ChPlayc Logo
Download Office 2007 Full - Bộ cài công cụ văn phòng miễn phí


Download Office 2007 Full - Bộ cài công cụ văn phòng miễn phí

Tải Office 2007 Full - Hướng dẫn cài đặt chi tiết



Download Office 2007 - Hướng dẫn tải và cài đặt bộ Microsoft Office 2007 Full tiếng Việt bản Home and Student, Standart, Enterprise, ultimate miễn phí.
 

Mô Tả Về Microsoft Offce 2007

  • Phát hành: Microsoft
  • Dung lượng: 438 MB
  • Hỗ trợ hệ điều hành Windows: XP/7/8/10
  • Download, Cài đặt: Miễn phí
  • Lượt tải: 1000000+
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office

Bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2007 do Microsoft phát triển đã trở lên quen thuộc với dân văn phòng và hầu hết những người dùng máy tính, laptop hệ điều hành Windows, được nâng cấp từ bộ cài Office 2003 với cải tiến mạnh mẽ và hoàn toàn mới về giao diện và chức năng trên phần mềm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như hỗ trợ tốt nhất khi làm việc.

Office 2007 cung cấp một diện mạo mới, chuyên nghiệp và ấn tượng hơn phiên bản cũ, bạn sẽ được sử dụng Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook... đẹp hơn, hiệu quả hơn, bảo mật hơn. Office là công cụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên các máy tính, laptop cá nhân và doanh nghiệp với 4 bản chính là Home and Student, Ultimate, Professional và Enterprise. Đây cũng là bộ cài vẫn còn đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay trên các máy tính và laptop windows bởi tính ổn định, giao diện đẹp, gọn nhẹ và so với các phiên bản Office mới như 2010, 2013, 2016 hay 2019 cũng không hề thua kém là mấy.

Download Office 2007 Full - Bộ cài công cụ văn phòng miễn phí a


Download Office 2007 về máy giúp bạn soạn thảo và chỉnh sửa văn bản dễ dàng và hiệu quả hơn, tạo và thao tác tính toán với bảng tính hoặc quản lý email, thiết kế website, lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hay thiết kế các file trình chiếu và trình bày hiệu ứng sống động giống như đang xem video.


Microsoft Office 2007 Full chắc không còn xa lạ với mọi người. Nếu các bạn cảm thấy màu mè khó sử dụng khi cài những phiên bản Microsoft Office 2010, 2013, 2016 thì đây chắc chắn là sự hoàn hảo cho bạn.
Bộ cài Office 2007 khá gọn nhẹ chỉ khoảng hơn 600 MB trên cả 2 phiên bản là 32bit và 64bit nên rất phù hợp khi cài trên các máy tính cũ có cấu hình thấp hoặc không gian bộ nhớ trống không còn nhiều mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khi xử lý các công việc văn phòng hay liên quan đến tài liệu, tính toán hay trình bày của bạn mà không cần phải dùng đến các phiên bản Office cao cấp hơn.


Bộ cài Office 2007 full có gì mới?


  • So với phiên bản 2003 thì đây là bản nâng cấp hoàn toàn mới về cả diện mạo lẫn tính năng tuy nhiên việc làm quen và sử dụng lại rất dễ dàng
  • Tối ưu hóa và khắc phục những hạn chế của phiên bản cũ
  • Loại bỏ những tính năng không dùng đến
  • Nhẹ và chạy ổn định trên máy cấu hình yếu
  • Mang lại sự tiện lợi, hiệu năng và bảo mật vượt trội hơn hẳn Office 2003 cũ

Bộ cài Office 2007 được cải tiến toàn diện tất cả các wungs dụng trong đó đáng chú ý nhất là MS Word, Excel, PowerPoint và Outlook, Access và OneNote giúp ích không hề nhỏ trong công việc, học tập hay giảng dạy trên máy tính.

