ChPlayc Logo
Corel Draw X8 Portable - bản nhẹ chạy dùng ngay không cần cài đặt


Corel Draw X8 Portable - bản nhẹ chạy dùng ngay không cần cài đặt

CorelDRAW Graphics Suite X8 Portable Là Gì?

CorelDRAW X8 hay tên đầy đủ của phiên bản này là CorelDRAW Graphics Suite X8 là phần mềm biên tập, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mới nhất của hãng Corel phát hành dành cho máy tính, laptop windows. CorelDRAW X8 được ứng dụng mạnh mẽ trong các dự án đồ họa, quảng cáo, thiết kế website hay chỉnh sửa ảnh trên PC với các tính năng khá dễ dàng sử dụng cho cả người dùng mới cũng như những designer chuyên nghiệp đều phù hợp.


Corel Draw X8 Portable - bản nhẹ chạy dùng ngay không cần cài đặt a


CorelDRAW X8 được phát hành vào năm 2014 với nhiều cải tiến mạnh mẽ về giao diện và tính năng, phần mềm có khả năng thiết kế logo, bảng hiệu, bao bì, tờ rơi, quảng cáo, giao diện website, chỉnh sửa hình ảnh... tuyệt vời và dễ sử dụng cho bất kỳ người dùng hay designer nào hiện nay. Với kho tài nguyên phong phú được nhà phát triển Corel tích hợp sẵn trong phần mềm như các mẫu thiết kế, font chữ, mô hình... cùng với nhiều công cụ, tính năng cơ bản cần thiết cho đến nâng cao để bạn tạo ra các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng nhất.

Corel Draw X8 Portable - bản nhẹ chạy dùng ngay không cần cài đặt b

Phiên bản CorelDraw Graphics Suite X8 đã hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 mới nhất đến từ hãng Microsoft và hỗ trợ đa màn hình, hiển thị độ phân giải lên tới 4K độ nét cao.

CorelDraw X8 Portable là bản di động được lược bỏ và rút gọn những thành phần không cần thiết của bản đầy đủ và được đóng gói chia sẻ dưới dạng tệp tin nén vừa gọn nhẹ, lại không cần phải cài đặt hay cấu hình gì thêm. CorelDraw Portable tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố cần thiết để bạn thoải mái thiết kế và sáng tạo các dự án đồ họa của mình hoàn toàn giống như bản đầy đủ. Phiên bản Corel Portable cũng giúp bạn tiết kiệm được tài nguyên lưu trữ và cài đặt trên hệ thống được tối ưu nhất, không chiếm nhiều không gian bộ nhớ, có thể kích hoạt sử dụng trên bất kỳ ổ đĩa hay thiết bị lưu trữ nào có kết nối trực tiếp với máy tính như USB, thẻ nhớ...


Những tính năng chính


 - Cải tiến nâng cấp giao diện, tính năng, sửa lỗi phần mềm
- Thêm công cụ quản lý màu chuyên nghiệp
- Tìm và lọc phông chữ mới

Corel Draw X8 Portable - bản nhẹ chạy dùng ngay không cần cài đặt c
- Thêm tùy chọn định dạng tương thích mới
- Thêm giao diện mới và kích thước tùy chỉnh
- Quản lý font chữ mới và hỗ trợ màn hình hiển thị 4K
- Thêm nhiều tài nguyên mới hỗ trợ học tập và làm việc hiệu quả hơn

Yêu cầu hệ thống



  • Là một phần mềm không quá nặng nhưng để đảm bảo phần mềm chạy tốt, ổn định, ít lỗi bạn nên chọn các máy cấu hình ổn một chút để sử dụng nhé.
  • Cần có Windows 7/8/10 32bit +64bit
  • CPU Bộ vi xử lý 3 GHz multi-core processor
  • Bộ nhớ trong RAM 2 GB (khuyến nghị 4 GB)
  • Dung lượng ổ cứng HDD 2 GB (nếu cài đặt)
  • Màn hình Độ phân giải 1280 x 720 hoặc cao hơn
  • .Net Framework Yêu cầu Microsoft .Net Framework 4.6

Corel Draw X8 Portable - bản nhẹ chạy dùng ngay không cần cài đặt d

Download CorelDRAW Graphics Suite X8 Portable về máy


Download Sử Dụng Trial Và Mua Bản Quyền Tham Khảo Tại:  https://www.coreldraw.com/en/pages/free-download/
Download CorelDRAW Portable Link Google Drive: Đang cập nhật

Xem thêm các ứng dụng phần mềm đồ họa - video - audio khác trên https://chplayc.blogspot.com/ để cập nhật các phiên bản mới nhất cho công việc thiết kế đồ họa của mình ngay hôm nay.