ChPlayc Logo
Tải Facebook về máy tính chỉ trong vài bước đơn giản, dễ dàng


Tải Facebook về máy tính chỉ trong vài bước đơn giản, dễ dàng

Facebook App là mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới với hàng tỷ người dùng đến từ khắp các quốc gia đã kết nối và trở thành bạn bè của nhau mà không phân biệt đất nước hay ngôn ngữ. Bạn có thể tải Facebook về máy nếu chưa có ứng dụng này trên máy tính của mình với phiên bản web chính thức và bản cài trên hệ điều hành Windows 10 (trực tiếp từ Microsoft Store) và thông qua trình giả lập Android trên các phiên bản Windows thấp hơn.

Đã cập nhậtPosted on 2
Kích thướcTùy thiết bị
Phiên bản2022
Hệ điều hànhWindows 7, 8, 10, XP
Nhà phát triểnFacebook
Lượt Download, cài đặt1.000.000.000+
Tải trên Trang Chủ ChPlaycTải Facebook PC về cho máy tính, laptop Windows mới nhất 2020Tải Facebook PC cho Windows 7/8/10/XP

Cách Tải Facebook , cài đặt Facewbook trên máy tính, PC, Laptop Windows 7/8/10/XP nhanh và đơn giản nhất


Có 2 cách Download Facebook về máy tính:



Cách 1: Tải phiên bản Web của Facebook trên trình duyệt web của máy tính tại trang chủ https://www.facebook.com/

Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính

Bước 2: Nhập vào địa chỉ Facebook.Com

Bước 3: Đăng nhập với số điện thoại (email) và mật khẩu đã tạo để vào và sử dụng Facebook không cần phải cài đặt phần mềm

Cách 2: Tải và cài đặt ứng dụng Facebook trên PC bằng phần mềm giả lập Android


Bước 1:
Tải và cài giả lập Android BlueStacks ở đây
Bước 2: Đăng nhập Ch Play (phiên bản giả lập Android mới có thể cài sẵn Facebook)
Bước 3: Tìm kiếm Facebook trên kho ứng dụng
Bước 4: Nhấn Install (Cài đặt) để download Facebook về máy
Bước 5: CHọn Open khi cài xong để đăng nhập vào Facebook App như trên smartphone 

Ngoài cách tải Facebook về máy tính từ Ch Play cho giả lập Android bạn có thể download file apk về máy sau đó cài file này thay vì cài trực tiếp trên CH Play cũng được và 2 phương pháp này đều cho kết quả hoàn toàn như nhau các  bạn nhé.


Tải Facebook nhanh và miễn phí cho các thiết bị khác

Download Facebook là ứng dụng mặc định trên hầu hết các điện thoại di động, smartphone, máy tính bảng, PC, Laptop, Desktop mà hầu hết người dùng internet trên thế giới và Việt Nam đang sử dụng hàng ngày để kết nối, nhắn tin, trò chuyện thoải mái mà không tốn kém một xu. Bạn có thể Tải Facebook phiên bản mới nhất cho mọi thiết bị khác nhau ngay sau đây:
Link Tai Facebook cho Android:



Link Tai Facebook cho IOS (iPhone, Ipad, iPop): https://itunes.apple.com/vn/app/facebook/id284882215?l=vi&mt=8
Link Tai Facebook cho Windows Phone: https://www.microsoft.com/vi-vn/store/p/facebook/9wzdncrfj2wl
Tải Facebook cho Máy Tính Win 7, 8, 8.1, 10 bản mới nhất :




Facebook là phần mềm ứng dụng hay cho điện thoại di động trên kho ứng dụng Ch Play hay Appvn (app Store). Miễn phí 99,9% download và cài đặt, nhanh nhất, mới nhất 2020.



Để Tải Facebook về máy điện thoại miễn phí. Hãy xem hướng dẫn cách download và cài đặt ứng dụng Facebook cho máy Android, iOS, Windows Phone, PC dưới đây nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn làm thế nào để đăng ký một tài khoản Facebook và cách đăng nhập vào Facebook.com đơn giản và nhanh chóng nhất.
Tải Facebook Miễn Phí về Máy Tính Win 7 8 8.1 10 và Điện thoại Android 

Mô tả về Facebook 


Facebook là mạng xã hội nổi tiếng trên toàn thế giới với hàng tỷ người sử dụng trên tất cả các thiết bị có kết nối internet. Facebook là công cụ kết nối cộng đồng tốt nhất hiện nay, không chỉ là kết bạn, trò chuyện, xem tin tức, video clip, livestream, chia sẻ ảnh, status để cùng nhau giải trí, học tập, xả stress. Facebook còn mang lại cho người dùng những khoảnh khắc riêng tư với những game mini tuyệt vời, nhỏ gọn nhưng hay và thú vị không kém. Facebook còn là công cụ kinh doanh tuyệt vời và hiệu quả đối với các công ty, cá nhân bán hàng online, quảng bá sản phẩm, chạy fb ads mang lại hiệu quả kinh tế và giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm với chi phí thấp nhất... còn rất nhiều thứ đang chờ đón chúng ta khám phá trong bài viết này, hãy tiếp tục xem các thông tin tiếp theo ngay trên bài viết này nhé.

