ChPlayc Logo
Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí


Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí

AOMEI Partition Assistant là gì?

  • Phát hành: AOMEI
  • Phiên bản: 8.1, Full, Professional, Portable, Standard Edition
  • Dung lượng: 29,6 MB
  • Cập nhật: 2020
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP/Vista
  • Download, cài đặt, sử dụng: Miễn phí

AOMEI Partition Assistant Standard Edition là phần mềm chuyên nghiệp và mạnh mẽ giúp bạn quản lý phân vùng ổ cứng hiệu quả và an toàn với nhiều chức năng liên quan được tích hợp trong bộ cài nhỏ gọn chưa đầy 1MB như chia ổ cứng không mất dữ liệu, thay đổi kích thước phân vùng, gộp, chia, thay đổi định dạng và sao chép ổ đĩa cùng hàng loạt các chức năng hữu ích khác với nhiều phiên bản khác nhau dành cho từng đối tượng người dùng cụ thể gồm: Standard, Professional, Server, Unlimited, Lite, Technician.


Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí a


Phiên bản Standard chủ yếu dành cho những người dùng PC phổ thông, bản Server dành cho những quản trị viên hệ thống, bản Lite nhẹ được rút gọn chỉ gồm những tính năng cần thiết nhất, ngoài ra nếu muốn chạy ngay không cần cài đặt thì bạn nên tìm và tải về bản di động AOMEI Partition Assistant Portable. Nếu bạn muốn khám phá và sử dụng đầy đủ hơn các tính năng của phần mềm thì có thể tải về bản AOMEI Partition Assistant Technician hoặc AOMEI Partition Assistant Unlimited với đầy đủ mọi tính năng mà nhà phát hành AOMEI cung cấp.

AOMEI Partition Assistant là phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng máy tính miễn phí với các công cụ tuyệt vời giúp bạn có thể thiết lập và quản lý các phân vùng một cách an toàn không lo mất hoặc làm hỏng dữ liệu khi làm việc. Phiên bản Standard được sử dụng cho cả cá nhân và doanh nghiệp với mục đích thương mại, với các công cụ tích hợp sẵn để bạn có thể thoải mái thay đổi, di chuyển hay tách, sáp nhập các phân vùng trên máy tính, laptop nhanh chóng mà không ảnh hưởng hay làm mất data trên ổ cứng.

Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí b

Tạo bản copy phân vùng ổ đĩa máy tính giúp bạn nâng cấp ổ cứng hay sao lưu dữ liệu dự phòng an toàn, tiện lợi khi sử dụng AOMEI Partition Assistant Standard quản lý phân vùng, bạn có thể chuyển ổ cứng MBR sang GPT để khai thác và sử dụng toàn bộ dung lượng lưu trữ của ổ đĩa cứng trên 2TB. Chương trình này còn có thể chuyển hệ điều hành sang ổ cứng SSD hay HDD mà không cần phải cài mới lại Windows và các phần mềm ứng dụng, giúp người dùng tạo đĩa khởi động để quản lý phân vùng ổ cứng trong phiên bản Windows PE gọn nhẹ.


Phần mềm AOMEI Partition Assistant chạy tốt trên các hệ điều hành Windows XP, Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10 mới nhất hiện nay để quản lý ổ cứng một cách dễ dàng và hiệu quả nhất cho dù bạn không phải là người giỏi về máy tính và hệ thống lắm. Chỉ cần nắm chắc cách sử dụng các tính năng là bạn đã có thể quản lý và chuyển đổi hệ thống theo ý muốn của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng để làm quen và từng bước làm chủ phần mềm AOMEI Partition Assistant Standard ngay sau khi download và cài đặt trên máy.


Các tính năng chính


- Là chương trình phần mềm đa tính năng trên máy tính, giúp quản lý và tùy chỉnh phân vùng ổ cứng trên các phiên bản windows và máy tính, laptop khác nhau
- Hỗ trợ thay đổi kích thước phân vùng, di chuyển, tăng, giảm, nhập, tách, tạo, xóa, định dạng, khôi phục và sắp xếp các phân vùng theo ý muốn.
- Tạo các bản copy phân vùng hay toàn bộ ổ cứng, phân vùng nhanh, phân vùng sử dụng lệnh, tạo ổ đĩa khởi động Windows PE nhỏ gọn, có tính năng cài hệ điều hành nhanh chóng
- Hỗ trợ và tương thích trên Windows XP, Win 7, Win 8, Win 8.1, Win 10 trên cả 2 phiên bản 32bit và 64bit

Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí c

- Có thể chuyển hóa ổ cứng dữ liệu giữa 2 phân vùng BPR và GPT
- Chuyển đổi hệ điều hành từ ổ MBR thành BPR SSD hoặc HDD
- Quản lý dung lượng trên phân vùng và toàn bộ ổ đĩa
- Tùy chỉnh kích thước phân vùng không làm mất, hỏng dữ liệu
- Chuyển phân vùng từ NTFS thành FAT32
- Chuyển phân vùng từ FAT12/16/32 thành NTFS
- Chuyển phân vùng Primary
- Chuyển đĩa GPT từ NTFS thành MBR
- Chuyển đĩa MBR thành GPT
- Chuyển đĩa Dynamic thành Basic

Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí d

- Hỗ trợ xây dựng lại MBR
- Sắp xêp các phân vùng
- Có thể thay đổi kiểu phân vùng ID
- Hỗ trợ tạo phân vùng mong muốn ngay cả khi unallocated
- Ẩn phân vùng để bảo vệ dữ liệu quan trọng tránh truy cập trái phép dữ liệu
- Cài đặt đăng nhập để xác định phân vùng là phân vùng khởi động
- Thay đổi ký tự ổ đĩa
- Xóa phân vùng duy nhất hoặc toàn bộ đơn giản
- Tạo nhãn, đặt tên cho phân vùng
- Xem chi tiết về ổ đĩa phân vùng
- Kiểm tra tính toàn vẹn của hệ thống tệp tin và fix lỗi nếu có

Download AOMEI Partition Assistant Standard Edition Full mới nhất miễn phí


  • Link tải: https://www2.aomeisoftware.com/download/pa/PAssist_Std.exe
Khám phá thêm các phiên bản khác: AOMEI Partition Assistant Full Key, Portable 9.0, 8.10, 8.8, 8.9, 8.6, 7.5.1, 2018, 2019, 2020, 2021 Professional

Tải thêm các tiện ích máy tính và ứng dụng điện thoại miễn phí cập nhật thường xuyên trên trang chủ CHPLAYC ngay hôm nay.