ChPlayc Logo
Ch Play bị lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ rh-01


Ch Play bị lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ rh-01

Lỗi rh-01

RH-01 là lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ của Ch Play gây ra khó khăn và không cập nhật hay download được trò chơi, ứng dụng trên thiết bị Android của người dùng.
Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu về lỗi hay gặp trên CH Play đó là lỗi truy xuất thông tin từ mày chủ rh-01 và cách khắc phục lỗi này ra sao nhé.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMvVi7aYgGMcfpfxdlKhyTHTmSUM-pVV31UEgW8foHQso7Abd7Dup3GR3kCtyfog902ZEGo8RhVratZnjVeWnUjq6H35Ev6iPIctr89hyphenhyphen1_lwYQURyCUQSz-k-Gy1a0LhKFhbSyo4vKPtM/s1600/ch-play.png

Ch Play là cửa hàng ứng dụng và trò chơi quan trọng trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn, việc sử dụng Ch Play để download trò chơi và ứng dụng hàng ngày là cần thiết và không thể thiếu được đối với bất kỳ một người dùng và thiết bị di động Android nào. Thông thường Ch Play rất ít khi bị lỗi nên không mấy ai quan tâm và tìm hiểu về các lỗi thường gặp trên Ch Play nên khi gặp phải lỗi nào đó thì họ sẽ rất lo lắng và không biết xử lý thế nào, đa số người dùng đều gỡ ra cài đặt lại hoặc nâng cấp lên phiên bản cao hơn. Tuy nhiên thì điều đó là không cần thiết và làm lãng phí thời gian của bạn hơn, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm đơn giản hơn, hiệu quả hơn mà bạn có thể tự mình làm được không cần đến sự trợ giúp của người khác nữa.

Lỗi rh-01 - truy xuất thông tin từ máy chủ không thành công

1. Nguyên nhân gây ra lỗi

Lỗi thường xuất hiện trên những thiết bị smartphone đã ROOT lại máy hoặc sử dụng ROM không chính thống do các người dùng hay công ty khác phát triển mà không phải phiên bản chính thức của nhà phát triển. Lỗi xảy ra làm ảnh hưởng đến việc sử dụng các ứng dụng, trò chơi trên thiết bị khiến cho việc cập nhật, download hay cài đặt mới là không thể thực hiện được, nghiêm trọng hơn là phải cài đặt lại Ch Play phiên bản mới.

2. Cách khắc phục lỗi RH-01

Sau đây là các bước thực hiện để khắc phục lỗi truy xuất/ lấy thông tin từ máy chủ trên Ch Play mà chúng tôi tổng hợp và sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn khi gặp phải lỗi này.
*  Cách 1: Xóa dữ liệu bộ nhớ đệm của Ch Play
=> Trên điện thoại di động Android bạn vòa phần cài đặt => chọn Apps (ứng dụng) => Chọn Quản lý ứng dụng, tại đây bạn tìm đến Google Play Store và chọn Xóa bộ nhớ đệm và chọn xóa dữ liệu.
=> Tiếp tục chọn đến Google Service Framework sau đó bạn chọn xóa dữ liệu ở mục này.
=> Bạn mở lại CH Play và thử tải hay cập nhật trò chơi xem còn lỗi không nhé, nếu vẫn bị lỗi bạn tham khảo cách làm thứ 2 sau đây.
* Cách 2: Xóa tài khoản CH Play đang sử dụng
=> Vào phần cài đặt trên máy tìm đến mục Tài khoản và chọn Google.
=> Chọn tiếp xóa tài khoản Gmail đang sử dụng để đăng nhập Ch Play.
=> Từ menu cài đặt bạn vào quản lý ứng dụng chọn tất cả và chọn tiếp Buộc dừng, sau đó xóa dữ liệu bộ nhớ đệm của Ch Play và Google Service Framework , download manager giống như ở cách 1.
=> Khởi động lại máy và mở lại CH Play, chấp nhận các điều khoản của google và bắt đầu thiết lập lại cài đặt trên CH Play, đăng nhập lại bằng tài khoản Gmail.
=> Mở lại Ch Play và thử tải hay cập nhật trò chơi bạn muốn xem còn bị lỗi hay không.
Trên đây là 2 phương pháp cơ bản nhất để khắc phục lỗi truy xuất thông tin từ máy của của Ch Play hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nhiều, nếu vẫn không sửa được lỗi thì rất có thể bạn phải Up lại một phiên bản ROM mới. Chúc bạn sửa lỗi thành công!