ChPlayc Logo
Download Excel 2013 & Hướng dẫn tải về cài đặt nhanh miễn phí


Download Excel 2013 & Hướng dẫn tải về cài đặt nhanh miễn phí

Đã có phiên bản Excel 2013 chính thức để bạn tải về và sử dụng miễn phí, phần mềm tạo và làm việc với bảng tính không thể thiếu dành cho dân kế toán, văn phòng với nhiều cải tiến mới không thể bỏ qua. Có gì HOT trong phiên bản Microsoft Excel 2013? Hãy cùng ChPlayc tìm hiểu đầy đủ hơn về phần mềm này cũng như biết cách để cài đặt Excel trên máy tính, laptop cực đơn giản và nhanh chóng.

Giới thiệu về Excel 2013

  • Phát hành bởi: Microsoft
  • Dung lượng: 665 MB
  • Phiên bản: Excel 2013 Professional 64bit Full
  • Download, cài đặt, sử dụng: Free
  • Lượt tải: 39000+
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP 32bit + 64bit
  • Hỗ trợ máy tính, PC, laptop, Macbook
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office

Excel 2013 là bản update tiếp theo của Excel 2010 nằm trong bộ cài Office 2013 full được phát triển bởi Microsoft dành cho hệ điều hành Windows. Là một trong những ứng dụng văn phòng quan trọng không thể thiếu, Excel 2013 thường được cài mặc định kèm với Word 2013, PowerPoint 2013 , Outlook 2013 để làm việc hay học tập trên máy tính. Phần mềm được dân văn phòng, kế toán sử dụng mặc định trên máy tính của mình, ngoài ra thì Excel cũng là một trong những phần mềm được giảng dạy phổ biến trong các trường trung học, cao đẳng và đại học để học sinh, sinh viên có thể làm quen với bộ công cụ văn phòng nổi tiếng thế giới này.



Download Excel 2013 & Hướng dẫn tải về cài đặt nhanh miễn phí a


Ngoài các hàm tính toán và các công cụ, tiện ích được kế thừa từ phiên bản cũ thì Excel 2013 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp cho việc tính toán, lưu trữ dữ liệu an toàn, nhanh và đơn giản hơn, tạo bảng tính chuyên nghiệp, lưu trữ dữ liệu, chuyển đổi dữ liệu số hay các công việc khác liên quan đến tính toán thì Excel đều giúp chúng ta xử lý một cách nhanh gọn, ngoài ra thì nó còn đáp ứng được rất nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

Excel 2013 là bản nâng cấp tiếp theo của Excel 2010 trong bộ cài Office 2013 do Microsoft phát hành với nhiều đổi thay và tối ưu tốt hơn cho công việc văn phòng. Cùng với các công cụ Word, PowerPoint và Outlook 2013 thì Excel 2013 nhanh chóng trở thành phần mềm được dân văn phòng ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho các công việc văn phòng liên quan đến tính toán & lưu trữ dữ liệu, đặc biệt là lưu trữ trực tuyến trên đám mây luôn đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn, bảo mật cao nhất, đồng thời chia sẻ và làm việc nhóm online cũng đơn giản và nhanh hơn rất nhiều. Với việc cài bộ Office 2013 gồm Excel bạn sẽ được sở hữu nhiều nâng cấp mới so với phiên bản cũ, các hàm tính toán hay chuyển đổi dữ liệu, giao diện người dùng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với tốc độ và hiệu năng vượt trội.

Phần mềm bảng tính Microsoft Excel 2013 là một trong những ứng dụng cơ bản rất quan trọng trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2013, thông thường khi cài Word, PowerPoint thì Excel sẽ là công cụ mặc định không thể thiếu trong lựa chọn cài đặt của bất kỳ người dùng máy tính, laptop nào hiện nay. Ứng dụng giúp bạn tạo và chỉnh sửa, lưu trữ bảng tính hoàn hảo và chuyên nghiệp hơn nhờ sở hữu một giao diện làm việc cực ấn tượng, thân thiện và dễ sử dụng, hỗ trợ xử lý các tài liệu liên quan đến dữ liệu dạng số hoặc cần tính toán, sắp xếp, phân loại và lưu trữ dưới dạng bảng. Cho dù là cá nhân, doanh nghiệp hay các cơ quan, tổ chức, trường học... áp dụng cho các công việc khác nhau cũng đều mang lại hiệu quả rất tuyệt vời.

