ChPlayc Logo
Tải YouTube Vanced Apk - chặn quảng cáo, chạy nhạc nền Youtube đơn giản


Tải YouTube Vanced Apk - chặn quảng cáo, chạy nhạc nền Youtube đơn giản

Youtube Vanced là gì?

YouTube Vanced là một bản Mod được tùy biến lại từ ứng dụng Youtube trên điện thoại hệ điều hành Android giúp chặn quảng cáo hiệu quả hoàn toàn miễn phí. Với Youtube Vanced bạn sẽ thoải mái xem những video yêu thích không có quảng cáo hoặc mở video chạy nền, xem các clip dưới dạng cửa sổ ngay trên nền của các ứng dụng khác


Tải về YouTube Vanced - Xem video Youtube không quảng cáo a

Phiên bản ứng dụng Youtube Vanced Apk cho Android có nhiều tính năng hay được người dùng đánh giá cao như chạy nhạc trên nền ứng dụng, chặn quảng cáo và cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng Android rất đơn giản. Nếu bạn thấy tiện ích này hay và hữu ích cho mọi người thì đừng quên bấm chia sẻ trên Facebook hay Twitter để có thêm nhiều người biết đến và sử dụng ứng dụng này hơn.

Tính năng chính trên Youtube Vanced được nhiều người dùng yêu thích

Xem Youtube mà không có quảng cáo làm phiền thì còn gì thú vị hơn phải không nào? Ngoài chức năng chặn quảng cáo thì Youtube Vanced có ưu điểm gì khiến nhiều người yêu thích và muốn tải về máy như vậy? Hãy cùng ChPlayc khám phá nhanh ngay sau đây:

* Giúp chặn quảng cáo hoàn toàn trên mọi vị trí, xem video không có quảng cáo.
* Trải nghiệm video ở chế đọ phân giải tối đa (xem 4K cho máy điện thoại màn hình HD và HDR)
* Dễ dàng thay đổi, tùy chỉnh giao diện ở chế độ nền tối như Black Theme hoặc Dark Theme giúp xem video tập trung hơn, không bị mỏi mắt khi xem buổi tối hay ban đêm.

Tải về YouTube Vanced - Xem video Youtube không quảng cáo b
* Tự động phát lại video khi xem xong
* Thay đổi âm lượng hay độ sáng màn hình với thao tác trượt 2 cạnh.
* Không hiển thị quảng cáo 
* Phát video, nhạc dưới nền
* Mở/ tắt thanh bình chọn Thích/ Không thích

Những ưu điểm nổi bật của Youtube Vanced

Hiển thị ngày trong ứng dụng đang chạy

Với tính năng hiển thị tiện lợi này cho phép Youtube Vanced xuất hiện ngay trên các ứng dụng khác dưới dạng một khung nhỏ do đó bạn vừa sử dụng ứng dụng làm việc vừa xem Youtube mà không làm gián đoạn việc theo dõi video của bạn mà vẫn đảm bảo hoàn thành công việc được,nghe nhạc trên Youtube thì không cần mở màn hình ứng dụng luôn.

Chạy Youtube thu nhỏ

Vẫn tiếp tục phát video khi về màn hình chính dưới dạng cửa sổ thu nhỏ. 

Chạy nền ứng dụng

Video không còn xuất hiện khi chọn biểu tựng headphone, nhưng vẫn phát nhạc và chỉ hiển thị thông báo, giúp tiêu thụ ít PIN hơn Youtube gốc.

Tải Youtbe Vanced Apk Cho Android


Cài đặt Youtube Vanced trên điện thoại Android


Bước 1: Sau khi tải về Youtube Vanced file apk ở trên xong, bạn mở file để chuẩn bị cài, bấm chọn Cài đặt, bạn bật "Cho phép từ nguồn này" khi được yêu cầu. 
Bước 2: Đến đây cài đặt cơ bản là hoàn thành xong, tiếp theo màn hình giao diện của Youtube Vanced sẽ được mở nhìn cũng giống như bản Youtube chính thức trên điện thoại.

Tải về YouTube Vanced - Xem video Youtube không quảng cáo c

Và ngay bây giờ bạn có thể thưởng thức các video ưa thích của mình hoàn toàn không quảng cáo và khám phá hàng loạt các tính năng cực thú vị từ ứng dụng này nhé.

Cách sử dụng Youtube Vanced bật chế độ nền tối trên Android

Bước 1: Trên giao diện chính của ứng dụng Youtube Vanced bạn bấm vào biểu tượng Tài khoản ở góc bên phải trên cùng của màn hình > tiếp theo chọn Cài đặt

Bước 2: Bạn sẽ thấy được điểm khác nhau giữa Youtube với Youtube Vanced là có thêm một chức năng chính trên bản Youtube Vanced là Vanced Setting để bạn cài đặt và thiết lập tùy chỉnh các chức năng trên ứng dụng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và để kích hoạt chế độ nền tối bạn chọn menu Layout Settings.

Bước 3: Tìm đến tính năng Black Theme để bật nó lên để sử dụng Youtube Vanced với chế độ màn hình màu đen.

Cách phát lại video tự động trên Youtube Vanced

Bước 1: Trên màn hình ứng dụng Youtube Vanced Vào Cài đặt và chọn đến Vanced Settings > Chọn tiếp Misc

Bước 2: Bạn để ý sẽ thấy tính năng Auto Repeat, còn chờ gì nữa, kích hoạt nó lên ngay sẽ giúp bạn phát lại các video Youtube tự động. Ngoài ra thì bạn cũng có thể bật luôn Auto Repeat - Background Play lên để tự động phát lại video khi đang chạy nền tren ứng dụng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số tùy chỉnh hay khác trong Vanced Setting:

* Codec Override: Buộc chạy video ở bộ giải mã VP9(chuẩn nén của Youtueb để xem video mượt hơn, ổn định hơn)
* Video Setting: Thiết lập độ phân giải, tốc độ phát mặc định, tự động mở phụ đề khi xem video, phim.

Xem và tải thêm các phiên bản Youtube khác:


Hay các ứng dụng mạng xã hội - video HOT khác ngay hôm nay.