ChPlayc Logo
Tải LDPlayer Về Windows - Cài đặt LDPlayer 4.0.30 mới nhất


Tải LDPlayer Về Windows - Cài đặt LDPlayer 4.0.30 mới nhất

Giới thiệu về LDPlayer


LDPlayer hay còn được gọi là MOMO App Player là một trong những giả lập Android mới dành cho PC Windows được đánh giá là nhanh, nhẹ, mượt chạy ổn định cao và hỗ trợ các thiết bị chạy Android 5.1 trở lên. Download LDPlayer là cách đơn giản và hiệu quả thay thế cho BlueStacks, Droid4X hay Nox App Player, KOPlayer khi cần để tạo thiết bị Android trên PC mà không cần đến smartphone hay khi bạn muốn tăng tốc ứng dụng của mình để làm việc, học tập tốt hơn.

Phần mềm giả lập Android LDPlayer cho phép bạn chạy các ứng dụng nặng như thiết kế đồ họa, video, các ứng dụng chát, chỉnh sửa ảnh, các ứng dụng và tiện ích văn phòng trên Android, có thể chạy đa nhiệm tốt không khác gì trên điện thoại thông minh, hỗ trợ Ch Play và đặc biệt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Tải LDPlayer Về Windows - Cài đặt LDPlayer 4.0.30 mới nhất a


Với LDPlayer người dùng sẽ có được trải nghiệm mới mẻ và thú vị với kho ứng dụng CH Play khổng lồ cùng nhiều tiện ích có sẵn do LDPlayer cung cấp, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có nhiều điểm tương tự như Nox hay Droid4X nên bạn sẽ không gặp quá nhiều bỡ ngỡ khi sử dụng công cụ này. Bên cạnh đó tính đa nhiệm cũng sẽ giúp bạn mở nhiều chương trình Android cùng lúc mà không lo nặng máy, tốn RAM và tài nguyên trên máy tính.

Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế của LDPLayer chính là nó rất gọn nhe, từ kích thước file tải về và nguồn tài nguyên trên máy tính khi cài đặt, điều này khiến cho nhiều người rất hài lòng khi lựa chọn LDPLayer nhất là trên các máy tính, laptop cấu hình thấp, yếu. Nhờ vậy mà bạn vừa chạy các ứng dụng mình muốn để làm việc, học mà vẫn vô tư thoải mái chát chít, trò chuyện cùng bạn bè, người thân yêu ngay trên màn hình PC lớn.

LDPlayer sử dụng bộ nhớ và đồ họa máy tính thấp, khả năng hiển thị khung hình thời gian thực và xóa cache hiệu quả, giao diện cũng được tối ưu hóa giúp hiển thị vừa đẹp lại vừa nhẹ giúp bạn vẫn có được những hình ảnh rõ nét chân thực cho dù đã cấu hình thấp hơn để giảm hiện tượng treo máy.

Để sử dụng được các ứng dụng trên CH Play bạn cần cài thêm Google Play Service bởi trên LDPlayer không được cài sẵn, trong một số trường hợp như cập nhật sử dụng Youtube phiên bản mới bắt buộc bạn phải cài gói dịch vụ của Google Play này mới hoạt động được nhé, ngoài ra thì nó cũng hữu ích cho rất nhiều tiện ích khác trên Android nên bạn cứ cài về máy không thừa đâu.

So với những đàn anh đi trước nổi tiếng như BlueStacks hay Nox App Player thì LDPlayer vẫn còn nhiều hạn chế, BlueStacks luôn là phần mềm giả lập số 1 để bạn trải nghiệm hay chạy thử các ứng dụng có đồ họa cao hay dung lượng nặng. Nếu là máy mới, cấu hình cao thì nên cài BlueStacks còn máy yếu thì LDPlayer sẽ chạy mượt hơn.


Tải LDPlayer ngay hôm nay để chạy ứng dụng Android trên Windows tốc độ nhanh chóng, mượt, ổn định hoàn toàn miễn phí trên màn hình lớn máy tính, laptop rõ nét, âm thanh tốt nhất và các điều khiển vô cùng linh hoạt, tinh tế và dễ dàng.

Tải LDPlayer mới nhất cho PC Windows, MAC


Các phiên bản LDPlayer khác bạn tham khảo thêm nhưu LDPlayer 4.0, LDPlayer 3.79, LDPlayer 3.86, LDPlayer 3.92, LDPlayer 4.0.25, LDPlayer 3.85, LDPlayer 3.0, LDPlayer Lite, LDPlayer Portable, 4.0.23, 4.0.11, 4.0..27/28/29/30... và các bản cập nhật tiếp theo.

Hướng dẫn cách cài đặt LDPlayer trên máy tính


Cần tải về sẵn LDPlayer trên máy tính. Quá trình và các bước thao tác cài LDPlayer khá giống với các trình giả lập Android khác nên bạn hoàn toàn có thể tự mình cài mà không cần xem hướng dẫn cũng được. 

Bước 1: Mở file tải về để bắt đầu tiến hành Cài LDPlayer trên Windows
Bước 2: Trên giao diện cửa sổ cài đặt bạn chọn Install để cài đặt mặc định hoặc Customize để tùy chỉnh cài đặt như chọn ổ đĩa, thư mục cài trên máy tính

Hướng dẫn cách cài đặt LDPlayer trên máy tính a
Bước 3: Chọn Install Now và chờ cho đến khi cài xong.
Bấm Start để bắt đầu khám phá, sử dụng giả lập Android LDPlayer trên máy tính.

 Hướng dẫn cách cài đặt LDPlayer trên máy tính b

Những tính năng nổi bật của LDPlayer


* Là trình giả lập Android có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn trên windows, mac
* Sử dụng hoàn toàn miễn phí
* Hỗ trợ nhiều nền tảng windows khác nhau
* Có sẵn các ứng dụng trên CH Play
* Tương thích với Android 5.1 trở lên
* CHạy mượt, ổn định trên WIndows
* Chạy đa nhiệm thoải mái, mở nhiều ứng dụng Android cùng lúc dễ dàng
* Nhanh hơn với chuột, bàn phím PC

Nếu bạn muốn sử dụng một trình giả lập Android khác để thay đổi phong cách một chút thì LDPlayer là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, hãy nhanh tay download LDPLayer và các trình giả lập Android khác trên CHPlayc ngay hôm nay để thưởng thức và khám phá thiết bị Android ảo trên máy tính cực đã, cực thú vị.