỳ phiên bản Facebook Lite nào yêu cầu bạn nhắn tin tới các đầu số.
  • => Sử dụng liên kết tải facebook Lite về máy trên Ch PLay, Appvn hoặc App Store (nếu dùng iOS).
  • => Nên tham khảo và xem thông tin chi tiết về file cài đặt về mức độ tương thích, yêu cầu hệ thống.
  • => Nên sử dụng cả 2 phiên bản Facebook và Facebook Lite trên cùng một thiết bị.

Tính năng chính của Facebook Lite

=> Tính năng đầu tiên và quan trọng nhất chính là nhắn tin và gọi điện miễn phí. Facebook Lite cho phép bạn nhắn tin, chát không giới hạn về khoảng cách, gửi và nhận tin nhắn với bạn bè trong nước, quốc tế nhanh chóng với chất lượng và thời gian là như nhau. Ngoài các tin nhắn văn bản Facebook Lite còn cho phép bạn gửi các tệp tin ảnh, tài liệu, video... trực tiếp bằng cách kéo thả ngay trên cửa sổ chát. Với phiên bản Facebook Lite mới nhất hiện nay còn cho phép bạn gửi một đoạn video ngắn tự quay thật dễ dàng. Nếu muốn nhắn tin trò chuyện từ 3 người trở lên bạn có thể sử dụng các nhóm chát, tạo nhóm và thêm thành viên chỉ với một vài thao tác đơn giản. Tính năng gọi điện thoại và video call cũng được sử dụng nhiều ở Việt Nam và thế giới với chất lượng cuộc gọi tốt ít giật lag, có thể đàm thoại nhiều giờ liền với độ ổn định cao. Với khả năng và ưu thế vượt trội thì người dùng Facebook Lite đã tiết kiệm cho mình một khoản chi phí gọi điện hay nhắn tin khá lớn, nếu như sử dụng wifi nhà hàng xóm thì chi phí gần như là bằng 0, thật tuyệt vời phải không nào.

Tải Facebook Lite Miễn phí 3

=>Fb Lite với dung lượng siêu nhẹ, chưa tới 1 mb nên rất nhanh chóng và dễ dàng để download về máy và cài đặt thành công mà không tốn quá nhiều thời gian, không những thể fb lite còn phù hợp để cài trên các máy cấu hình thấp hoặc bộ nhớ còn trống không còn nhiều, chỉ cần vài mb là bạn đã có thể sử dụng fb hoàn toàn bình thường trên các máy android đời cũ.

Thông tin thêm về ứng dụng Facebook Lite

Tính năng mới nhất được update trong phiên bản fb lite mới lần này chính là sự cải thiện và tăng tốc độ load dữ liệu và độ bảo mật, an toàn cho tài khoản người dùng và thiết bị.
=> Thời gian cập nhật: 8/11/2017
=> Kích thước: 1mb
=> Số lượt download và cài đặt : 500k- 1000k
=> Tuy giao diện còn đơn giản và hơi bị hạn chế chút ít, các tính năng cũng chưa được linh hoạt nhưng về dung lượng và tốc độ thì hơn hẳn phiên bản facebook đầy đủ.
Một số mẹo sử dụng Facebook trên điện thoại di động

Đánh giá người dùng về Facebook Lite

"Dùng tạm cũng được, giao diện hơi hạn chế, nhưng phần comment thì ok"
"Xem video nhiều khi còn bị ngắt quãng và treo nên tôi thấy hơi phiền"
"Tại sao lại k vào được fb lite bằng wifi Fb sao không vào được vậy ad wifi căng đét mà dùng từ liệu di động thì lại vào bình thường mong ad khắc phục̣ "
"Wifi đầy đủ mà sao coi video bị ngắt quãng vậy tải lâu nữa chớ Thấy phiên bản cũ dùng còn tốt hơn nhiều Thôi thà dùng facebook chính có khi hơn "

Tải Facebook Lite Miễn phí 4

"Nếu có thêm xem live trực tiếp thì hay quá rồi . lúc trc còn nhanh còn bay giờ còn chậm hơn facebook ,vào toàn loding "
"AD khắc phục lại sự cố dùm đi nhé khi vào fb lite bằng dữ liệu di động thì đc mà vào bằng wifi thì hok đc mong NPH khắc phục sự cố ở điểm này lại nhé cám ơn đã hợp tác "
"Sao Facebook like không có viết chữ màu xanh vậy ạ ước gì được Facebook like đưa vô tính năng viết Ra chữ màu xanh thì hay biết mấy nhỉ 👍 trong năm nay mong Facebook like Ra tính năng đó sớm ạ "
"Face book lite của tôi tại sao không thể like bài viết của người khác?? Mong khắc phục sớm "

Các câu hỏi thường gặp về Facebook Lite

=> Tôi có thể cài đặt Facebook Lite APK trên máy tính, Laptop không? Hoàn toàn có thể khi bạn sử dụng phần mềm giả lập Android trên PC.
=> Tạo tài khoản Facebook Lite như thế nào? Bạn bấm vào nút Đăng ký trên ứng dụng Facebook Lite nếu chưa có tài khoản, sau đó điền các thông tin cơ bản về bạn, có 2 cách để đăng ký nick Facebook Lite là sử dụng số điện thoại hoặc Email để đăng ký.
Tải Facebook Lite Miễn phí 5
=> Tôi vào Facebook Lite trên điện thoại bị chậm, nguyên nhân là gì? Thường là do kết nối wifi hay 3G yếu, đứt cáp quang trên biển hoặc do nhiều người dùng trong giờ cao điểm.

=> Làm thế nào để bảo mật tài khoản facebook Lite của tôi để tránh không bị mất nick? Bạn nên thay đổi mật khẩu thường xuyên và đăng nhập ẩn danh nếu sử dụng Facebook Lite trên các máy tính không phải của mình.

Bạn đã sẵn sàng download và sử dụng Facebook Lite trên smartphone của mình hay chưa? Hãy thử ngay hôm nay!