ChPlayc Logo
Download Font UTM - Bộ Font chữ UTM Full Việt hóa đẹp mới nhất 2021


Download Font UTM - Bộ Font chữ UTM Full Việt hóa đẹp mới nhất 2021

Về Font UTM

  • Phát hành: Internet
  • Phiên bản: UTM Font Full Mới nhất 2020 - 2021
  • Dung lượng: 4,4 MB (Windows), 62kb (MAC)
  • Cập nhật: 30/12/2020
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP
Font UTM hay viết đầy đủ là Font Unicode Thiên Minh với nhiều kiểu font chữ đẹp được Việt hóa gồm nhiều mẫu mang tính nghệ thuật phù hợp cho thiết kế đồ họa có thể sử dụng trong Photoshop đơn giản. Với 196 Font UTM và 307 Font SFU tổng số hơn 500 font chữ được Việt hóa phù hợp với bảng mã Unicode của các phần mềm gõ tiếng Việt trên Windows như Vietkey hay Unikey nên bạn có thể thoải mái sử dụng gõ tiếng Việt như bình thường. Ngoài các font chữ chuẩn tiếng Việt thông dụng thì bộ Font UTM còn mang đến rất nhiều kiểu font chữ đặc sắc, bắt mắt và mang tính nghệ thuật cao được dân thiết kế yêu thích trong thiết kế banner, quảng cáo hay các mẫu chữ đẹp, trang trí trong photoshop với nét thanh, né đậm, font chữ viết tay nên bạn có thể áp dụng các mẫu chữ này cho rất nhiều công việc khác nhau. Thêm vào đó là khả năng tương thích với các bộ gõ tiếng Việt thông dụng nhất hiện nay trên windows nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trên các ứng dụng trò chuyện bằng tin nhắn như Zalo, Messenger, Viber hay Skype hoặc Halo đều phù hợp.

Download Font UTM - Bộ Font chữ UTM Full Việt hóa đẹp mới nhất a


Các phông chữ UTM sau khi download về sẽ được cài trê hệ thống và bạn sẽ có nhiều font chữ đẹp khác nhau với nhiều kiểu đẹp và lạ mắt đặc biệt là font chữ thư pháp với các nét mờ, nét đậm, font trang trí hay chúc mừng năm mới mang lại nhiều tiện ích và lựa chọn phù hợp cho dân thiết kế đồ họa đặc biệt là Photoshop sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo cho text của mình để chèn chữ, viết chữ lên ảnh.

Khi cài đặt hệ điều hành Windows thì mặc định cũng đã có sẵn một số font chữ tiếng Việt cơ bản, thông dụng để bạn soạn thảo tài liệu văn bản tiếng Việt trên máy tính, tuy nhiên nó chỉ là những font cơ bản nhất, ngoài ra thì nếu muốn làm đẹp, trang trí hay nghệ thuật bạn cần tham khảo và tải thêm nhiều mẫu font chữ mới khác về máy trong đó Font UTM là một ví dụ điển hình nhất. Font UTM vừa giúp bạn trong soạn thảo tài liệu, văn bản đồng thời cũng hữu ích khi bạn cần thiết kế, sáng tạo nghệ thuật với các font chữ đẹp, mới lạ và ấn tượng để làm biển quảng cáo, banner, thiệp chúc mừng, các ảnh nghệ thuật và nhiều ứng dụng khác.

Download Font UTM - Bộ Font chữ UTM Full Việt hóa đẹp mới nhất b
Font UTM cung cấp nhiều font chữ đẹp và có khả năng tương thích tốt trên nhiều phần mềm, ứng dụng PC, nên được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công việc liên quan đến đồ họa máy tính và trên các phần mềm gõ tiếng Việt có dấu để bạn nhập văn bản dễ dàng hơn vừa đẹp lại mới lạ và ấn tượng.


Để cài Font UTM vào máy tính cũng không có gì phức tạp hoàn toàn giống như việc bạn cài font VNI, VNTimes hay các font chữ khác trên hệ thống, chỉ cần download về máy, giải nén và chép toàn bộ vào thư mục Font trên hệ thống là xong, các phần mềm, ứng dụng sẽ tự động nhận diện font chữ UTM khi bạn muốn sử dụng và làm việc với nó.

Các tính năng chính


- CUng cấp các font chữ mới lạ và đẹp cho máy tính, laptop windows
- Tương thích với nhiều phần mềm và bảng mã tiếng Việt Unicode trên các công cụ gõ tiếng Việt Unikey, Vietkey và mới nhất là EVKey
- Hơn 500 font chữ Việt hóa đẹp mắt
- Gọn nhẹ và cài dễ dàng, nhanh chóng
Download Font UTM - Bộ Font chữ UTM Full Việt hóa đẹp mới nhất c

- Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu tốt trên các ứng dụng thiết kế, đồ họa
- Có đầy đủ font utm avo, helvetins, bebas, neo sans intel, alexander, neutra...

Download Font UTM Full Việt hóa mới nhất 2021 về máy tính


Chọn phiên bản phù hợp cho máy tính, laptop windows 78/10/XP hoặc MAC tương ứng với link downlod dưới đây:
  • Font UTM cho Windows: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgkcSe8RgdAZviHcQ?e=tSBxGa
  • Font UTM cho MAC: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgkalMCehWKy7sVqP?e=WeeRkZ

Hướng dẫn cài đặt Font UTM


Để cài font UTM vào máy tính, laptop bạn có thể làm theo hoặc tham khảo hướng dẫn cách và các bước thực hiện đơn giản sau đây:
  • Bước 1: Download font UTM về máy và giải nén bằng phần mềm WinRAR 
  • Bước 2: Chọn toàn bộ các font chữ UTM đã giải nén bấm Ctrl + A và chép (Ctrl +C)
  • Bước 3: Vào thư mục Font của Windows theo địa chỉ C/Windows/Fonts và dán (Ctrl + V) toàn bộ font chữ đã chép ở bước 2 vào đây.

Đánh giá bộ Font UTM


Nếu bạn thường xuyên thiết kế đồ họa hay chỉnh sửa ảnh photoshop trên máy tính thì Font UTM là bộ font chữ tuyệt vời dành cho bạn khi muốn chèn chữ, viết chữ tiếng Việt lên ảnh với bảng mã Unicode trên bộ gõ tiếng Việt Unikey hay Vietkey trên máy tính, laptop windows đẹp và hiệu quả không lo lỗi phông các bạn nhé.
Download Font UTM - Bộ Font chữ UTM Full Việt hóa đẹp mới nhất d

Nhanh tay download ngay bộ phông chữ utm avo, helvetins, bebas, neo sans intel, alexander, neutra... mới nhất 2021 về máy để thỏa sức chát chít, thiết kế, gõ tiếng Việt trong photoshop... ngay hôm nay!!!
Tham khảo thêm các font chữ khác trên CHPLAYC: Font VNI Full, Font chữ đẹp, Font thư pháp, Font AutoCAD full... miễn phí!