ChPlayc Logo
Tải từ điển Lạc Việt Full 2021, tra từ điển, dịch tiếng Anh miễn phí


Tải từ điển Lạc Việt Full 2021, tra từ điển, dịch tiếng Anh miễn phí

Mô tả về Từ Điển Lạc Việt mtd9 EVA



Đã cập nhậtPosted on
Phát hành: Lạc Việt
Dung lượng:203,5 MB (Phiên bản trên Windows), 54MB (phiên bản trên Android)
Phiên bản 2019 (PC), 2.8 (Android)
Cần cóWindows 7/8/10/XP, Android 4.1 +
Sử dụng bản quyền:miễn phí
Lượt tải về Cài đặt500.000 +
Tải trên Google PlayTải từ điển Lạc Việt Full 2020Tải từ điển Lạc Việt Full 2020
Phiên bản Từ điển Lạc Việt trên Android gồm 3 bộ từ điển chính là Anh - Việt, Việt - Anh và từ điển tiếng Việt với hơn 400.000 từ và cụm từ thông dụng nhất được biên soạn dựa theo nội dung bộ từ điển Anh - Việt - Anh mtd9 EVA trên máy tính. Với Tu Dien Lac Viet Android bạn có thể:


Tải từ điển Lạc Việt Full 2020, tra từ điển, dịch tiếng Anh miễn phí a

* Dễ dàng tra cứu nghĩa của từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, tự động xác định các từ ghép trong tiếng Việt.
* Chọn từ cần tra trong danh sách mục từ
* Tra cứu nghĩa của các mục từ đứng trước hoặc sau mục từ đang cần tra
* Hỗ trợ phát âm chuẩn các từ, cụm từ và câu tiếng Anh bất kỳ có trong từ điển
* Hỗ trợ dịch đoạn văn tiếng Anh sang tiếng Việt Offline ngay cả khi không có kết nối mạng
* Hỗ trợ chụp hình văn bản, tra nghĩa của từng từ trong văn bản được chụp, dịch đoạn văn bản được chụp từ tiếng Anh sang Việt và ngược lại từ Việt sang Anh.
* Lưu tự động các từ đã tra vào lịch sử trên phần mềm giúp xem lại các từ đã tra trước đó mà không cần phải tra lại.
* Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng giống như phiên bản trên PC.

Từ điển Lạc Việt hay còn gọi là Lạc Việt mdt9 eva là phần mềm gắn bó với người dùng máy tính, laptop Việt Nam từ rất lâu và cho đến nay phần mềm này vẫn đang được đông đảo cộng đồng người dùng Việt ưa chuộng và săn lùng tải về máy tính mỗi ngày giúp tra từ nhanh chóng, chính xác và nhiều tính năng cập nhật ưu Việt khác. Hãy cùng ChPlayc khám phá về phần mềm từ điển Lạc Việt phiên bản mới nhất 2020 qua bài viết này nhé. Từ điển Lạc Việt là chương trình hữu ích cho những ai yêu thích học tiếng Anh hoặc người nước ngoài muốn tìm hiểu và học tiếng Việt với giao diện đơn giản, thao tác nhanh chóng, hỗ trợ tra chéo giữa các bộ từ điển với nhau, khả năng phân tách nghĩa câu rõ ràng giúp người dùng có thể hiểu được ý nghĩa và cách sử dụng từ trong câu. Bên cạnh đó phần mềm này còn bổ sung thêm một số ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, Hàn, Hoa, Nhật với số từ được bổ sung thêm phong phú cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Thông qua bộ từ điển này, bạn có thể tra cả trên di động lẫn máy tính để bàn, tiện lợi hơn để ôn luyện các bài học ngữ pháp tiếng Anh ở nhiều cấp độ khác nhau, học từ vựng qua hình ảnh sinh động, dễ nhớ.

Tải từ điển Lạc Việt Full 2020, tra từ điển, dịch tiếng Anh miễn phí b

Lạc Việt mtd9 Eva là phần mềm tra từ điển được đánh giá cao, là sản phẩm trí tuệ của người Việt, là cuốn từ điển không thể thiếu với nhiều người dùng là học sinh, sinh viên hay người đi làm trên cả nước, là một trong những phần mềm tra từ điển Anh Việt miễn phí tốt nhất cho máy tính, laptop windows mà ai cũng cần. Với kho từ phong phú, cập nhật đầy đủ giúp cho người học có thể tra nghĩa của các từ tiếng Anh hay Việt cực nhanh, chính xác bao gồm có cả phiên âm, phát âm chuẩn, hoặc dịch cụm từ hay cả đoạn văn bản.

Nếu như trước đây từ điển Lạc Việt chỉ hỗ trợ trên Windows thì nay bạn đã có thể sở hữu ứng dụng này trên các điện thoại Android thông minh dễ dàng từ kho app Ch Play. 

Ngoài Lạc Việt thì nay có rất nhiều công cụ tra từ điển trực tuyến tiện ích cho người dùng như Google Dịch hay, VNDic, TraTu... hay các ứng dụng TFlat, Oxford... để bạn tham khảo và sử dụng cả Online và Offline khi không có internet nên có thể học mọi lúc, mọi nơi dễ dàng mà không lo ảnh hưởng hay gián đoạn bài học của bạn.

Tải Từ Điển Lạc Việt mtd9 Eva - tra từ điển Anh Việt cho máy tính, điện thoại Android

Tải từ điển Lạc Việt Full 2020, tra từ điển, dịch tiếng Anh miễn phí c

Hướng dẫn cách cài đặt Từ điển Lạc Việt trên điện thoại Android

  • B1: Mở link tải trên hoặc vào CH PLay và tìm "Từ điển Lạc Việt"
  • B2: Nhấn vào Cài đặt để tự động download và cài phần mềm vào máy của mình
  • B3: Đợi cài xong bạn chọn Mở để sử dụng phần mềm, tra từ, dịch câu tiếng Anh ngay nếu muốn.
Trên máy tính bạn mở file Setup và tiến hành cài theo các bước hướng dẫn trên phần mềm.

Ưu điểm, tính năng nổi bật


* Tra từ điển đa năng: Có thể tra Anh - Việt, Việt - Anh, và từ điển tiếng Việt nên phù hợp với cả người Việt và người nước ngoài khi muốn học ngoại ngữ.
* Tra từ nhanh chóng, chính xác, hiệu quả: Từ điển Lạc Việt giúp bạn tra nghĩa của bất cứ từ nào bạn đang muốn biết nhanh chóng, phù hợp nhất có cả phát âm và các nghĩa khác nhau, loại từ đầy đủ.
* Phân tách nghĩa câu: Khi copy vào cửa sổ phần mềm nó sẽ tiến hành phân tách câu đó thành từ, cụm từ và ý nghĩa tương ứng giúp bạn hình dung được cấu trúc của câu và tra từ điển hàng loạt cho toàn bộ câu đó giúp bạn có thể nhanh chóng dịch nghĩa và hiểu được ý nghĩa cả câu phức tạp trở lên đơn giản hơn.

Tải từ Điển Lạc Việt mtd9 Eva về máy tính, PC, laptop Win 7/8/10 32bit, 64bit miễn phí mới nhất ngay hôm nay để tra từ điển, dịch câu tiếng Anh hỗ trợ làm bài tập, ôn luyện bài tập, bài thi tiếng Anh, học ngữ pháp, từ vựng hiệu quả trên máy tính hàng ngày.

Chúc bạn thành công và học tiếng Anh hiệu quả!