ChPlayc Logo
Download AutoCAD 2010 Portable - Dùng ngay không cần cài đặt


Download AutoCAD 2010 Portable - Dùng ngay không cần cài đặt

AutoCAD 2010 là phần mềm đồ họa được sử dụng phổ biến trong ngành kỹ thuật, xây dựng, cơ khí để thiết kế, tạo các bản vẽ trên máy tính, laptop nhanh chóng, hiệu quả, trực quan hơn. Phần mềm này được phát triển bởi hãng Autodeck và phiên bản 2010 được ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2009 với nhiều cải tiến mới về giao diện lẫn tính năng. Phần mềm AutoCad 2010 có dung lượng nhỏ gọn, chạy ổn định trên các cấu hình máy khác nhau, tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn thoải mái thiết kế, sáng tạo các bản vẽ chi tiết nhất.

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới bạn phần mềm AutoCad Portable bản 2010 chạy ngay không cần phải cài đặt trên bất kỳ máy tính nào.



Cấu hình yêu cầu 


  1. Cần có hệ điều hành Windows 7/8/10/XP
  2. Vi xử lý Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon Dual Core, tối thiểu 3.0 GHz với công nghệ SSE2
  3. Bộ nhớ trong RAM tối thiểu 2GB
  4. Dung lượng ổ cứng HDD trống: tối thiểu 1GB với bản 32bit và 1,5GB với bản 64bit.
  5. Màn hình độ phân giải tối thiểu 1024×768


Tải AutoCad 2010 Porable 64-bit Link Google Drive cho PC Win 7/8/10


AutoCad 2010 Portable là phiên bản di động không cần phải cài đặt trên máy tính, nghĩa là bạn chỉ cần tải về và chạy trực tiếp file exe để sử dụng và làm việc ngay được. Bản AutoCad Portable khá đơn giản, gọn nhẹ được rút gọn các thành phần không quan trọng để tối ưu hóa về dung lượng cho phần mềm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết để bạn có thể thoải mái thiết kế như trên bản AutoCad full với ưu điểm là không phải thao tác các bước cài đặt phức tạp nữa.

Với AutoCad Portable bạn có thể kích hoạt sử dụng nó từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào như ổ cứng máy tính, thẻ nhớ hay USB đều được, không cần lo vấn đề kích hoạt bản quyền hay cập nhật phần mềm, chỉ cần mở lên là sử dụng ngay được.


  • Link download: đang cập nhật

Tính năng chính của AutoCad 2010 


* Phần mềm cung cấp các tiện ích, chức năng thiết kế công nghiệp được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu để thiết kế các bản vẽ kỹ thuật, xây dựng chuyên nghiệp trên máy tính,
* Khả năng thiết kế thông minh, vẽ chi tiết với độ chính xác cao.
* Thiết kế vẽ 2D hoặc 3D cực đơn giản.
* Tạo các bản vẽ chất lượng khi in ấn.
* Hỗ trợ lập trình trên một số ứng dụng đặc biệt
AutoCad được sử dụng phổ biến bởi các kiến trúc sư, kỹ sư hay các chuyên gia vẽ kỹ thuật để soạn thảo các bản vẽ cơ bản và chi tiết.

Xem thêm các ứng dụng đồ họa khác trên chplayc và tải về các ứng dụng bạn đang cần ngay hôm nay.