ChPlayc Logo
Photoshop - Tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 full vĩnh viễn miễn phí


Photoshop - Tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 full vĩnh viễn miễn phí

  • Trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa trên máy tính hiện nay thì Photoshop luôn được đánh giá cao và có số lượng người dùng nhiều nhất. Để xử lý ảnh chụp, cắt ghép ảnh, làm đẹp ảnh, tạo các hiệu ứng và bộ lọc làm cho hình ảnh trở lên sống động, đẹp lung linh hay tạo các dự án đồ họa, vẽ tranh, thiết kế giao diện web, các mẫu hình ảnh quảng cáo... bạn chỉ cần tải Adobe Photoshop CS6 full miễn phí về máy và cài đặt và khám phá các tính năng phong phú, chuyên nghiệp trên phần mềm này.

Giới thiệu về Adobe Photoshop CS6


  • Photoshop CS6 là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tốt nhất trên máy tính, laptop nhiều người dùng nhất so với các phiên bản khác được phát triển bởi hãng Adobe System. Phần mềm này cung cấp các công cụ, tiện ích và tính năng xử lý ảnh từ mức độ cắt, ghép, chỉnh sửa và áp dụng bộ lọc, hiệu ứng cơ bản cho đến những kỹ thuật cao hơn dành cho các kỹ thuật viên, chuyên gia chỉnh sửa ảnh cao cấp đòi hỏi độ khó cao.


Photoshop CS6 - Tải về cài đặt phần mềm Photoshop 32bit/64bit miễn phí a

  • Bên cạnh CS6 thì hãng Adobe cũng phát triển phiên bản Photoshop CC cũng rất tuyệt vời mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa cơ bản đến nâng cao để bạn cài vào máy, sử dụng cắt, ghép, chỉnh sửa, tạo ảnh đẹp, thiết kế đồ họa miễn phí hàng ngày. Nhưng đa số mọi người đều lựa chọn Photoshop CS6 bởi nó đáp ứng tốt các yêu cầu chỉnh sửa đa dạng, đòi hỏi các thao tác phức tạp, cực khó và xử lý các đối tượng đồ họa mạnh và thường xuyên trên máy tính.
  • Adobe Photoshop CS6 không phải là phiên bản mới nhất nhưng lại được nhiều người dùng, kỹ thuật viên đồ họa trên thế giới ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh, thiết kế ảnh, banner quảng cáo, studio... với nhiều chức năng, công cụ chuyên nghiệp, mạnh mẽ chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khả năng thiết kế, sáng tạo của bạn khi muốn theo đuổi đam mê về đồ họa và chỉnh sửa ảnh. Đối với các máy tính có cấu hình thấp, yếu (bạn có thể tham khảo về cấu hình cài đặt Photoshop trên bài viết này) thì đây là phần mềm phù hợp để bạn tải về.

Để đáp ứng yêu cầu của nhiều bạn đang học Photoshop thì Chplayc xin chia sẻ link download Photoshop CS6 full miễn phí để bạn tải xuống nhanh chóng, cài đặt dễ dàng hơn với hướng dẫn đầy đủ nếu bạn chưa biết cách cài như thế nào. 

Photoshop CS6 - Tải về cài đặt phần mềm Photoshop 32bit/64bit miễn phí b

  • Cho đến thời điểm này Photoshop vẫn là phần mềm hàng đầu trong xử lý ảnh Bitmap, JPGE, PNG với các tiêu chuẩn thiết kế cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực liên quan đến đồ họa, hình ảnh, design, hay video, xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng tốt các yêu cầu chỉnh sửa cơ bản và nâng cao, ngoài ra Photoshop CS6 còn là công cụ thiết kế giao diện web, thiết kế đồ họa 3D, vẽ tranh hay tạo ảnh nghệ thuật vô cùng ấn tượng, tinh tế.
  • Có thể nói rằng Photoshop chính là bậc thầy của chỉnh sửa ảnh, các phiên bản phổ biến hiện nay ngoài Photoshop CS6 thì Photoshop CC, Cs5, CS4, CS3... cũng được nhiều người lựa chọn trên các cấu hình máy hay công việc xử lý hình ảnh khác nhau mang tính chất đặc trưng riêng. Photoshop CS6 đã và đang ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật đồ họa, chỉnh sửa ảnh, thiết kế website, vẽ, thiết kế banner, ảnh quảng cáo, giao diện phần mềm, ứng dụng, các nhân vật trong phim hoạt hình, trò chơi, ghép ảnh nghệ thuật, ảnh viện áo cưới, studio, làm video từ ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các website, blog, diễn đàn,làm logo, icon, ảnh động... 

