ChPlayc Logo
Tải AnyDesk về máy tính PC và điện thoại Android miễn phí


Tải AnyDesk về máy tính PC và điện thoại Android miễn phí

Giới thiệu về AnyDesk

  • Phát hành: AnyDesk Software GmbH 
  • Danh mục: Remote Control, tiện ích máy tính
  • Cập nhật mới nhất: 28/07/2020
  • Dung lượng 15MB (Android), 1.7 MB (Windows)
  • Phiên bản 6.0.4/ 6.0.8
  • Cần có Android 4.4+ và Windows 7/8/10/XP
  • Lượt download, cài đặt: 100000+
  • Phiên bản tham khảo khác: AnyDesk Full, Portable
  • Chia sẻ: ChPlayc
Tải AnyDesk về máy tính PC và điện thoại Android miễn phí  a


AnyDesk hay AnyDesk Remote Controlphần mềm điều khiển PC từ xa đa nền tảng có dung lượng nhỏ gọn nhất hiện nay, bạn có tìm thấy và tải về các phiên bản AnyDesk cho mọi thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau như Android, IOS, Windows hay MACBook. Ngoài chức năng chính là điều khiển màn hình desktop từ xa, AnyDesk cũng hỗ trợ người dùng nhắn tin, trò chuyện trực tuyến thời gian thực với nhau để trao đổi đầy đủ hơn về công việc cần xử lý.

Download AnyDesk là cách đơn giản, hiệu quả để thay thế tốt nhất khi TeamViewer hay UltraViewer trên máy tính của bạn bị lỗi không sử dụng được, tuy nhiên thì phần mềm này cũng có khá nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao, thường xuyên sử dụng để làm việc hàng ngày. Với AnyDesk bạn hoàn toàn có thể kết nối với bất kỳ máy tính hay laptop mọi lúc, mọi nơi từ một máy tính hay thiết bị di động thông minh như điện thoại hay máy tính bảng Android, IOS đều được.


Tải AnyDesk về máy tính PC và điện thoại Android miễn phí  b

Cũng giống như TeamViewer và các chương trình Remote Control khác, bạn có thể cài đặt AnyDesk hay chạy ngay mà không cần cài rất đơn giản. Ứng dụng rất hữu ích khi cần xử lý sự cố máy tính, chia sẻ file tài liệu hay khắc phục các vấn đề liên quan đến các PC, laptop từ xa khác bằng cách truy cập trực tiếp vào màn hình thiết bị cần được hỗ trợ để thao tác trực tiếp hoặc chia sẻ màn hình PC giúp cho việc cài đặt phần mềm, tìm kiếm file, dữu liệu, sửa lỗi máy tính, cài đặt driver... trở lên nhanh chóng, thuận tiện hơn thay vì phải đến tận nơi để hỗ trợ như trước thì nay bạn có thể ngồi tại nhà, văn phòng làm việc, quán cafe hay bất cứ nơi nào internet là đã có thể vào điều khiển ngay được.

Đặc điểm nổi bật của AnyDesk


Bạn nên dùng phiên bản AnyDesk 5.35 full mới nhất để có tốc độ kết nối và cải thiện khả năng duy trình ổn định điều khiển từ xa cho các phiên làm việc của mình.

Phần mềm AnyDesk sử dụng giao thức TLS1.2 để mã hóa các phiên kết nối đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của bạn khi truyền trên internet và áp dụng công nghệ DeskRT cũng sẽ mang lại chất lượng hình ảnh hoàn haorn nhất.

Tải AnyDesk về máy tính PC và điện thoại Android miễn phí  c

Hiện nay AnyDesk cũng dần chiếm được sự tin tưởng của nhiều người dùng và ngày càng nhận được sự quan tâm và tải về nhiều hơn, được đánh giá là phẩn mềm điều khiển từ xa thuộc top khá tốt không thua kém gì những tiện ích điều khiển PC từ xa hàng đầu như TeamViewer hay UltraViewer. Đặc biệt AnyDesk được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người dùng, vì thế việc bạn kết nối các máy tính, laptop từ xa mình muốn để thao tác và làm việc trên các máy đó hoàn toàn không có bất kỳ hạn chế hay khó khăn nào về thời gian làm việc hay giới hạn phiên kết nối như các phần mềm khác.

Ứng dụng AnyDesk mang đến cho bạn cách thức điều khiển máy tính từ xa tương tự như TeamViewer và các phần mềm Remote, Control khác nên không có gì khó để bắt đầu làm quen cũng như nắm bắt được cách sử dụng các chức năng của phần mềm. Việc của bạn là chỉ cần Tải AnyDesk về máy tính, PC, điện thoại Android hay MACbook có thể cài hoặc sử dụng nhanh trực tiếp mà không cần phải cài đặt, khá tiện lợi và giống TeamViewer phải không nào.

AnyDesk có thể sử dụng cho nhiều hệ thống khác nhau giúp xử lý các công việc trên các máy ở nhiều vị trí khác nhau nhanh chóng và an toàn, chia sẻ màn hình tiện lợi và trò chuyện bằng tin nhắn giữa các người dùng máy tính đang chạy phần mềm để tiện trao đổi trong công việc.