Tải thêm một số ứng dụng HOT trên ChPlayc

Tải Facebook Miễn Phí về Máy Tính Win 7 8.1 10 và Điện thoại Android
Hướng dẫn Cách Tải cửa hàng ứng dụng Ch Play về máy tính
Tải CH Play - Download Cửa Hàng CH Play Apk miễn phí Cho Android
Tải Messenger cho Máy Tính Win 7 8 8.1 10 miễn phí mới nhất
Tải Appvn Apk về máy điện thoại Android miễn phí

Tải Youtube Về Máy Tính Miễn Phí - Download Youtube Cho Win 7 8 8.1 10 Tải Youtube về Máy Tính
Download Youtube - Xem và quản lý video trên Youtube trực tuyến Phần mềm Yotube là chương trình xem video lớn nhất trên thế giới, hỗ trợ ...
TẢI VỀ

Ưu điểm nổi bật nhất của Facebook


Những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ, các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, pc, TV ra đời cùng với kiểu dáng đẹp và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu giải trí, học tập, làm việc cho mọi người dùng trên thế giới. Ngay khi được phát hành, phiên bản Facebook trên web đã được đông đảo mọi người biết tới và lựa chọn, lúc đầu khi các tính năng còn đơn giản, mọi người sử dụng fb chủ yếu để giải trí và chơi các trò chơi mini trên đó, đặc biệt là mấy game nông trại hấp dẫn dân văn phòng và học sinh chơi thâu đêm suốt sáng. Sau đó ứng dụng này ngày càng được nhiều người biết đến bởi nó hỗ trợ mọi thiết bị từ các máy cấu hình thấp như Java, Android... sử dụng tính năng chát với các biểu tượng mặt biểu cảm yahoo làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị vô cùng mà lại tiết kiệm được chi phí sms và sử dụng internet.


Facebook giúp bạn có thể biết được những chia sẻ hàng ngày về những người bạn, người thân, những hình ảnh hay clip mà do điều kiện học hành hay công việc mà không thường xuyên gặp nhau, chúng ta vẫn có thể nhận được sự quan tâm của mọi người qua những cuộc gọi, tin nhắn, những status mà mọi người dành tặng mà không tốn kém chi phí hay thẻ điện thoại, tất cả đều miễn phí. Facebook còn giúp các bạn học sinh tham gia các group, fanpage của các chủ đề và môn học họ quan tâm, học online với nhiều thầy giáo và các học sinh giỏi khác, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm học tập, thi cử, quá tuyệt vời phải không nào.

Tính năng của Facebook PC Windows Mới Nhất 2020

 
Facebook có rất nhiều các tính năng hay và quan trọng mà không phải ai cũng biết tới, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể quan tâm, tìm hiểu đến các tính năng mà mình cần đến. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những thứ mà chúng ta hay sử dụng và hay gặp nhất:

  • Chát, nhắn tin, gọi điện thoại video miễn phí : cũng như các ứng dụng chát khác (Skype, Zalo, Line...) tính năng trò chuyện sms và gọi điện chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Bạn có thể gửi và nhận tin nhắn ngay lập tức mà không phải chờ lâu, gần đây fb đã cập nhật rất nhiều icon facebook mới đẹp, độc, lạ, mang tính vui nhộn, hài hước, làm cho cuộc trò chuyện sẽ tăng thêm sự hấp dẫn hơn nhiều. Gọi video cũng được sử dụng khá phổ biến gần đây, nó được sử dụng thay thế cho cuộc gọi thông thường, với chất lượng video full HD độ nét cao, chuẩn HD, nếu sử dụng phiên bản Facebook Lite sẽ ít bị giật lag và chất lượng cuộc trò chuyện sẽ được cải thiện đáng kể hơn nhiều so với phiên bản đầy đủ.
  • Đăng Status, ảnh, video trên tường, Fanpage, Group không giới hạn và miễn phí.
  • Tìm kiếm bạn bè qua Email, Số điện thoại, Gửi lời mời kết bạn chỉ với một chạm.
  • Xem và bình luận, chia sẻ, like các bài viết, video, hình ảnh của bạn bè và người dùng khác
  • Thay thế ảnh Avatar thông thường với một đoạn video ngắn gọn
  • Bật thông báo để nhận ngay khi có tin nhắn, comment, link của ai đó liên quan tới bạn.
  • Báo cáo spam hiệu quả, ẩn bài viết khi bạn không muốn thấy nó xuất hiện lại nữa.
  • Giao diện cập nhật đẹp hơn, bóng hơn, mượt mà và hiển thị dữ liệu nhanh hơn.
  • Tạo Fanpage, Group để dạy học, bán hàng, chia sẻ tài liệu nhanh chóng, quản lý mọi thứ trên đó giống như một trang web của riêng bạn.
  • Bật theo dõi đối với bạn bè hoặc ai đó bạn quan tâm, mỗi khi họ đăng hoặc chia sẻ gì thì bạn đều thấy được.