Tính năng chính


Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật khiến Photoshop có được lượng người dùng đông đảo và ngày càng thu hút mọi người tìm đến với Photoshop CS6 hơn nữa 

- Photoshop CS6 được cung cấp để bạn có thể sử dụng miễn phí được

- Giao diện đẹp, chuyên nghiệp với các nhóm chức năng được sắp xếp và phân loại một cách khoa học

- Chạy được trên nhiều máy tính, laptop cấu hình thấp và các phiên bản hệ điều hành Windows 32bit + 64bit khác nhau và MAC OS

- Hỗ trợ và tương tác tốt với các sản phẩm phần mềm khác của hãng Adobe như  Adobe Illustrator, After After Effects, Adobe Premiere, và Adobe Encore giúp bạn tạo và hoàn thiện các dự án đồ họa, video của mình một cách dễ dàng, chuyên nghiệp nhất. Có thể tạo video, sao chép hay backup giữa các phần mềm này với nhau cực đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.

- Là một trong những công cụ thiết kế đồ họa toàn diện, đa năng hỗ trợ hầu như tất cả mọi lĩnh vực, công việc khác nhau có liên quan đến hình ảnh, banner, logo, avatar, tranh, ảnh, các dự án thiết kế, xây dựng, video... để tạo ra các chương trình hoành tráng, đẹp lung linh.

- Cắt ghép, chèn các đối tượng cho hình ảnh với nhiều công cụ đa tính năng, linh hoạt với khả năng xử lý thông minh mà không phải phần mềm đồ họa nào cũng có.

- Làm nét ảnh, tạo nhiều hiệu ứng độc đáo, mới lạ giúp ảnh chụp trở lên đẹp hơn, lộng lẫy, nổi bật hơn mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên.

- Phục chế lại ảnh cũ, ảnh bị mờ, rách hay mất góc giúp hoàn thiện lại ảnh giống như ảnh gốc.
- Chèn text, văn bản, chữ nghệ thuật lên ảnh với nhiều font chữ khác nhau đẹp, độc và lạ, hỗ trợ chèn tiếng Việt lên ảnh.

- Photoshop CS6 phù hợp cho đối tượng sử dụng là cá nhân hay doanh nghiệp, các bạn học sinh, sinh viên hay những ai đam mê đồ họa, chỉnh sửa ảnh đều phù hợp để làm quen và sử dụng được phần mềm từ cơ bản. Từ các kỹ thuật cắt ghép ảnh đơn giản cho đến phức tạp đều có nhiều cách và công cụ khác nhau để bạn thực hành. Khi sử dụng Photoshop thành thạo bạn hoàn toàn có thể tạo ra những hình ảnh với hiệu ứng đẹp vượt trội hơn hẳn so với những gì mà B612 hay Camera 360 trên điện thoại đã làm.

- Không giới hạn sự sáng tạo, phong cách thiết kế của mỗi designer giúp bạn thỏa sức tạo ra những hình ảnh với hiệu ứng đa dạng, bắt mắt hay ảnh động đặc sắc có 1 không 2.

- Là công cụ hữu ích để bạn loại bỏ những khuyết điểm trên ảnh cũ, phục hồi ảnh cũ hay làm nổi bật đối tượng, làm nét toàn bộ ảnh, điều chỉnh sáng tối, màu sắc cân bằng để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho hình ảnh cần edit.

Photoshop CS6 - Tải về cài đặt phần mềm Photoshop 32bit/64bit miễn phí c

- Làm việc với hàng loạt hình ảnh cùng lúc với Photoshop CS6 trên máy tính là điều hoàn toàn trong tầm tay.

- Thay đổi kích thước, định dạng file ảnh vẫn giữ nguyên chất lượng cho ảnh, nén ảnh giúp giảm dung lượng lưu trữ, chia sẻ trên Facebook, email hay các website, blog, mạng xã hội khác.

- Tạo ico cho website, tạo avatar, ảnh nền ấn tượng cho Facebook, Zalo...

- Hỗ trợ phím tắt giúp làm việc nhanh với hình ảnh thay vì dùng chuột chọn.

- Phóng to, thu nhỏ hay dịch chuyển ảnh dễ dàng khi đang làm việc.

- Hỗ trợ dựng cảnh 3D cực chính xác

- Tạo các lớp chỉnh sửa và làm việc với các lớp (layer), đối tượng dễ dàng hơn

- Hàng loạt các bộ lọc được cung cấp như làm mờ, bộ lọc phong cảnh, u ám, nhiễu, phong cách... giúp ảnh trở lên cá tính hơn

- Giao diện nền tối mang lại sự tập trung cao hơn khi làm việc, thiết kế, xử lý hình ảnh

- Tối ưu hóa không gian làm việc để tạo được không gian lớn nhất giúp bạn không bị phân tán sự sáng tạo.