Tính năng chính của AnyDesk


- Kết nối và điều khiển máy tính, laptop và hệ thống PC từ xa
- Chia sẻ màn hình, dữ liệu nhanh chóng, an toàn
- Mã hóa phiên kết nối, bảo mật dữ liệu người dùng
- Thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng

Kết nối tới bất kỳ máy tính nào bạn muốn

AnyDesk giúp kết nối máy tính từ xa mọi lúc, mọi nơi không giới hạn khoảng cách hay vị trí địa lý được nhiều cá nhân và chuyên gia ưu tiên sử dụng

Tương thích đa nền tảng

Hoạt động và tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau gồm Android, Windows, MAC OS, IOS, Linux, FreeBSD... dành cho cả thiết bị di động lẫn để bàn.

Hiệu suất vượt trội

Tốc độ truyền tải khung hình cao, độ trễ thấp giúp sử dụng hiệu quả băng thông với các công nghệ kết nối hàng đầu được tích hợp giúp mọi thứ trở lên nhanh và an toàn hơn, là giải pháp hữu hiệu cho những kết nối internet chậm.

Tăng cường bảo mật

An toàn và bảo mật thông tin, dữ liệu người dùng chính là điều mà tất cả các hãng phần mềm điều khiển từ xa nói riêng và phần mềm, ứng dụng máy tính, điện thoại nói chung đều hướng tới và ưu tiên hàng đầu, và AnyDesk cũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Được tích hợp kèm công nghệ TLS 1.2 tiêu chuẩn của các ngân hàng đảm bảo dữ liệu máy tính của bạn luôn được bảo vệ trước những hành vi cố ý truy cập trái phép, được mã hóa đối xứng RSA 2048 xác minh tất cả các kết nối và công nghệ viễn thông Erlang được sử dụng trên toàn máy chủ mang lại sự tin cậy cao nhất.

Tải AnyDesk về máy tính PC và điện thoại Android miễn phí  d

Phát triển dành cho tất cả mọi người

Cho dù là cá nhân, doanh nghiệp hay kỹ thuật viên IT, máy tính, phần mềm AnyDesk mang tới cho chúng ta những dịch vụ và tính năng tốt nhất để truy cập và điều khiển bất kỳ máy tính, hệ thống PC từ  xa một cách đáng tin cậy và hiệu quả ưu việt vượt bậc. Và đối với những cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ chi phí thấp thì giải pháp mà Anydesk cung cấp hoàn toàn free đúng là một điều tuyệt vời không thể bỏ qua.

Cải tiến và phát triển không ngừng

Ứng dụng luôn cải tiến để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công nghệ, máy tính hiện đại phù hợp với nhu cầu thực tế khi mà công nghệ ngày càng tiên tiến, số lượng người dùng ngày càng đông đảo hơn.

Các phiên bản AnyDesk và những thay đổi 

1. Phiên bản AnyDesk 5.3.3

  • Client biết được trạng thái offline khi có sự thay đổi ảnh người dùng từ xa
  • Thiết lập hệ thống để truy cập ngay sau khi cài đặt hoàn tất mà không cần xác thức thông tin
  • Fix lỗi khi cập nhật tooltip Discovery
  • Fix lỗi âm thanh khi nhấn các phím Tab, Enter, Escape
  • Fix lỗi đơ khi exit khỏi khay hệ thống
  • Fix lỗi liên quan đến scroll màn hình trong bảng truyền file
  • Cập nhật bản dịch ngôn ngữ trên giao diện
  • Sau khi khởi động xong cửa sổ chính bạn có thể gõ trực tiếp vào trường địa chỉ
Hỗ trợ thêm một số tiện ích cho các phím Android đặc biệt như:
  1.  F5/Home/Pos1 -> Android Home
  2.  F6/Backspace -> Android Back
  3.  F7 -> Giảm âm lượng
  4.  F8- > Tăng âm lượng
  5.  F9/Escape -> Nút nguồn
  6.  F10 -> Mở menu
  7.  End -> Android DPAD Center

Và một số thay đổi nhỏ khác

2. Phiên bản AnyDesk 5.3.2

Khắc phục lỗi xử lý liên kết

3. Phiên bản AnyDesk 5.3.1

Khắc phục lỗi crash khi mở thiết lập bảo mật
Fix lỗi crash khi hủy thao tác xóa trong File Manager

Tải AnyDesk về máy Android, PC miễn phí

  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.anydesk.anydeskandroid&hl=vi&gl=US
  • PC Win 10: https://anydesk.com/en/downloads

Cách sử dụng Anydesk điều khiển máy tính từ xa

Để điều khiển máy tính, pc, laptop từ xa bằng phần mềm AnyDesk bạn thao tác theo hướng dẫn cách sử dụng qua các bước cơ bản sau đây:
  • Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm AnyDesk (hoặc chạy ngay không cần cài)
  • Bước 2: Mở phần mềm để chuẩn bị làm việc, bạn sẽ thấy trên màn hình có 2 phần chính gồm
* This Desk: Đây là phần để máy khác vào điều khiển máy của bạn, nghĩa là bạn cần cung cấp mật khẩu (Anydesk Address) cho người điều khiển để truy cập kết nối vào máy của bạn. Khác với TeamViewer thì AnyDesk chỉ cần phần mật khẩu này là đã có thể kết nối nhanh chóng ngay được.

* Remote Desk: Đây là phần để máy của bạn dùng để kết nối vào một máy tính khác, nhập vào mật khẩu của máy cần kết nối và bấm Connect. Khi phần mềm phát hiện và tìm thấy máy cần điều khiển sẽ cần Accept từ máy bên kia để truy cập vào. Máy được điều khiển chỉ việc bấm Accept là được.