ChPlayc Logo
Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Youtube, PM3 về máy tính

Download

Youtube Downloader - Phần mềm Tải Video Youtube, PM3 về máy tính

YouTube Downloader - Phần mềm tải Video Youtube cho PC, Laptop

YouTube Downloader là phần mềm do hãng How INC (http://youtubedownloader.com/) phát hành với chức năng chính là hỗ trợ người dùng máy tính tải về những video yêu thích trên Youtube.com và một số trang web chia sẻ video khác dễ dàng với các tùy chọn định dạng file tải về khác nhau. Người dùng PC có thể tự do chọn lựa chất lượng video để download về máy cũng như đổi sang các định dạng video hay nhạc audio khác cho những mục đích sử dụng khác nhau mà không nhất thiết lúc nào cũng bắt buộc phải tải file về là video mặc định. Do đó YouTube Downloader cũng được coi là công cụ chuyển đổi đuôi nhạc, video dễ sử dụng và mang đến cho người dùng lợi ích lớn mà khó có một tiện ích nào khác lại đầy đủ được như vậy.
Download Youtube Downloader - Tải Video Youtube, PM3 về máy tính a
Tải YouTube Downloader về máy tính cũng có nghĩa là bạn sẽ sở hữu toàn bộ kho video youtube để xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến các phần mềm hỗ trợ download hay convert nào khác.

Phần mềm này chỉ hỗ trợ download video Youtube về máy tính, laptop windows, còn phần mềm youtube xem video thì khác nhé, trên PC bạn có thể truy cập https://www.youtube.com/ để xem video trực tiếp hoặc Tải Youtube về điện thoại Android hoặc máy tính (sử dụng giả lập) để cài phần mềm này nhé.
>> Link tải Youtube
Phần mềm YouTube Downloader luôn là giải pháp tốt nhất hàng đầu hiện nay cho những ai muốn sở hữu bộ sưu tập video yêu thích trên Youtube nhanh và đơn giản nhất, không những giúp bạn download video về máy mà còn hỗ trợ chuyển đổi và tải về sang các định dạng khác dành cho PC, điện thoại hay sang các định dạng audio như MP3 dễ dàng, an toàn và chất lượng. Với giao diện đơn giản, thân thiện, chức năng dễ sử dụng thì ngay lập tức bạn có thể tải về những bộ phim, clip hài hước mà mình muốn nhanh chóng mà không cần dùng đến các tiện ích thứ 3 như IDM.

Download Youtube Downloader - Tải Video Youtube, PM3 về máy tính b

YouTube Downloader mang đến cho bạn những sự lựa chọn khác nhau về chất lượng video cần tải, trong đó có những video chất lượng HD rõ nét nhất, sau đó bạn chỉ cần chép địa chỉ của video và dán lên giao diện của trình duyệt Youtube, sau đó thì quá trình download sẽ bắt đầu ngay sau đó, rất nhanh thôi là video của bạn đã có thể tải xuống hoàn toàn và mở xem ngay được, việc chọn định dạng tải về cho video bạn có thể chọn trực tiếp trên Windows Media Video dạng danh sách thả xuống. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể download nhạc MP3 từ các video này và chạy chơi ngay sau khi download file hoàn tất 100% trên máy tính.

YouTube Downloader là tiện ích cung cấp cho bạn giải pháp nhanh, an toàn và tốt nhất để sở hữu những video trên trang mạng xã hội mạnh nhất về video như Youtube.com với nhiều video nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt xem, những video mà bạn quan tâm, theo dói về một bộ phim nào đó hay về các ca khúc, nhạc sĩ, ngôi sao, cầu thủ bóng đá mà bạn yêu thích và là fan hâm mộ của họ. Với phần mềm này thì khả năng tùy chỉnh video của bạn cũng trở lên đơn giản hơn rất nhiều.

Được đánh giá là một trong những tiện ích hàng đầu cho việc hỗ trợ tải video từ youtube về máy tính với hiệu quả cao, thời gian hoàn thành ngắn, không lỗi hay giật lag trong khi thực thi download và chuyển đổi, tốc độ không thua kém gì những tiện ích hỗ trợ download hàng đầu như IDM (Internet Download Manager) nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Với tốc độ nhanh, hiệu quả cao, giao diện và tính năng thân thiện, trực quan, dễ sử dụng nên YouTube Downloader ngày càng được nhiều người dùng mới quan tâm, tải về và sử dụng thường xuyên hơn trên các máy tính, laptop windows của mình.

