ChPlayc Logo
Tải Từ Điển Oxford Dictionary of English (Anh - Việt, Anh - Anh) miễn phí

Tải Ứng Dụng

Tải Từ Điển Oxford Dictionary of English (Anh - Việt, Anh - Anh) miễn phí

Học tiếng Anh là cách tốt nhất để bạn giao tiếp với người nước ngoài cũng như nghiên cứu các tài liệu tiếng Anh hiệu quả hơn cho công việc và học tập của mình.
Tải Từ Điển Oxford Dictionary of English (Anh - Việt, Anh - Anh) a

Tiếng Anh hiện là ngôn ngữ được nhiều quốc gia sử dụng và ngày càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Với những ai đang học tiếng Anh thì từ điển là công cụ quan trọng hàng đầu và không thể thiếu trên máy tính hay điện thoại di động bởi hầu hết mọi người đều học online trên internet và khá ít người học sử dụng sách từ điển như trước đây. Oxford Dictionary là một phần mềm hay, một công cụ tra từ điển khá nổi tiếng và ngày càng được nhiều người dùng trên toàn thế giới biết đến. Ở Việt Nam phần mềm từ điển Oxford Dictionary được sử dụng chủ yếu để tìm hiểu, dịch nghĩa từ vựng Anh Anh và tra nghĩa của từ Anh Việt rất hiệu quả và đáng tin cậy. Bạn có thể Download OxFord Dictionary về điện thoại Android và máy tính, laptop hoàn toàn miễn phíhttps://chplayc.blgospot.com chia sẻ ngay trên bài viết này.

Ưu điểm của phần mềm từ điển Oxford Dictionary Of English

Điều gì khiến cho từ điển Oxford Dictionary trở thành lựa chọn số một của người dùng PC, Mobile trên toàn thế giới, nó có gì tốt hơn so với các từ điển khác cùng loại:
  • Là phần mềm có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt nhất số một thế giới.
  • Cập nhật nhiều hơn với 350.000 từ và cụm từ với đầy đủ ý nghĩa, chi tiết, dễ hiểu.
  • Với hơn 75.000 cách phát âm của các từ thông dụng và các từ ít gặp.
Từ điển Oxford Dictionary of English phiên bản chuẩn được phát triển và nâng cấp chủ yếu dành cho di động với các từ bám sát nội dung chương trình từ Đại học Oxford University Press, hỗ trợ đa ngôn ngữ và các tính năng tìm kiếm thông minh, là một sản phẩm trí tuệ đỉnh cao so với các ứng dụng dịch ngôn ngữ chất lượng khác trên hệ thống di động.

Từ điển Oxford tốt hơn cho cả những người đang đi học lẫn người đi làm, cả những chuyên gia, kỹ sư công nghệ hay bất kỳ ai cũng cần đến nó bởi chúng ta thường xuyên tiếp cận với các thông tin hữu ích trên internet bằng tiếng Anh là cực kỳ phổ biến, hay gặp cho dù là bạn lướt web giải trí, làm việc ở công ty hay làm ở nhà thì cũng rất cần đến việc tra từ điển Anh Việt phải không nào.



Tìm kiếm thông minh, tra từ thú vị và đơn giản hơn với giao diện bố cục rõ ràng và hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm được tích hợp sẵn trên phần mềm để tìm thấy chính xác những gì mà bạn đang muốn tra cứu.

Mọi khả năng tìm kiếm đều được diễn ra tự động, bằng list từ khóa gợi ý khi bạn nhập vào chữ cái đầu tiên giúp bạn nhanh chóng tìm thấy từ mình muốn tra ngay cả khi chưa nhập hết toàn bộ từ cần tra, có thể click chọn ngay từ gợi ý trong danh sách mà phần mềm đưa ra cho bạn.

Tìm kiếm đơn giản hơn trong cả các cụm từ, từ ghép.

  • Lọc và sửa chính tả chuẩn hơn giúp thay thế các từ, ký tự bạn nhập chưa chính xác.
  • Hỗ trợ tìm kiếm trong camera tra từ và hiển thị kết quả cần tìm.
  • Chia sẻ nhanh toàn bộ nghĩa của từ cần tra thông qua các ứng dụng, mxh trên thiết bị của bạn đang sử dụng tới những người dùng di động khác.

Từ điển Oxford Dictionary - công cụ học tập giúp nâng cao vốn từ vựng

  • Bạn đang lo lắng về vốn từ vựng của mình vẫn còn thua kém bạn bè hay chưa được hiệu quả như mong đợi.
  • Hãy tập trung và dành nhiều thời gian học tập hơn nữa với các bài tiếng Anh về từ vựng trên internet và sử dụng công cụ Oxford Dictionary để tra nghĩa của những từ mà bạn chưa biết hoặc quên không nhớ.
  • Tính năng Favorites sẽ giúp bạn tạo các thư mục và list yêu thích để add các từ vựng yêu thích của mình vào trong các danh sách này, nó giống như một thư viện mở rộng của riêng bạn vậy.
  • Kiểm tra lại các từ đã tra nghĩa gần đây với Recent
  • Nâng cao và khám phá thêm vốn từ vựng hàng ngày qua tính năng word of the day.
  • Ngoài màn hình trang chủ bạn có thể sử dụng các widget để hiển thị các từ vựng ngẫu nhiên.

Nhiều tính năng cao cấp với bản Oxford Dictionary Premium (trả phí):

  • Bất kỳ một phần mềm nào cũng cho phép bạn dùng thử và trải nghiệm miễn phí, bên cạnh đó họ cũng phát triển và xây dựng thêm các tính năng cao cấp và phải mua mới có thể sử dụng được. Phần mềm Oxford Dictionary cũng là một chương trình tốt và phải mua mới có thể sử dụng full các tính năng cao cấp của nó được. Với bản Premium bạn có thể:
  • Nghe được cách phát âm của các từ một cách chính xác với giọng chuẩn.
  • Tra từ điển offline dễ dàng mà không cần có wifi hay kết nối internet.
  • Được kết nối với các chuyên gia phát triển phần mềm và được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đây là điều mà ở bản free không có được.
  • Không bị chèn quảng cáo khi kết nối internet và sử dụng phần mềm trong trạng thái trực tuyến.

Download Oxford Dictionary of English

Chúng tôi giới thiệu với bạn cả 2 phiên bản trên máy tính windows 7, 8, 8.1, 10 XP và dành cho điện thoại, máy tính bảng Android Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... ngay sau đây:
Chúc bạn học tập tốt và làm việc hiệu quả hơn với tài liệu tiếng Anh khi sử dụng phần mềm tra từ điển Anh Việt Oxford Dictionary Of English hoàn toàn miễn phí.