ChPlayc Logo
Microsoft Visio 2019 - Hướng dẫn download và cài đặt full mới nhất


Microsoft Visio 2019 - Hướng dẫn download và cài đặt full mới nhất

Về Visio 2019

Microsoft Visio là gì?

Phần mềm Visio là chương trình vẽ sơ đồ phổ biến được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới do hãng Microsft phát triển và thường xuyên cập nhật các tính năng đảm bảo hỗ trợ cho công việc một cách hệu quả và tốt nhất.

Microsoft Visio 2019 - Hướng dẫn download và cài đặt full mới nhất a

Visio 2019 là phiên bản mới nhất được Microsoft cho ra mắt vào tháng 10 năm 2018 với 2 phiên bản là Visio Standard và Visio Professional với nhiều tính năng mới mạnh mẽ hơn. Microsoft Visio 2019 là phần mềm giúp bạn tạo các bản vẽ một cách chuyên nghiệp và trực quan trên máy tính nằm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2019 mới nhất cập nhật thường xuyên 3 năm/ lần mang tới cho người dùng các công cụ lập biểu đồ, vẽ sở đồ và hỗ trợ để xử lý các tài liệu, tổ chức và các bản trình bày ấn tượng hơn.

Tính đến thời điểm này thì Visio 2019 vẫn là chương trình lập biểu đồ mạnh và chuyên nghiệp nhất đứng đầu về số lượng người dùng tải về. Phần mềm này có sẵn trong bộ cài Office 365 và Office 2019 nên có thể dễ dàng chia sẻ sơ đồ với nhiều người và hỗ trợ cho nhiều nguồn dữu liệu khác nhau. Mang tới nhiều đặc tính mới giúp tạo và thiết kế sơ đồ bắt mắt hơn, linh động và phù hợp với nhiều mục đích thiết kế khác nhau mà công việc yêu cầu.

Khi làm việc với Visio 2019 bạn có thể thoải mái sao chép các bản vẽ của mình sang các phần mềm văn phòng khác như Word, Excel hay PowerPoint khá thuận tiện. Tạo lập nhiều loại sơ đồ khác nhau gồm biểu đồ dòng (flowcharts), sơ đồ tổ chức (organization charts), lịch trình của dự án (project scheduling) hoặc tạo các biểu đồ liên quan đến kỹ thuật, xây dựng như các bản vẽ kiến trúc, thiết kế nhà, công trình, lập sơ đồ mạng, sơ đồ phần mềm, sơ đồ trang web, máy móc, thiết bị và nhiều bản vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp khác.

Microsoft Visio 2019 - Hướng dẫn download và cài đặt full mới nhất b

Visio 2019 cũng hỗ trợ bạn tạo các sơ đồ tổ chức tự động bằng cách sử dụng thông tin từ nguồn dữ liệu nào đó ví dụ như có thể lập một sơ đồ tổ chức trong một cơ sở dữ liệu hay một bảng tính excel, hay hệ thống email của công ty, doanh nghiệp bạn đang làm việc. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay một biểu đồ sẵn mà không phải nhập vào các thành phần khác.

Visio là phần mềm lập biểu đồ thông minh đã có mặt trên Office 2003, 2007, 2010 và 2013 để bạn thể hiện bản vẽ của mình một cách trực quan và đầy đủ hơn, và nay Microsoft Visio 2019 Full mới nhất một lần nữa lại mang đến thêm nhiều hơn nữa các tính năng hữu ích hơn.

Microsoft Visio 2019 có gì mới?

  • Cung cấp nhiều mẫu sơ đồ, biểu đồ mới gồm các template Organization Chart, Brainstorming, SDL cho phép thêm nội dung và khởi động nhanh hơn.
  • Được tích hợp thêm biểu đồ cơ sở dữ liệu, các biểu đồ mô hình Database Model Diagram mới thiết kế mô hình chính xác CSDL của bạn thành một biểu đồ trong Visio 2019 không đòi hỏi add-in.
  • Hỗ trợ tạo biểu đồ wireframe, biểu đồ đường dây cho web giúp biến ý tưởng thành hiện thực bằng tính năng wireframe trong Visio với giao diện chi tiết và trực quan. Wireframe giống như một bản thiết kế cho chức năng và nội dung và những mẫu website mới sẽ là lựa chọn lý tưởng để tạo ra các bản vẽ phác thảo thể hiện ý tưởng.
  • Thêm công cụ UML mới để tạo các biểu đồ thành phần, biểu đồ giao tiếp và biểu đồ triển khai UML.
  • Hỗ trợ tốt hơn cho AutoCAD, nếu như trước đây Visio hỗ trợ file .dwg và .dxf trong AutoCAD 2007 thì nay bạn có thể mở các file này trong AutoCAD 2017 và các bản mới hơn.