Download Youtube Downloader - Tải Video Youtube, PM3 về máy tính c
Có nhiều người dùng internet muốn tải video youtube hay trên Facebook về máy tính và điện thoại của mình để xem offline và cũng có khá nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ cho điều đó. Tuy nhiên https://chplayc.blogspot.com/ muốn chia sẻ tới bạn cách đơn giản hơn để có thể tải được video yêu thích từ Facebook, Youtube hay bất kỳ trang web nào khác chia sẻ video và cũng có chức năng chuyển đổi đuôi, định dạng để tải về video hay nhạc MP3 dễ dàng từ nguồn video này không thua kém gì YouTube Downloader đó chính là sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, ưu điểm của Cốc Cốc chính là tự động bắt link download và cho phép tùy chọn tải về định dạng khác nhau từ video gốc. Nếu chưa có trình duyệt Cốc Cốc bạn có thể download về máy ở đây:
>> Link Tải Cốc Cốc.
Ngoài YouTube Downloader và Cốc Cốc thì IDM cũng là phần mềm hàng đầu hiện nay về hỗ trợ download không chỉ video mà mọi định dạng hay file khác đều tải về dễ dàng, tuy nhiên đây là phần mềm trả phí, việc cài và sử dụng cũng không mấy đơn giản, nếu bạn chỉ download video hay nhạc đơn thuần thì sử dụng YouTube Downloader và Cốc Cốc Browser là đủ.

Có không nhiều phần mềm hỗ trợ tải video từ Youtube giống như YouTube Downloader cho phép người dùng chọn tải về video chất lượng và định dạng mong muốn cho máy tính hay chạy được trên bất kì điện thoại hay thiết bị nào khác đơn giản chỉ với một cú click chọn là xong mà không cần dùng đến các tiện ích nổi tiếng hàng đầu như IDM hay FlashGet, bạn vaanxhoanf toàn tải video youtube và sở hữu những video mình thích trong kho video khổng lồ lớn nhất thế giới này. Nếu máy tính của bạn cấu hình đủ lớn và thoải mái thì việc cài thêm IDM hay FlashGet sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn đa dạng hơn, thoải mái hơn trong việc download video hay tài liệu, ứng dụng của mình trên internet về máy tính.

Video, Clip hiện nay đã trở thành nguồn dữ liệu phổ biến trên internet được người dùng chia sẻ thường xuyên với nhau phục vụ cho công việc, giải trí hay học tập thường ngày. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện xem online hết được những video mình cần do mạng internet yếu hoặc không có internet khi di chuyển, đổi chỗ làm việc mới. Do vậy việc download và lưu trữ để xem trên máy tính là rất cần thiết để bạn có được trọn bộ video yêu thích để thưởng thức và trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet. Và Youtube Downloader sẽ giúp bạn điều đó một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất, bạn có thể tải xuống bất kỳ những video nào mà bạn muốn trên Youtube về máy tính hay laptop cá nhân của mình, không cần hoặc dùng kết hợp với IDM càng tốt. Phần đông người dùng Youtube Downloader đều có những đánh giá, phản hồi tích cực cho phần mềm này và cho rằng đây là phần mềm xứng đáng cần phải có trên các máy tính và nên chia sẻ rộng rãi để mọi người khác biết và sử dụng bởi nó cực kỳ hữu ích, tiện lợi và dễ sử dụng, quan trọng hơn nó là một phần mềm MIỄN PHÍ chất lượng tốt đáng để thử và cài vào hệ thống.

Ngoài việc tải video về máy tính bạn cũng có thể tải về video youtube về điện thoại smartphone Android, IOS dễ dàng với công cụng tương tự có tên Tubeman có khả năng tìm và nén file video trên di động trước khi tải về giúp cho thời gian tải nhanh hơn, file nhẹ hơn nhưng không vì thế mà chất lượng video bị giảm đi, và phần mềm này cũng cho phép bạn tùy chọn độ phân giản cũng như trích xuất file nhạc MP3 từ video để tải về đơn giản hơn.

Nếu bạn cho rằng Youtube Downloader chỉ làm việc tốt với những sản phẩm video trên Youtube.com thì chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ hơn rất nhiều bởi phần mềm này còn có thể hỗ trợ bạn download video trên Facebook, Nhacuatui, Zingmp3 hay nhiều website chia sẻ video khác trên thế giới và Việt Nam với đẩy đủ và đơn giản như download video youtube vậy. Với những nâng cấp và tính năng download thông minh, phần mềm sẽ nhanh chóng tìm và lựa chọn cũng như đưa ra cho bạn những tùy chọn hàng đầu giúp bạn cân nhắc và có được cách thức, file download phù hợp với thời gian, tốc độ và hiệu suất mạng internet mà bạn đang sử dụng nhất. Phần mềm Youtube Downloader hỗ trợ bạn download về máy hầu hết các định dạng video phổ biến trên PC và di động gồm: FLV, Mp4, Mkv, Mov...

