ChPlayc Logo
Trang Chủ » Unlabelled » Download Audacity - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm miễn phí
Download Audacity - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm miễn phí


Download Audacity - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm miễn phí

Về Audacity là gì?

  • Phát hành: AntsDVD Inc
  • Phiên bản: 2.4.2 Full
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP
  • Dung lượng: 25,9 MB
  • Download, cài đặt, + Sử dụng: Miễn phí
  • Link tải chính thức: https://www.audacityteam.org/download/

Audacity là phần mềm ghi âm và chỉnh sửa nhạc đa nền tảng dành cho các thiết bị Windows, MAC OS X, Linux và BSD được AntsDVD phát triển dưới dạng mã nguồn mở miễn phí. Ứng dụng này cho phép người dùng ghi âm trực tiếp thông qua micro, kết hợp và chỉnh sửa các file âm thanh, nhạc và xuất file hoàn thành ở nhiều định dạng khác nhau cho các thiết bị di động và máy tính bàn.

Download Audacity - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm miễn phí a


Audacity được thiết kế và trình bày khá thuận tiện cho người dùng khi muốn tìm hiểu các tính năng, sử dụng phần mềm với các liên kết đến nhiều nguồn tham khảo khác nhau gồm trợ giúp nhanh (Quick Help Guide), bản hướng dẫn đầy đủ, Wifi và Forum cho các thành viên nơi bạn có thể đặt các câu hỏi hay yêu cầu trợ giúp và sẽ nhận phải hồi từ các thành viên, người dùng khác. Nếu bạn sử dụng Windows 7 hay Windows 10 thì hoàn toàn yên tâm download và cài phần mềm này trên máy tính của mình được nhé.

Ngoài khả năng ghi âm thì Audacity còn có thể phát, mở file âm thanh, hỗ trợ các file đầu vào và xuấ ra nhiều định dạng audio gồm MP3, OGG, WAV, AIFF. Cung cấp các tính năng chỉnh sửa để xử lý file âm thanh, nhạc của bạn như cắt, sao chép, dán, trộn cá bài hát sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt cho các bản ghi âm của mình.

Sử dụng phần mềm Audacity bạn có thể ghi lại các âm thanh trên máy tính, laptop của mình từ các nguồn như nhạc trên website, các phần mềm, ứng dụng hay thiết bị bên ngoài như micro... để ghi lại giọng nói kèm theo các âm thanh khác bằng việc chỉnh sửa mà Audacity mang tới. Ghi âm các bài hát, nhạc trên máy tính hay bất cứ âm thanh nào mà bạn muốn kể cả các bài hát mà bạn thể hiện thông qua mic, giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh, lọc âm tốt, pha trộn âm thanh với nhau thêm vào nhiều hiệu ứng thú vị và ấn tượng cho bài hát của bạn. 

Ưu điểm và tính năng nổi bật


Phần mềm Audacity là công cụ đã và đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam, bạn có thể download và cài đặt ngay hôm nay để ghi âm giọng nói hay các bài hát, các bản nhạc trên máy hoặc do chính mình thể hiện, pha trộn mix nhạc các bài hát, tệp tin audio với nhau dễ dàng, áp dụng các hiệu ứng cho bài hát khi chỉnh sửa, lọc tạp âm, giúp tệp tin ghi âm của bạn có chất lượng rõ ràng, tốt nhất. Sau khi ghi âm và chỉnh sửa bạn có thể lưu lại các file này để phát trên máy tính, đĩa CD, điện thoại, máy nghe nhạc và nhiều thiết bị di động, để bàn khác. Đặc biệt hơn Audacity hỗ trợ ghi âm trên 16 kênh cùng lúc với điều kiện là ổ cứng hỗ trợ nhiều kênh khác nhau.

Download Audacity - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm miễn phí b

Việc chỉnh sửa các file âm thanh trên Audacity cũng rất đơn giản gồm các thao tác chính là cắt, ghép, sao chép, xóa với nhiều chức năng hữu ích hay dùng như Undo, Redo để quay lại các thao tác mà bạn thực hiện nhầm hoặc chưa được như mong muốn, hỗ trợ chỉnh sửa file âm thanh có dung lượng hớn và không giới hạn số lượng bản thu âm được mix.