Đáng chú ý là các tệp tin của tất cả ứng dụng trên phần mềm Office 2007 đều được lưu ở đuôi mở rộng như DOCX, XLSX, PPTX... thay vì DOC, XLS, PPT trước đây, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lưu ở định dạng cũ và có thể mở định dạng mới để làm việc trong các phiên bản Office mới hơn.

Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2007 hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tốt hơn, tùy chỉnh nội dung văn bản như kích thước chữ, màu sắc, màu nền, thêm bảng, các đối tượng hình học, hình ảnh, video, âm thanh, chèn link trong bài viết để liên kết đến các trang khác của tài liệu, căn chỉnh, định dạng, thu phóng, in ấn... tất cả đều đem đến một diện mạo hoàn toàn mới ấn tượng hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, định dạng DOCX có thể mở trên các bản Office mới hơn nhưng sẽ không hỗ trợ trên Office 2003, vì thế bạn muốn nó làm việc được trên bản Office cũ này thì cần lưu ở định dạng cũ là DOC.

Công cụ bảng tính MS Excel 2007 một trong những ứng dụng văn phòng được dùng nhiều nhất, đây cũng là chương trình xử lý các loại dữ liệu và thực hiện tính toán từ đơn giản đến phức tạp nhất ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kế toán, tài chính, ngân hàng...

Công cụ trình chiếu và trình bày MS PowerPoint 2007 mang đến cho bạn nhiều công cụ để tạo, thiết kế bài thuyết trình ấn tượng hơn, đẹp hơn, chèn biểu đồ, video, âm thanh thậm chí làm cho nó giống như một video hay thước phim sống động thực sự mà không đơn thuần là tài liệu văn bản nữa.

Quản lý email, lưu trữ email, gửi nhận, đọc email dễ dàng trên máy tính với MS Outlook.

Một số công cụ khác cũng được bổ sung trong bộ cài gồm Office SharePoint, Exchange, Office Groove 2007, Form Server và Office InfoPath, Project & Visio, PerformancePoint Server 

Thêm các định dạng MS Open XML và PDF, XPS mới, lưu PDF và đọc file PDF trên máy tính.

Tăng cường bảo mật.

Link Download Office 2007 Full về máy tính miễn phí


  • Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1CG-arVNXT0UlfFBcBGBewa1zbuDPQiBL/view?usp=sharing
  • Link OneDrive: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhgT1CNd3tCSRM3FZM?e=tcpiuO

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước



Bước 1: Giải nén bộ cài Office 2007 file RAR, ZIP hoặc ISO và mở file Setup để tiến hành cài phần mềm vào máy, click chọn Install

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước a

Bước 2: Chọn phiên bản Office muốn cài và bấm Continue

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước b

Bước 3: Nhập vào product key bản quyền đã mua (hoặc tiếp tục cài bản dùng thử) để sử dụng Full tính năng của bộ cài Office 2007 và bấm Continue để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước c

Bước 4: Tích chọn I accept the terms of the agreement nếu đồng ý các điều khoản sử dụng của nhà phát triển, chọn Continue để tiếp tục cài.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước d

Bước 5: Bấm Install Now để cài đặt full trọn bộ Office 2007 hoặc Customize để tùy chọn các ứng dụng sẽ cài vào máy.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước f

Bước 6: Click vào các ứng dụng muốn loại bỏ khỏi cài đặt và bấm vào nút mũi tên xuống chọn Not Available để hủy cài đặt. Chọn xong bấm Install Now để cài đặt phần mềm Office 2007 vào máy tính.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước d

Cài đặt hoàn thành bấm Close để đóng cửa sổ thông báo.

Hướng dẫn cài đặt Office 2007 đơn giản trong vài bước e

Như vậy ChPlayc đã hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2007 miễn phí để soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu, quản lý dự án, email và nhiều ứng dụng tuyệt vời khác. Chúc bạn thành công và làm việc, học tập hiệu quả mỗi ngày.