Nhắc đến Youtube Downloader người ta nghĩ ngay đến trình download load video youtube về máy tính, tuy nhiên ngoài phần mềm này thì còn có một số tiện ích tương tự khác cũng giúp bạn làm điều đó dễ dàng, bạn có thể tìm hiểu và khám phá thêm để có được sự kết hợp cũng như lựa chọn tốt nhất để phục vụ cho mục đích tải hay sử dụng của mình được tối ưu, tiết kiệm được thời gian dành cho những công việc khác nhé. Tuy nhiên thì có lẽ là Youtube Downloader vẫn là lựa chọn số một để lấy về các video từ các trang web và dịch vụ chia sẻ video trực tuyến tốt nhất  hiện nay như facebook, youtube, nhaccuatui, về PC windows 7, 8, 8.1, 10,XP với tốc độ nhanh, thời gian làm việc ít, tương thích tốt trên hầu hết các dòng máy tính, laptop và hệ điều hành windows, không chiếm quá nhiều tài nguyên trên hệ thống và không ảnh hưởng tới các ứng dụng, trò chơi đang hoạt động trên máy tính của bạn.

Youtube Downloader cung cấp đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao cho người dùng, từ việc tải video đến việc thay đổi, tùy chọn định dạng, đuôi video cần tải về phù hợp cho các thiết bị di động hay để bàn có thể mở được, đồng thời cũng hỗ trợ bạn tải về định dạng nhạc mp3 để chạy trên các máy nghe nhạc hay điện thoại không hỗ trợ mở file video vẫn có thể thưởng thức nhạc hay, chất lượng miễn phí. Mặc dù có khá nhiều công cụ mới có chức năng tương tự thậm chí giao diện đẹp nhưng phần mềm này vẫn chiếm được sự tin tưởng và yêu mến, đánh giá cao từ phía người dùng. Youtube downloader hỗ trợ download clip trên mọi trang web có chia sẻ video như Youtube, Google Video, iFilm, Myspace, Nhaccuatui, Zingmp3 với tốc độ tải nhanh, không bị lỗi file, giúp bạn thưởng thức phim được trọn vẹn hơn ngay cả khi không thường xuyên có internet để sử dụng.

Phiên bản Youtube Downloader 4.1.430 - Những tính năng update

Đây là phiên bản mới và đầy đủ nhất trên PC cho phép bạn download về máy định dạng FLV từ Youtube trực tiếp hay chuyển sang các định dạng mong muốn bằng cách chọn trong danh sách thả xuống thật đơn giản, hỗ trợ hầu hết mọi định dạng video thông dụng nhất hiện nay gồm AVI, MPEG, DIVX, MP3, MP4. PSP, MOV, FLV và nhiều định dạng khác nữa.

Không chỉ giúp bạn download video youtube về máy tính chúng tôi muốn giới thiệu và chia sẻ tới bạn một số phần mềm hay để bạn tải video youtube về điện thoại của mình dễ dàng hơn, bạn có thể tham khảo và cài đặt:
>> Ứng dụng tải video youtube cho iPhone: Video downloader
>> Ứng dụng tải video Youtube cho Android: Download TubeMate
>> Ứng dụng tải video youtube trên Windows Phone: Download Tube Pro For Windows Phone.
Hỗ trợ các dòng máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Lenovo, iPhone, iPad, Nokia Lumia...

Thông tin thêm về Youtube Downloader

Ngoài việc tải video thông thường, bạn có thể sử dụng phần mềm Youtube Downloader để tải nhiều video cùng lúc về máy tính để tiết kiệm được thời gian cũng như không mất quá nhiều thao tác để tải về cả bộ phim yêu thích nào đó của mình. Nếu cần xem video sắc nét bạn có thể tùy chọn chất lượng tải về là cao hay bình thường để thưởng thức, ngay sau khi tải về xong Free Youtube Downloader còn có thể chạy và phát các video mà bạn tải về dễ dàng mà không cần đến các phần mềm phát video khác trên windows.

Ngoài Youtube Downloader còn có khá nhiều phần mềm hay trên thị trường mà có thể bạn cũng từng nghe nói đến hoặc tham khảo qua, hỗ trợ bạn tải về video nhanh chóng và hiệu quả như IDM hay YTD VIdeo Downloader, aTube Catcher... tùy thuộc vào thói quen, sở thích của mỗi người mà chọn lựa cho mình phần mềm phù hợp và tối ưu nhất. Tuy nhiên thì mình sẽ chọn Youtube Downloader vì nó khá là thân thiện, dễ sử dụng, còn giúp mình tải về video yêu thích từ những trang web, blog khác  nữa.