Ngoài ra còn nhiều tính năng hay bạn có thể tự tìm hiểu trong quá trình sử dụng nhé.

Tải Facebook ở đâu?

Để Download Facebook có nhiều cách, bạn có thể lựa chọn cách nào dễ thực hiện và phù hợp với mình nhất để làm theo hướng dẫn nhé.

  1. Đối với điện thoại Android: Bạn có thể truy cập vào trang web facebook.com bằng trình duyệt trên điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn. Khi vào trang web này sẽ có một nút download và thông báo hỏi bạn có muốn tải ứng dụng Facebook về máy không, khi bạn lựa chọn tải về thì nó sẽ đưa bạn đến link tải facebook trên Ch Play, hoặc bạn có thể mở Ch Play ra và gõ vào ô tìm kiếm tên ứng dụng "Facebook" và tải về từ đây cũng được. Cách thứ 2 là bạn tải về file Facebook .APK trên các trang web uy tín như APkPure.Com hay ApkMirror.com bạn cũng truy cập vào những website đó và gõ tên "Facebook" lựa chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành Android và Tải Về nhé.
  2. Đối với điện thoại và máy tính bảng iOS: Bạn cũng thực hiện tương tự là vào trang web facebook.com để tải về hoặc truy cập kho ứng dụng app store của iOS để download trực tiếp.
  3. Đối với PC, Máy Tính: Bạn có thể không cần cài đặt mà truy cập fb bằng trình duyệt web như Chrome, Fiffox, Cốc Cốc....

Cách đăng ký tài khoản Facebook nhanh và dễ nhất

Đăng ký nick Facebook trên điện thoại: Đó là việc bạn tạo một tài khoản facebook để sử dụng trên mạng xã hội này. Nếu chưa có tài khoản bạn mở ứng dụng Facebook sau khi cài đặt xong và bấm chọn nút đăng ký, sau đó nhập các thông tin cần thiết như:


  • Họ tên: (nhớ nhập đúng nhé không nhập linh tinh dễ bị khóa tài khoản đấy)
  • Email hoặc số điện thoại................................
  • Mật khẩu:.......................................................
  • Ngày sinh (ngày sinh và năm sinh phải trên 15 tuổi bạn mới có thể đăng ký được)
  • Giới tính...
  • Sau đó bấm "Đăng Ký" là xong.
  • Một bước cuối cùng nữa để sử dụng được là bạn phải vào kích hoạt mail (nếu đăng ký bằng email) hoặc nhập mã được gửi tới điện thoại (nếu đăng ký bằng số điện thoại) để hoàn tất quá trình đăng ký.

Đăng ký Facebook trên Máy Tính, PC

  • Làm tương tự như trên điện thoại nhé

Cách đăng nhập và sử dụng Facebook PC

Sau khi đăng ký hoàn tất, bạn mở ứng dụng Facebook nhập ID và Password đã đăng ký để truy cập vào mạng xã hội này, bạn cần chỉnh sửa một vài thông tin và cập nhật ảnh đại diện, ảnh nền cho thật đẹp và bắt đầu sử dụng nhé.

Đánh giá người dùng

Facebook là mạng xã hội hay và hữu ích cho mọi người, nó làm cho cuộc sống trở lên tiện lợi và vui vẻ hơn nhiều, kết nối nhiều bạn bè hơn, học tập và giải trí tốt hơn, kinh doanh, bán hàng hiệu quả hơn. Vì vậy hãy sử dụng Facebook vào những mục đích và công việc có ích ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công và luôn may mắn!!!

Nếu bạn chưa có Facebook hay chưa biết cách sử dụng Facebook như thế nào hãy để lại yêu cầu trợ giúp chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ngay ở dưới bài viết này!