Ưu điểm của Excel 2013


So với các phiên bản cũ 2003, 2007 và 2010 thì Excel 2013 là bản đầy đủ và tối ưu nhất để tạo bảng tính, quản lý và chia sẻ dữ liệu hiệu quả. Ngay trên giao diện mới này việc tìm và chọn lựa các chức năng bạn muốn cũng rất tiện lợi với menu cải tiến và giao diện Ribbon thông minh, xử lý tính toán, tạo biểu đồ hay nhập các hàm tính toán cũng dễ hơn. Với Excel 2013 bạn có thể làm việc nhóm trực tuyến, lưu trữ và bảo mật dữ liệu khác hẳn các phiên bản cũ.

Nếu như bạn sử dụng thành thạo Excel thì sang phiên bản 2013 này cũng sẽ không có gì phải bỡ ngỡ, mọi thứ đều rất đơn giản chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị và rất hài lòng, sắp xếp, phân tích dữ liệu hay thực hiện các phép tính toán từ cơ bản đến phức tạp đều được xử lý nhanh, gọn, nhẹ, không tốn nhiều thời gian để cho ra kết quả. Được biết đến với chức năng chính là tao bảng tính, bảng biểu hay tính toán, nhưng bạn vẫn có thể soạn thảo văn bản hay trình chiếu với Excel được, tuy nhiên như đã đề cập ở trên bài viết, bạn nên có đủ cả Word và PowerPoint cho dù là không sử dụng nhiều như Excel.

Download Excel 2013 & Hướng dẫn tải về cài đặt nhanh miễn phí b

Bản nâng cấp 3 năm 1 lần này được bổ sung thêm cá hàm tính toán mới đáp ứng được nhu cầu và xu hướng xử lý công việc mới hiện nay giúp giải quyết các bài toán một cách hoàn hảo hơn, phân tích dữ liệu nhanh và cung cấp thêm các mẫu biều đồ phù hợp. Ngoài ra tính năng Flash Fill cũng được đánh giá cao với khả năng nhập liệu theo các kiểu dữ liệu mẫu tiết kiệm thời gian, và đặc biệt là người dùng có thể lưu trữ dữ liệu của mình trên dịch vụ đám mây ở bất kỳ đâu thay vì lưu trên máy tính để làm việc hay chia sẻ nhanh mọi lúc, mọi nơi vừa an toàn lại vô cùng thuận tiện. Bạn có thể áp dụng dãy biểu thức tính toán cá dữ liệu của các hàm từ dễ đến khó, tính tổng đơn giản cho đến các thuật toán cao cấp chuyên ngành tài chính, thống kê báo cáo và nhiều công việc liên quan khác.


Excel 2013 cung cấp tài liệu có cấu trúc dạn bảng biểu với số lượng hàng và cột cực lớn, người dùng có thể thoải mái tạo và lưu trữ dữ liệu cho một công ty, doanh nghiệp lớn, dễ xác định vị trí của một ô trong bảng tính và tạo ra nhiều kiểu dữ liệu cần thiết, các ô chữa dữ liệu dạng số, đơn vị tiền tệ, phần trăm, ngày tháng, số điện thoại và nhiều loại dữ liệu khác. Thoải mái tạo các loại bảng biểu theo cột, dòng, biểu đồ..., chèn vào hình ảnh, các đối tượng, hình khối, video, âm thanh, ảnh chụp màn hình với công cụ chụp có sẵn trong ứng dụng. Phiên bản 2013 giúp bạn tạo bảng tính, vẽ biểu đồ thể hiện dữ liệu một cách chính xác và đẹp mắt, cải tiến thêm các tính năng hữu ích hco doanh nghiệp khi cần làm việc nhóm hay tương tác trong công việc với nhau được thuận tiện lơn.

