ChPlayc Logo
Top 6 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt, nhẹ nhất trên máy tính


Top 6 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt, nhẹ nhất trên máy tính

Top 6 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt, nhẹ nhất trên máy tính

Tải về 6 phần mềm đọc file PDF nhanh, nhẹ, tốt nhất cho máy tính, laptop Win 7/8/10 miễn phí mới nhất 2020 ngay hôm nay.

PDF là một trong những loại tài liệu phổ biến nhất hiện nay trên máy tính, điện thoại với ưu điểm là nén nội dung tốt, nhỏ gọn, tương thích với nhiều chương trình đọc PDF, dễ dàng chia sẻ giữa các thiết bị với nhau. Để xem nội dung tệp PDF thì có rất nhiều chương trình đọc, thậm chí bạn có thể xem file pdf trên trình duyệt web mà không cần dùng đến phần mềm, tuy nhiên những trình mở file pdf như vậy có rất nhiều hạn chế cũng như thiếu đi nhiều tính năng cơ bản mà người dùng mong muốn chính vì thế việc tải về phần mềm đọc PDF chuyên nghiệp là rất cần thiết.

Top 6 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt, nhẹ nhất trên máy tính

Hôm nay CHPlayc sẽ chia sẻ tới bạn danh sách 6 phần mềm đọc file PDF tốt nhất trên máy tính Windows 7/8/10 hoàn toàn miễn phí mang đến cho bạn đầy đủ tính năng cần thiết hỗ trợ tốt nhất cho việc đọc, chỉnh sửa nội dung PDF. 

1. Foxit Reader

Foxit Reader là một trong những Phần Mềm Đọc File PDF nổi tiếng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, cung cấp giao diện dễ đọc, đẹp, hấp dẫn cùng khả năng tùy chỉnh cao và các tính năng mạnh mẽ trong việc tạo file pdf mới, đọc pdf, chỉnh sửa file pdf bất kỳ, tải pdf và cùng với một số tính năng bảo mật như tạo ghi chú, chữ ký và đặt mật khẩu bảo vệ file pdf quan trọng của người dùng cũng như dễ dàng hơn trong việc in ấn hay chia sẻ file.

Tải Foxit Reader full, phần mềm đọc file (đuôi) PDF miễn phí tốt nhất f


Việc Download Foxit Reader và cài đặt trên máy tính hay điện thoại di động là rất nhanh chóng, gọn nhẹ do phần mềm này có kích thước rất nhỏ, và đặc biệt là miễn phí hoàn toàn cho mọi người dùng. Ngoài ra trong bài viết này https://chplayc.blogspot.com/ cũng sẽ hướng dẫn và chia sẻ tới mọi người link Tải Foxit Reader cho các máy điện thoại Android, iOS, Windows Phone để có thể cài đặt và đọc file pdf ngay trên điện thoại, máy tính bảng của mình.

2. Adobe Reader

Phần mềm đọc PDF Adobe Reader phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Reader 11 full tính năng được nhiều người dùng đánh giá là trình đọc PDF tốt nhất 2017, 2018. Với các tính năng tương tự như Foxit Reader giúp bạn xem file PDF dễ dàng, Tải PDF từ các dịch vụ lưu trữ trực tuyến và chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp, tương tác mạnh mẽ với tất cả các tệp tin hay nội dung liên quan tới PDF.

Tải Adobe Reader 11 Mới Nhất - Phần Mềm Đọc File PDF Cho Win 7 8 8.1 10 XP a


Tải Adobe Reader phiên bản mới nhất trên trang chủ https://chplayc.blogspot.com/ sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong công việc và đọc tài liệu hàng ngày khi phải làm việc nhiều với các tài liệu và tệp tin PDF mà người khác chia sẻ với bạn nếu bạn muốn chuyển đổi tệp tin PDF sang Word thì cũng được trợ giúp và chúng tôi sẽ có một bài hướng dẫn khác dành riêng cho bạn về nội dung này. Theo download.com.vn thì Adobe Reader là trình xem và đọc file PDF duy nhất có khả năng làm việc được và tương tác với mọi nội dung trên PDF kể cả các biểu mẫu và tệp tin media trên file PDF.

3. Nitro PDF Reader


Phần mềm cung cấp cho bạn các tính năng cơ bản để làm việc với file PDF như mở, đọc file pdf tương tự như các trình đọc pdf khác. Ngoài ra Nitro PDF Reader còn hỗ trợ bạn can thiệp sâu hơn vào tập tin như chỉnh sửa, cập nhật thêm nội dung bên trong của file hay tạo file PDF từ nhiều nguồn khác nhau và chia sẻ file PDF tới những người dùng PC khác.

Bên cạnh đó Nitro PDF Reader còn giúp bạn lưu lại toàn bộ hình ảnh trên tệp tin nếu cần thiết sang một thư mục bất kỳ mà không làm thay đổi hay ảnh hưởng đến file gốc.

4. Cool PDF Reader

Là trình đọc PDF miễn phí có dung lượng nhỏ gọn hơn so với các trình đọc PDF khác, việc download à cài đặt Cool PDF Reader cũng rất đơn giản,nhanh chóng có thể chạy trực tiếp mà không cần cấu hình bất cứ gì khác. Cool PDF Reader cũng giúp bạn trích xuất ảnh trên toàn bộ nội dung file PDF


5. PDF-XChange Viewer

Một giải pháp toàn diện cho tất cả mọi tệp tin PDF để bạn đọc, thêm ghi chú hay nội dung văn bản cho tệp tin của mình nhanh chóng, dễ dàng. Chế độ đọc vùng nội dung sẽ giúp bạn phóng to nội dung cần đọc ngay trên giao diện phần mềm.

6. Đọc file PDF bằng trình duyệt web máy tính

Có lẽ không nhiều người dùng máy tính biết rằng trình duyệt web cũng có khả năng đọc file PDF, nếu bạn không có nhu cầu nâng cao như chỉnh sửa hay thiết kế sáng tạo thêm nội dung cho file PDF mà chỉ cần xem nội dung thì không cần cài thêm các phần mềm đọc PDF khác, sử dụng trình duyệt có sẵn trên máy tính như Cốc Cốc, Firefox hay Google Chrome để mở file, nhấn chuột phải vào file PDF và chọn Open with, duyệt và chọn trình duyệt bất kỳ để mở file PDF xem nội dung bạn yêu thích thật quá đơn giản phải không nào.

Ngoài ra trình duyệt web cũng cho phép bạn in ấn nội dung file pdf trực tiếp khi muốn in ra giấy.

Như vậy ChPlayc đã chia sẻ tới bạn và mọi người 6 phần mềm đọc file PDF chuyên nghiệp miễn phí tốt nhất hiện nay, ngoài khả năng đọc các phần mềm còn mang tới cho chúng ta nhiều công cụ thú vị khác, mỗi phần mềm đều có những tiện ích hay riêng, điểm mạnh khác nhau giúp bạn làm việc với file PDF được thuận tiện và hiệu quả nhất. Chúc bạn lựa chọn cho mình một trình đọc PDF miễn phí tốt nhất như mong muốn.
 
Xem thêm các tiện ích văn phòng khác để tải về nếu máy tính của bạn chưa có ngay hôm nay nhé.