- Thêm nhiều Filter mới cho Layers, nhiều bức ảnh có thể được xử lý và chỉnh sửa qua hàng trăm lớp ảnh Layer khác nhau.

- Nhiều chức năng tự động điều khiển, cân bằng các yếu tố về màu sắc, độ nét, tương phản, sáng tối giúp ảnh nhìn tự nhiên nhất.

- Công cụ đổ bóng mờ giúp tạo chiều sâu cho bức ảnh

Các phiên bản Photoshop phổ biến nhất trên PC được người dùng đánh giá cao


Có nhiều phiên bản Photoshop khác nhau với các tính năng, ưu điểm vượt trội riêng của nó nên có người thì yêu thích và sử dụng Photoshop CC, có người lại thích Photoshop CS hơn tùy vào thói quen, thích và yêu cầu công việc mà bạn nên chọn cho mình bản cài phù hợp nhất. Sau đây là một số bản Photoshop với số lượng người dùng nhiều nhất để bạn cùng tham khảo:

- Photoshop CC với các bản CC 2015, CC 2016, CC 2017, CC 2018, CC 2019 và Photoshop CC 2020 với nhiều nâng cấp, cải tiến và fix lỗi qua từng phiên bản mang lại hiệu quả tốt hơn trong khi thiết kế, xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa, tăng tốc độ, hiệu năng xử lý của phần mềm. Photoshop CC cũng đươc nhiều người ca ngợi và đánh giá cao bởi những Layer hay các Filter, công cụ Pen Tool, Crop Tool... được cho là xử lý nhanh, nhạy tốt hơn trước.
- Photoshop CS6 với 2 bản chính là bản cài đặt và Photoshop CS6 Portable chạy ngay không cần cài, cả 2 bản đều được nhiều người dùng tải về nhiều không hề kém cạnh so với Photoshop CC thậm chí có những thời điểm còn vượt trên cả CC về số lượt tải về. Photoshop CS6 cung cấp cho bạn các tính năng chỉnh sửa cơ bản và cao cấp, làm việc với các đối tượng, vùng chọn thông minh, hiệu quả hơn, áp dụng hiệu quả đối với các dự án đồ họa phức tạp, khó. Ngoài ra bạn có thể tải và sử dụng thêm các bản Photoshop CS4 hay CS5 hoặc Photoshop Online chạy trên trình duyệt web không cần cài đặt, tuy nhiên so với bản cài thì Photoshop Portable và Photoshop Online không thể đầy đủ và tốt bằng được bởi vẫn còn một số điểm hạn chế.

Cấu hình cài đặt Photoshop CS6

  • Cần có Windows Xp / 7 / 8 / 8.1 / 10 - 64Bit (x64) – 32Bit (x86)
  • CPU Vi xử lý Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64
  • Bộ nhớ trong Ram 1GB
  • Ổ cứng trống HDD 1GB
  • Màn hình 1024 x 768 (khuyến nghị 1280 x 800) với 16-bit màu and 512 MB (khuyến nghị 1 GB) của VRAM
  • OpenGL  2.0–capable systemOpenGL 2.0
  • Trên đây là cấu hình tối thiểu để cài và sử dụng được Adobe Photoshop CS6 muốn chạy nhanh, mượt, ổn định hơn bạn cần đến cấu hình máy cao hơn nhé.

Download Photoshop CS6 về máy tính, laptop miễn phí

Tải về bản dùng thử miễn phí và mua key bản quyền vĩnh viễn trên trang chủ Adobe System:

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 full chính thức từ Adobe


Bước 1: Tải về phần mềm và chạy file Set-up.exe để khởi động cài đặt Photoshop CS6, tiếp theo chọn Install a trial

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6

Bước 2: Chọn Accept để chấp nhận các điều khoản và đồng ý cài phần mềm trên máy tính, laptop

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 a

Bước 3: Tùy chọn phiên bản Adobe Photoshop CS6 32bit hoặc 64bit, hoặc nếu không bạn cứ để phần mềm tự động cài nhé, chọn Install.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 b

Đến đây là quá trình cài đặt Photoshop CS6 thành công với ban dùng thử, để sử dụng phần mềm này vĩnh viễn bạn cần mua key bản quyền để active sau khi hết thời gian dùng thử nhé. 

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Photoshop CS6 c

Chọn Close để đóng cửa sổ cài đặt và bắt đầu trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của Photoshop CS6 ngay hôm nay.

Chúc bạn thành công!