ChPlayc Logo
Micon. io - Tạo icon cho ứng dụng Android, iPhone miễn phí


Micon. io - Tạo icon cho ứng dụng Android, iPhone miễn phí

Về Micon.io

Micon.io là công cụ trực tuyến hay và hữu ích giúp mọi người có thể tạo các icon cho ứng dụng hay danh bạ, tin nhắn trên điện thoại di động thông minh hay máy tính bảng miễn phí 100%. Với ứng dụng Micon sẽ giúp bạn tạo nhanh các biểu tượng yêu thích từ cá hình ảnh chụp có sẵn trên điện thoại hay tải về từ internet theo phong cách riêng nhằm cá nhân hòa màn hình app điện thoại của mình độc đáo, mới lạ và ấn tượng hơn. 


Tải Micon.io - Tạo icon cho ứng dụng Android, iPhone miễn phí a

Ngoài chức năng chính là tạo và thay icon cho ứng dụng trên di động thì Micon còn hỗ trợ thêm bạn gọi điện toại, gửi tin nhắn hay mở 1 trang web, ứng dụng bất kỳ chỉ với một chạm. Nhanh chóng, đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng nhưng lại rất đáng để trải nghiệm phải không các bạn.


Hôm nay CHPLAYC sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng ứng dụng Micon.io để tạo nhanh các icon yêu thích thay thế cho các icon ứng dụng cũ để làm mới dế yêu của mình trên cả 2 nền tảng là Android và IOS không cần phải root máy hay jailbreak thiết bị. 


Ưu điểm, tính năng nổi bật


Các icon mặc định của Zalo, Wechat, Facebook, Messenger, LINE... trên dế yêu của bạn đã trở lên quen thuộc và nay bạn muốn làm mới hoàn toàn bằng các icon mới tự tạo? Thật đơn giản với Micon bạn sẽ thoải mái thay các icon với ảnh chụp hoặc chỉnh sửa để thay cho các icon ứng dụng bất kỳ trên điện thoại của mình đầy cá tính chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản.

Tải Micon.io - Tạo icon cho ứng dụng Android, iPhone miễn phí b
Micon.io cung cấp cho bạn các công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh làm icon theo sở thích của mỗi người, ứng dụng có giao diện tiếng Việt và Anh nên bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ sử dụng cho dễ nhé.

Là công cụ trực tuyến nên bạn có thể tải về và mở trực tiếp trên trình duyệt web mà không cần phải cài vào máy, ngoài thay icon apps bạn có thể thay icon cho danh bạ, icon cuộc gọi hay tin nhắn đều rất ok nhé.

Link download Micon.io về máy Android, iPhone

Tải về: https://micon.io/


Hướng dẫn cách sử dụng Micon.io để tạo icon ứng dụng điện thoại di động

Để trang trí điện thoại bắt mắt và mới lạ hơn mang phong cách và cá tính của riêng bạn với bộ icon mới thay thế cho các biểu tượng ứng dụng cũ trên máy thì ngay sau đây CHPLAYC sẽ hướng dẫn bạn cách và các bước thao tác với Micon.io để có được icon mong muốn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng ảnh chụp hay các hình ảnh chỉnh sửa, tải về để làm biểu tượng thay thế cho icon ứng dụ cũ trên màn hình chính thật đơn giản, việc của bạn là chỉ cần chọn và chỉnh sửa cho phù hợp còn mọi thứ như thay icon hãy để Micon làm giúp bạn.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome trên điện thoại, máy tính bảng Android và trình duyệt Safari trên điện thoại iPhone, iPad và truy cập vào trang web Micon.io để tải về và sử dụng công cụ Micon trực tuyến ngay trên trình duyệt web. Khi dữ liệu trang web tải về bạn nhấn chọn vào  Tạo Micon và nhấn vào biểu tượng hình dấu cộng để chọn ảnh (Select A Photo) từ thư viện ảnh có sẵn trên điện thoại hoặc chụp bằng camera.

Bước 2: Chọn và thêm ảnh xong bạn có thể chỉnh sửa nhanh bằng cách phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh cho phù hợp hoặc thay đổi ảnh khác (change image) và nhấn Được rồi, tiếp tục (Looks Good, Next).

Bước 3: Tiếp theo ở màn hình Mở Micon Sẽ (Open Micon Will) bạn chọn Mở ứng dụng (open an app) và chọn ứng dụng từ danh sách apps bạn cần thay icon.

Tải Micon.io - Tạo icon cho ứng dụng Android, iPhone miễn phí c
Bước 4: Chọn Ok, Next. Tiếp theo chỉ cần lưu lại Micon đã tạo là xong.

  • Trên Android: bấm vào biểu tượng 3 chấm dọc trên góc phải trên cùng màn hình, bấm Thêm vào màn hình chính và bấm Thêm là xong.
  • Trên iPhone: bấm chọn biểu tượng chia sẻ của trình duyệt và chọn Thêm vào màn hình chính

Tải Micon.io - Tạo icon cho ứng dụng Android, iPhone miễn phí d

Lặp lại các bước trên để thay thế icon cho các ứng dụng khác bạn muốn. Như vậy là đã có bộ icon của riêng bạn thay thế cho các icon ứng dụng cũ làm mới cho app của mình rồi phải không nào. Rất nhanh và đơn giản phải không? Hãy bắt đầu ngay thôi nào các bạn ơi. Chúc các bạn thành công!