Chế độ Backstage View trong Excel 2010 giúp bạn quản lý tệp tin hiệu quả, xem trước dữ liệu và tính toán trên dữ liệu sử dụng hàm không xảy ra lỗi như ở các phiên bản Excel cũ. Bạn có thể mô tả tóm tắt dữ liệu của mình thông qua cá dạng biểu đồ nhỏ gọn áp dụng cho dòng, cột... phù hợp với các dữ liệu kinh doanh bán hàng. Ngoài ra phiên bản này còn cho phép người dùng thực hiện chỉnh sửa ảnh đơn giản ngay trên bảng tính, tùy biến giao diện theo sở thích riêng của mình.

Phím tắt trong Excel hay bất kỳ phần mềm nào khác cũng đều được khai thác và sử dụng khá phổ biến giúp cho việc thao tác với các chức năng trên phần mềm được nhanh chóng hơn mà không cần mở menu hay dùng chuột để chọn. Ở phiên bản 2013 này Excel hỗ trợ người dùng nhiều hàm tính toán khác nhau từ ác hàm cơ bản như Max, Min, Count... cho đến các hàm nâng cao đáp ứng các yêu cầu về học tập hay chuyên ngành khác.

Tính năng chính của MS Excel 2013

  1. Cải tiến và nâng cấp mới so với phiên bản cũ
  2. Tạo, chỉnh sửa bảng tính chuyên nghiệp
  3. Hỗ trợ các định dạng của Office cũ và mới nhất hiện nay
  4. Phân tích dữ liệu, hiển thị dữ liệu theo nhiều cách khác nhau (biểu đồ, đồ thị...)
  5. Hỗ trợ tự động định dạng dữ liệu khi người dùng nhập vào
  6. Bổ sung thêm nhiều mẫu biểu đồ, biểu mẫu mới
  7. Lưu trữ dữ liệu trực tuyến an toàn
  8. Chia sẻ tài liệu và làm việc trực tuyến hiệu quả

Download Microsoft Excel 2013 Full về máy tính, laptop miễn phí



Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows

Bước 1: Giải nén file Office 2013 Professional Plus đã tải về và chọn mở file Setup để tiến hành cài đặt Excel 2013

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows a

Bước 2: Tích chọn vào ô check I accept the terms of thi agreement sau đó click chọn Continue

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows b

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn Customize để tùy chọn các phần mềm muốn cài đặt và loại bỏ những phần mềm khác trong bộ Office 2013 nếu không có nhu cầu sử dụng. Còn nếu chọn Install Now mặc định nó sẽ cài đặt trọn bộ Office 2013 với đầy đủ Word, Excel, PowerPoint... vào máy tính của bạn.

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows c

Bước 4: Click vào các phần mềm tương ứng không muốn cài vào máy và chọn Not Available để hủy cài đặt nó đi.

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows d



Bước 5: Sau khi chọn xong bạn click Install Now

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows e


Bước 6: Phần mềm sẽ được cài đặt vào máy, bạn chờ đợi khoảng một vài phút nhé.
Khi cài xong sẽ xuất hiện thông báo như hình dưới đây, bạn Close nó đi là xong.

Hướng dẫn Cài đặt Excel 2013 trên máy tính, laptop Windows f

Như vậy cách Cài đặt Office 2013 nói chung và Cài đặt Microsft Excel 2013 Pro 64bit nói riêng trên ChPlayc cũng không quá phức tạp phải không các bạn. Chỉ cần để ý chút là bạn đã có thể tự mình cài phần mềm này trên máy tính cực đơn giản và thành công rồi. Hãy thử ngay nhé!!!