Audacity cho phép bạn ghi âm trực tiếp bằng micro từ các thiết bị và kiểm soát thiết bị đầu vào, tùy chỉnh âm tượng, ghi âm chất lượng cao, hạn chế tạp âm, nhờ vậy bạn có thể tạo ra các bản thu âm đặc biệt bằng cách ghép nhiều file audio, bản nhạc hay với nhau. Nhập và xuất tệp tin đơn giản, linh hoạt hỗ trợ đa dạng các định dạng nhạc khác nhau, ghi âm và kiểm soát chất lượng âm thanh 16bit, 24bit hay 32bit, chuyển đổi tỉ lệ và định dạng nhạc, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt các bài nhạc cùng lúc.

Download Audacity - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh, ghi âm miễn phí c

Bạn có thể tạo và thiết lập nhiều hiệu ứng cho file nhạc như thay đổi tần số, điều chỉnh âm lượng, thay đổi nốt cao, tách giọng, lồng tiềng cho file nhạc của mình với Audacity hoặc sử dụng thêm các plugin hiệu ứng, trình phân tích âm thanh. Tích hợp thêm nhiều hiệu ứng có sẵn đặc biệt giúp bạn lọc, bỏ tiếng ồn xung quanh, chỉnh sửa bass, bộ lọc cao thấp, khuếch đại âm thanh để bạn có được file đầu ra chất lượng tốt như mong đợi.


Tải và cài đặt Audacity mới nhất - Phần mềm ghi âm chất lượng cao trên máy tính


- Phiên bản mới nhất: 2.4.2
- Để tìm hiểu những tính năng mới trong 2.4.2, hãy truy cập phần Các tính năng mới của Sách hướng dẫn.
- Tải xuống trình chỉnh sửa âm thanh Audacity miễn phí cho Windows, Mac hoặc Linux từ đối tác tải xuống của chúng tôi, FossHub:
- Tải xuống Audacity cho Windows, Mac hoặc Linux
- Audacity là miễn phí. Không cần đăng ký hoặc mua phần cứng.

Audacity cho Windows

  • Link Download: https://www.audacityteam.org/download/windows/

Tải Phiên bản Screen-Reader trên macOS

Đối với người dùng khiếm thị trên macOS, chúng tôi hiện khuyên bạn nên sử dụng tệp .dmg trình đọc màn hình Audacity 2.1.1 (tải xuống 38,61 MB)
64-bit
Audacity trên Windows chỉ khả dụng dưới dạng ứng dụng 32 bit có thể được sử dụng trên hệ thống 32 bit hoặc 64 bit.
Đối với macOS Audacity 2.4.2 là 64-bit.
  • Link Downoad: https://www.audacityteam.org/download/mac/

Đối với Windows 7 trở về trước, các phiên bản Audacity cũ có sẵn trên trang tải xuống Legacy Windows .
Đối với macOS 10.12 (Sierra) trở về trước, các phiên bản kế thừa của Audacity có sẵn trên trang tải xuống Legacy Mac .

Tải Phiên bản cho Linux

Đối với Linux , phiên bản Audacity thích hợp cho hệ điều hành của bạn thường được bao gồm trong kho lưu trữ của bản phân phối của bạn. Do các sự cố được báo cáo với các phiên bản SnapCraft / Flatpak / PPA, khuyến nghị hiện tại của chúng tôi dành cho người dùng Ubuntu / Mint là cài đặt phiên bản "deb" từ kho lưu trữ chính. Mã nguồn và hướng dẫn sử dụng cho một số phiên bản cũ có sẵn trên FossHub .
  • Link Download: https://www.audacityteam.org/download/linux/

Thêm thông tin

  1. Mặc dù có một số người bán phần mềm Audacity trên ebay và Amazon, nhưng không ai trong số những người bán này có liên kết với Audacity và cũng không ai đóng góp theo bất kỳ cách nào cho dự án Audacity. Audacity là phần mềm miễn phí.
  2. Để tự xây dựng Audacity, hãy tải xuống mã nguồn .
  3. Bạn có thể sao chép, phân phối, sửa đổi và / hoặc bán lại Audacity, theo các điều khoản của GNU GPL .
  4. Các ứng dụng âm thanh và hình ảnh nguồn mở khác
  5. Bạn có thể tìm thấy các liên kết đến các ứng dụng nghe nhìn và âm thanh Nguồn Mở hữu ích khác mà bạn có thể tải xuống và sử dụng trong Audacity Wiki .
Tải thêm các phần mềm, tiện ích máy tính khác trên CHPLAYC để hỗ trợ làm việc, học tập và giải trí h