ChPlayc Logo
Tải Geogebra 6.0 tiếng Việt mới nhất về máy tính miễn phí


Tải Geogebra 6.0 tiếng Việt mới nhất về máy tính miễn phí

Mô tả về phần mềm Geogebra

  • Phát hành Geogebra
  • Phiên bản mới nhất 6.0.591
  • Kích thước 64,9 Mb
  • Cần có Windows 7/8/10/XP
  • Download và sử dụng: miễn phí
  • Danh mục: phần mềm giáo dục, học tập

Geogebra là một trong những phần mềm công cụ toán học hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho tất cả các cấp học hiện nay trên máy tính. Ứng dụng kết hợp nhiều tính năng trong một gói cài duy nhất gồm hình học, đại số, bảng tính, đồ họa, thống kê, tính toán, đại số và giải tích sẽ giúp ích cho bạn học môn toán hiệu quả hơn hay nghiên cứu và làm việc với các lĩnh vực liên quan.


Tải Geogebra 6.0 tiếng Việt mới nhất về máy tính miễn phí

Phần mềm vẽ đồ thị toán học Geogebra với giao diện có vẻ phức tạp nhưng thực ra với những ai đã sử dụng quen thì lại thấy nó vô cùng hữu ích và dễ sử dụng hơn nhiều ứng dụng khác với hàng loạt các đối tượng liên quan kết hợp với nhau hỗ trợ tốt nhất cho việc thiết kế các hình học, hay sử dụng cho môn đại số và các đối tượng toán học liên quan khác.

Bạn có thể vẽ các vector, đường thẳng hay hình tam giác, hình nón,... và nhiều hình khối khác trong toán học. Ngoài ra Geogebra còn cho phép bạn nhập tọa độ và thao tác với các phương trình toán học trực tiếp trên phần mềm. Với nhiều tính năng hữu ích thì Geogebra đã và đang trở thành ứng dụng toán học được yêu thích và được người dùng đánh giá cao. Geogebra mang lại hiệu quả cao về những cải tiến vượt bậc cho việc giảng dạy và học tập của học sinh ở nhiều cấp học khác nhau đặc biệt là học sinh lớp 6, 7, 8, 9 ở Việt Nam. Và để học tốt môn hình học, đại số trên máy tính, laptop thì chắc chắn Geogebra là phần mềm không thể thiếu phải không nào.

Tải Geogebra 6.0 mới nhất 2020 cho máy tính miễn phí

  • Link download: http://download.geogebra.org/installers/6.0/GeoGebra-Windows-Installer-6-0-593-0.exe
Bấm vào link download ở trên để tải về phần mềm Geogebra 6.0 mới nhất ngay hôm nay.

Ưu điểm nổi bật

* Phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí giúp học và giảng dạy tốt hơn với sự hỗ trợ của máy tính
* Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, đầy đủ chức năng và thuận tiện cho người dùng
* Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có tiếng Việt

Tải Geogebra 6.0 tiếng Việt mới nhất về máy tính miễn phí a

* Khám phá môn toán một cách dễ dàng, khoa học hơn
* Phù hợp với các chương trình học, giảng dạy hay làm dự án
* Tương thích với nhiều máy tính và phiên bản Windows

Các tính năng chính

* Giúp vẽ mô phỏng đồ thị toán học, phương trình trong hình học, đại số và bảng tính
* Có đầy đủ các dạng đồ thị, hình khối, các loại phương trình toán học cho bạn lựa chọn
* Vẽ nhanh chóng, chính xác
* Dễ sử dụng, đem lại hiệu quả cao cho việc học, giảng dạy môn toán
Với phiên bản Geogebra 6.0 mới nhất bạn sẽ có thêm nhiều tính năng mới như cửa sổ view theo bảng tính, tạo Animation cho đối tượng số, hay nhiều công cụ quan trọng khác Quĩ tích, Ellipse, Hyperbola và Parabola, các hàm trong đại số.Phần mềm giúp các em học toán nhanh chóng và thuận tiện hơn với các công cụ vẽ đồ thị, các hình học toán cơ bản và cao cấp như đường thẳng, hình tròn, tam giác, hình vuông, chũ nhật, vẽ đồ thị theo đúng số liệu và tọa độ mà người dùng nhập vào.

Tải Geogebra 6.0 tiếng Việt mới nhất về máy tính miễn phí b

Với phần mềm Gogebra 6.0 bạn sẽ vẽ đồ thị và hình học trên máy tính, laptop chính xác nhất, kích thước chuẩn nhất, các công thức, số liệu trong bài toán có sẵn bạn chỉ cần cung cấp còn việc vẽ hình để phần mềm tự vẽ giúp bạn, tiết kiệm thời gian cũng như vẽ hình đẹp hơn.

Hãy nhanh tay tải Gogebra về máy để hỗ trợ việc học được tốt nhất ngay hôm nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về phần mềm TypeMath trên ChPlayc hỗ trợ chèn công thức toán học vào word trên máy tính giúp học toán đầy đủ, nhanh chóng và tiện lợi hơn.