Phần mềm Youtube Downloader khá dễ dàng để sử dụng cho việc tải video miễn phí trên Youtube của mọi người,chỉ cần chép link URL của video cần tải trên trình duyệt và dán vào cửa sổ  làm việc và chọn định dạng video muốn tải, chọn vị trí lưu video trên ổ cứng và bắt đầu là video sẽ được tự động tải về ngay thôi. Với PC thì khá đơn giản, còn tren di động như Android, IOS hay Windows Phone thì sao? Hãy tải về những phần mềm dành riêng cho thiết bị trên các cửa hàng ứng dụng mà chúng tôi chia sẻ ngay trên bài viết  này nhé.

Tương tự và có tên gần giống như phần mềm tải video này đó chính là Youtube Downloader HD hỗ trợ tải video nhanh hơn, siêu tốc, tải nhiều video cùng lúc với tất cả mọi định dạng phổ biến hay gặp nhất hiện nay.


Tính năng chính trên Free YouTube Downloader

  • Download video FLV chất lượng cùng  hàng loạt định dạng video khác trên nhiều trang web chia sẻ hoặc nhúng video.
  • Download video từ Youtube, Facebook, Nhaccuatui, Zingmp3 dễ dàng.
  • Hỗ trợ lưu video tải về với định dạng phổ biến là AVI, MPEG, DIVX, MP3, MP4. PSP, MOV, FLV
  • Download nhiều file video cùng lúc, tải nhanh, an toàn.
  • Phát video ngay sau khi tải xong, không cần trình chơi video.
  • Cài nhanh, đơn giản, có thể chép và cài trên các máy tính PC khác.

Các bước Tải Video Youtube về máy  tính bằng Free Youtube Downloader

Bước 1: Tải về và cài phần mềm trên PC.
Bước 2: Khởi động  phần mềm để sử dụng.
Bước 3: Chép đường dẫn video youtube trên trình duyệt muốn tải về máy tính.

Các bước Tải Video Youtube về máy  tính bằng Free Youtube Downloader  a

Bước 4: Dán vào mục Enter a Youtube or Select a file on your hard driver
>> Chọn định dạng đầu ra cho video sau khi tải về tại Output Format.

Các bước Tải Video Youtube về máy  tính bằng Free Youtube Downloader b

>> Chọn chất lượng video muốn tải về tại Perrred quality

Các bước Tải Video Youtube về máy  tính bằng Free Youtube Downloader c

Bước 5: Chọn vị trí lưu video trên máy tính trong phần Setting.
Nhấn Download để Youtube Downloader bắt đầu tải video về máy tính.

Tải Youtube Downloader - Download Video Youtube về máy tính

Link download tất cả các phiên bản:
YouTube Downloader 4.3.927
YouTube Downloader 6.10.5
Mời bạn chọn phiên bản yêu thích để tải về  máy và xem hướng dẫn cách cài đặt phần mềm này ngay sau đây có hình ảnh hướng dẫn chi tiết.

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows

Bước 1: Mở file cài đặt mới  nhất đã tải thành công về máy để tiến hành cài.

Bước 2: Cửa sổ cài đặt xuất hiện, click chọn Next để sang bước tiếp theo.

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows a

Bước 3: Chọn I accept the agreement và click Next để tiếp tục cài.

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows b

Bước 4: Tùy chọn cài thêm tiện ích thứ 3 (Opera Browser) bạn hãy bỏ chọn và nhấn Next.

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows c

Bước 5: Bước này bạn nên lưu ý, ứng dụng thứ 3 này sẽ được cài nếu bạn nhấn Accept có tên là Adaware bạn nên bỏ qua bằng cách  nhấn Decline để từ chối cài ứng dụng này và tiếp tục sang bước tiếp theo.

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows d

Bước 6: Đây cũng là bước cài ứng dụng thứ 3 có tên Avast Antivirus bạn cần thì cài không nhấn Decline để sang bước tiếp theo (nên bỏ qua những ứng dụng kiểu này bởi chúng ta đang đi cài phần meemfYoutube Downloader mà).

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows e

Bước 7: Phần mềm sẽ được cài trên máy của bạn ngay bây giờ, hãy đợi cho đến khi cài xong  khoảng một vài phút nhé.

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows f

Bước 8: Thông báo cài đặt hoàn thành, nhấn Finish để thoát khỏi cửa sổ cài đặt và mở Youtube downloader ngay sau khi cài với tùy chọn Launch Free Youtube Downloader (bạn có thể bỏ chọn nếu không muốn mở ứng dụng  này).

Hướng dẫn Cài đặt Youtube Downloader trên máy tính, laptop windows g

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn và chia sẻ tới các bạn cách tải và cài đặt, sử dụng phần mềm Youtube Downloader để tải Video Youtube về máy tính dễ dàng, miễn phí, an toàn mới nhất, tốc độ, chất lượng. Chúc bạn thành công.