Tính năng chính của Visio 2019


Hỗ trợ vẽ biểu đồ phức tạp một cách đơn giản nhất, tạo các giản đồ luồng, đồ thị mạng, sơ đồ tổ chức, kiến trúc, xây dựng, thiết kế kỹ thuật... bằng các mẫu và hình khối hiện đại mới nhất hiện nay. Mang đến trải nghiệm hiệu suất và Office thân thiện và tạo các biểu đồ cao cấp thật dễ dàng cho tất cả mọi người.

Mô hình hóa công việc của bạn dưới dạng các biểu đồ đẹp, hoàn hảo đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn của tất cả các ngành nghề phù hợp kèm theo bộ sưu tập template khổng lồ với hơn 250000 template trong hệ sinh thái Visio 2019.

Microsoft Visio 2019 - Hướng dẫn download và cài đặt full mới nhất c

Bắt đầu tạo lập biểu đồ dễ dàng hơn với trải nghiệm Office quen thuộc để phác thảo các ý tưởng của bạn sử dụng bút hoặc thao tác bằng ngón tay tham khảo các mẹo phác thảo trước trong Starter Diagrams.

Làm việc nhóm cùng nhau trên cùng một đồ thị ở cùng một thời điểm ở bất kỳ đâu mà bạn muốn thông qua trò chuyện tên Skype for Business để viết chú thích nhanh.

Tạo quy trình làm việc sử dụng các template để sáng tạo phù hợp với tiêu chuẩn của từng công việc, chia sẻ template quy trình trong trình duyệt trên toàn tổ chức và nhận được lợi ích từ việc tăng chất lượng hình ảnh hay đảm bảo hoàn thành đúng quy trình.

Phần mềm Visio 2019 hỗ trợ nhiều nguồn dữ liệu và cung cấp nhiều tiện ích được đánh giá cao như Microsoft SharePoint Foundation, Microsoft Exchange Server, cơ sở dữ liệu Microsoft Access, thư mục thông tin Azure Active Directory, Microsoft SQL Server, Microsoft Excel, ODBC,… đặc biệt việc thử sức với phiên bản Visio 2019 bạn sẽ thấy sự mạnh mẽ thực sự khi làm việc với khả năng tạo sơ đồ động, đám mây, biểu đồ, kế hoạch…

Download Visio 2019/ 2016 Professional về máy tính, laptop miễn phí


  • Visio Professional 2019: https://officecdn.microsoft.com/pr/492350f6-3a01-4f97-b9c0-c7c6ddf67d60/media/en-us/VisioPro2019Retail.img
  • Visio Professional 2016: https://drive.google.com/file/d/19xlEzpcfmfvtEf3dPxTNbIBLh9-S8wIJ/view
  • Chọn phiên bản bạn muốn sử dụng để tải về máy và cài đặt.

Hướng Dẫn download và Cài Đặt Microsoft Visio Pro 2019 Online


  • Bước 1: Truy cập trang cài đặt chính thức của microsoft: https://setup.office.com/ và đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn.
  • Bước 2: Nhập product key của sản phẩm để tải về Visio 2019 full
  • Bước 3: Tải Visio 2019 về và tiến hành cài đặt

Hướng dẫn cài đặt Visio 2019 Professional trên máy tính


Bạn cần có sẵn phần mềm đọc file ISO để tạo ổ đĩa ảo cài Visio 2019 iso file trên máy tính của mình, nếu chưa có bạn hãy tải PowerISO hoặc UltraISO về nhé.

Bước 1: Bấm chuột phải vào bộ cài Visio 2019 file ISO và chọn Mount để thêm vào ổ đĩa ảo
Bước 2: Mở thư mục chứa bộ cài Visio và chạy file Setup.exe để tiến hành cài đặt

Hướng dẫn cài đặt Visio 2019 Professional trên máy tính a

Bước 3: Visio sẽ được cài vào máy và quá trình diễn ra tự động cho đến khi hoàn thành và nhận được thông báo "Tất cả đã xong! Visio hiện đã được cài đặt".

Hướng dẫn cài đặt Visio 2019 Professional trên máy tính b

Như vậy là bạn đã cài xong Visio 2019 với các bước thật đơn giản phải không nào. Hãy tải và bắt đầu ngay nhé!

Trên đây là những thông tin cơ bản về phần mềm Microsoft Visio 2019 mà CHPLAYC đã tổng hợp và tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để chia sẻ tới bạn đọc một cách ngắn gọn nhưng dễ hiểu và đầy đủ, mong rằng sẽ hữu ích cho bạn trước khi tải về sử dụng.

Tham khảo thêm các phần mềm ứng dụng văn phòng khác cho máy tính, laptop để hỗ trợ làm việc, học tập hiệu quả hơn ngay hôm nay, truy cập vào trang chủ CHPLAYC để tìm kiếm và tải về các chương trình còn thiếu trên máy của bạn!