ChPlayc Logo
Tải Pinterest ảnh Apk về cho Android, máy tính Win 7/8/10/XP miễn phí


Tải Pinterest ảnh Apk về cho Android, máy tính Win 7/8/10/XP miễn phí

Với những ai thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên internet chắc chắn đều biết đến một trang mạng xã hội chuyên về chia sẻ ý tưởng thông qua hình ảnh với số người tham gia mỗi ngày cực lớn đó chính là Pinterset. Đây là trang mạng xã hội dành cho tất cả mọi người và được đông đảo phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích. Vậy Pinterest là gì? Ứng dụng này mang lại cho bạn những lợi ích gì trong công việc, giải trí? Hãy cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.



Pinterest - ứng dụng khám phá và lưu giữ ý tưởng bằng hình ảnh a

Pinterest là gì?

Pinterest là website chia sẻ ý tưởng và khả năng sáng tạo của tất cả mọi người với chức năng chính là một mạng xã hội (social) giúp kết nối người dùng và các ý tường với nhau dễ dàng, thuận tiện hơn. Pinterest được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam nơi bạn có thể post hoặc lưu lại hình ảnh mình yêu thích, tạo và quản lý hình ảnh theo chủ đề chung hay của riêng bạn.

Pinterest - ứng dụng khám phá và lưu giữ ý tưởng bằng hình ảnh b

Khi cài đặt Pinterest nó sẽ giúp bạn lưu lại hình ảnh mình thích trên bấy kì trang web nào về trang cá nhân của mình dưới dạng các bảng và ghim đặc biệt là những chủ đề HOT được chị em quan tâm như nấu ăn, du lịch, mua sắm, shopping... vô cùng hấp dẫn. Những hình ảnh này sẽ được thêm vào bộ sưu tập ảnh của bạn trên Pinterest, và đây là một mạng xã hội nên bạn hoàn toàn có các tính năng như thích, bình luận, chia sẻ... giống như Facebook hay Twitter hay Instagram vậy.

Lợi ích sử dụng Pinterest là gì?

- Giúp bạn khám phá hàng ngàn ý tưởng mới mỗi ngày từ thiết kế, nấu ăn ngon, mua sắm shopping, thời trang, làm đẹp, thể thao du lịch để lập kế hoạch cho công việc hay đi chơi của bạn trong thời gian sắp tới.
- Tải về và lưu lại các ý tưởng cực đơn giản chỉ với một vài thao tác chạm trên màn hình điện thoại di động là bạn đã có ngay bộ sưu tập của riêng mình.
- Kết nối và chia sẻ mạnh mẽ ảnh trên Pinterest lên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter hay Instagram, website, blog.

Pinterest - ứng dụng khám phá và lưu giữ ý tưởng bằng hình ảnh c
- Gặp gỡ với những người có cùng ý tưởng, sở thích giống như bạn để trò chuyện cực thú vị mỗi ngày.

- Khám phá kho ảnh đẹp với hàng tỷ ý tưởng cập nhật thường xuyên hàng giờ.

- Hỗ trợ học tập, làm việc, giải trí cực đã trên PC và Mobile mọi lúc, mọi nơi.

Link tải và cài đặt Pinterest cho máy Android, máy tính PC


Tính năng chính của Pinterst


Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình những ý tưởng độc đáo và mới lạ hay những ý tưởng đang là trào lưu hot nhất bây giờ là gì? Hãy tải về Pinterest và cài đặt trên điện thoại ngay hôm nay để truy cập và khám phá kho hình ảnh, ý tưởng cực chất đến từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Có đầy đủ mọi thứ cho bạn như kế hoạch về buổi dã ngoại cuối tuần, đi du lịch cùng gia đình hay người yêu vào dịp hè này, ý tưởng trang trí cho ngôi nhà, phòng khách hay phòng họp, hay các bài tập thể dục, yoga cho thân hình thon gọn, khỏe khoắn, các công thức làm món ăn ngon, cách chọn bộ cánh đẹp để đi dự tiệc, sinh nhật hay hẹn hò cùng người yêu... vân vân và mây mây. Ngay bây giờ, có hàng triệu, hàng tỷ ý tưởng tuyệt vời nhất đang chơ đón bạn trên Pinterest!

Pinterest - ứng dụng khám phá và lưu giữ ý tưởng bằng hình ảnh d
Mang đến cho bạn hơn 100 tỷ ý tưởng khác nhau dành cho mọi lứa tuổi, đối tượng, công việc, ngành nghề và các chủ đề khác nha trong cuộc sống từ ăn uống cho đến phong cách ăn mặc, nghỉ ngơi hay  trang trí làm đẹp. Bạn muốn tạo kiểu tóc mới, thiết kế lại spa làm đẹp của mình hay thiết kế không gian làm việc cho thân thiện với môi trường và hòa mình vào thiên nhiên tràn đầy năng lượng và sức sống để làm việc thoải mái hơn. Và trên Pinterest không gì là không có!

Hãy tìm ngay cho mình những ý tưởng hay nhất đến từ Pinterest


Pinterest - ứng dụng khám phá và lưu giữ ý tưởng bằng hình ảnh e

★ Tìm cảm hứng sáng tạo từ cuộc sống và hàng ngàn chủ đề đang thịnh hành hay xu hướng, đề xuất cho bạn như thời trang, làm đẹp, du lịch, ăn uống, thiết kế đồ họa...

★ Cùng bạn bè lên ý tưởng thiết kế website, bản vẽ cho ngôi nhà, hay những tác phẩm tranh ảnh nghệ thuật, đi phượt, tổ chúc sinh nhật.

★ Khám phá xem các ý tưởng đến từ khắp nơi trên thế giới và nhanh chóng chụp lại ý tưởng đó với Pinterest Lens để lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà bạn đang thấy trước mắt.

Pinterest - ứng dụng khám phá và lưu giữ ý tưởng bằng hình ảnh f
Pinterest là nơi lưu giữ tất cả những cảm hứng sáng tạo và ý tưởng tuyệt vời cho cuộc sống của bạn và mọi người thêm thú vị. Lấy cảm hứng từ bất kỳ đâu trên internet, giúp lưu lại, sắp xếp và quản lý cực tiện lợi, nhanh chóng theo chủ đề hay ý tưởng mà bạn đã có sẵn, chia sẻ với người khác trong vài thao tác chạm vuốt, tất cả chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet là đủ.

Tìm ý tưởng cho các chủ đề mà bạn đang mong muốn như:

- Thiết kế kiến trúc, xây dựng
- Mua sắm, shopping
- Thời trang & phong cách
- Làm đẹp & trang điểm
- Du lịch & ẩm thực
- Thể thao 
- Công thức làm món ngon

Tải Pinterest ngay hôm nay để khơi dậy ngọn lửa đam mê và sáng tạo trong bạn bằng cách tạo hay khám phá những ý tưởng tuyêt vời nhất đến từ khắp nơi trên thế giới giúp tạo cảm hứng cho cuộc sống thêm màu sắc và tràn ngập yêu thương hơn.

Tham khảo các ứng dụng mạng xã hội khác trên ChPlayc ngay hôm nay để tải về và kết nối với bạn bè!!!