ChPlayc Logo
Tải Nox Cleaner Apk - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên PC, Điện Thoại Android


Tải Nox Cleaner Apk - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên PC, Điện Thoại Android

Khi sử dụng điện thoại smartphone liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cho máy chạy chậm, giật lag hơn khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu đây chính là thời điểm thích hợp để bạn loại bỏ những thứ không cần thiết trên máy. Vậy làm cách nào để máy chạy nhanh hơn, mượt hơn, các ứng dụng hoạt động ổn định với hiệu suất cao nhất thì cần một công cụ tăng tốc và tối ưu cho thiết bị của mình. Được hàng triệu người dùng smartphone tin tưởng, Nox Cleaner đã và đang trở thành ứng dụng hàng đầu dành cho di động trên Ch Play với khả năng dọn dẹp rác, tăng tốc điện thoại, tối ưu bộ nhớ, quản lý ứng dụng giúp bạn luôn có được trải nghiệm mọi thứ trên dế yêu nhanh và mượt nhất.

Tải Nox Cleaner Apk Pro - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android a


Tải ứng dụng Nox Cleaner là giải pháp đơn giản, đúng đắn để bạn làm sạch bộ nhớ điện thoại, tăng tốc độ và hiệu suất xử lý trên hệ điều hành Android để trải nghiệm game, ứng dụng nhanh, nhẹ, mượt nhất.

Hãy cùng ChPlayc điểm qua một số ưu điểm, tính năng hàng đầu nổi bật nhất để thấy được những lợi ích to lớn mà Nox Cleaner mang lại như thế nào nhé.

Đặc điểm nổi bật của NoxCleaner


  • Phát hiện và dọn dẹp rác trên máy điện thoại hiệu quả giúp giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ đáng kể.
  • Ngừa virus thông minh giúp bảo vệ máy khỏi virus xâm nhập
  • Giải phóng bộ nhớ RAM giúp bộ nhớ hoạt động nhanh hơn cải thiện hiệu suất điện thoại
  • Quản lý nhiệt độ làm mát CPU
  • Tìm và loại bỏ những ứng dụng chạy ẩn không cần thiết
  • Bảo vệ pin, tiết kiệm pin cho điện thoại
  • Quản lý ảnh chuyên nghiệp
  • Bảo vệ file, ứng dụng trên di động
Tải Nox Cleaner Apk Pro - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android b

Tính năng hàng đầu trên Nox Cleaner

Dọn dẹp rác điện thoại

Khi các ứng dụng, trò chơi hoạt động sẽ tạo ra rất nhiều tệp tin rác làm máy chạy chậm, đơ hơn lúc mới sử dụng, Nox Cleaner giúp tìm ra và loại bỏ file rác hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống. Với khả năng phân tích, tìm kiếm thông minh ứng dụng sẽ quét sâu vào bộ nhớ của hệ thống, ứng dụng, trình duyệt, xóa cách trên các ứng dụng quan trọng như Facebook, Zalo, Wechat, Whatsapp... giải phóng không gian trống cho điện thoại của bạn mà không lo xóa nhầm file.

Ngăn chăn, diệt Virus hiệu quả

Với NoxCleaner bạn sẽ yên tâm hơn với các hoạt động trực tuyến của mình mà không lo phần mềm độc hại, quảng cáo hay có virus từ internet xâm nhập vào điện thoại. Cơ chế bảo vệ, ngăn ngừa và quét virus sẽ bảo vệ smartphone an toàn trước những nguy cơ này.

Tải Nox Cleaner Apk Pro - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android c

Tăng tốc RAM

Bộ nhớ RAM quá tải cũng sẽ khiến cho điện thoại của bạn chạy ì ạch hơn. Chỉ với một cú chạm nhẹ, NoxCleaner sẽ tối ưu, giải phóng bộ nhớ RAM ngay lập tức, điện thoại sẽ chạy nhanh hơn, thoải mái chơi game hay mở ứng dụng không sợ đơ máy.

Khóa ứng dụng an toàn

Khóa ứng dụng sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối với các ứng dụng riêng tư trên điện thoại của bạn, ngăn chặn người dùng khác truy cập như Facebook, Zalo, Messenger... các tin nhắn hay cuộc gọi, Album ảnh... Chỉ cần thiết lập bảo mật với vân tay, vẽ hình hay mật khẩu khóa ứng dụng trên Nox Cleaner.

Làm mát CPU

Chơi game nhiều sẽ làm nóng điện thoại, Nox Cleaner sẽ tìm ra các ứng dụng hay trò chơi làm nóng điện thoại để đưa ra giải pháp hạ nhiệt, làm mát CPU để chơi game bớt nóng hơn.

Bảo vệ pin

Trình tiết kiệm pin sẽ phân tích và báo cáo về tình trạng pin đang sử dụng, tắt các ứng dụng làm tốn pin giúp bảo vệ pin hiệu quả, tăng tuổi thọ pin lâu hơn.

Tải Nox Cleaner Apk Pro - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android d

Quản lý ứng dụng

Ngoài việc sử dụng trình quản lý ứng dụng mặc định trên điện thoại bạn có thể quản lý app trên máy bằng NoxCleaner rất tuyệt vời, nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về ứng dụng như dung lượng trên bộ nhớ. Người dùng có thể gỡ, xóa bỏ ứng dụng không sử dụng trực tiếp trên Nox Cleaner để giải phóng dung lượng trống trên điện thoại, tăng cường khả năng lưu trữ dữ liệu hay dành để cài thêm các tiện ích cần thiết khác.

Quản lý ảnh

Sắp xếp và quản lý hình ảnh trên điện thoại gọn gàng, hợp lý từ tổng hợp các album khác nhau trên máy, loại bỏ ảnh trùng lặp cũng sẽ giúp tăng dung lượng trên smartphone.

Chặn các thông báo

Những thông báo không cần thiết sẽ được chặn và xóa bỏ hiệu quả hơn.

Hỗ trợ khóa vân tay

Từ phiên bản hệ điều hành Android 6.0 sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay trên thiết bị

An toàn, bảo mật

Bảo mật thông tin người dùng và dữ liệu trên thiết bị, giúp mọi thứ trở lên an toàn hơn theo điều khoản và chính sách riêng tư của nhà phát hành.

Giao diện tiếng Việt 

Người dùng Việt Nam sẽ dễ dàng sử dụng các tính năng của phần mềm với giao diện hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt rất dễ tìm hiểu, sử dụng.

Tải Nox Cleaner - Cài đặt NoxCleaner trên điện thoại Android, PC

Download miễn phí: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noxgroup.app.cleaner&hl=vi

Video hướng dẫn cài đặt Nox Cleaner




Mời mọi người cùng xem hướng dẫn nếu cần giúp đỡ gì trong quá trình cài đặt hãy comment trên bài viết này để được trợ giúp nhanh nhé.

Đánh giá người dùng


Một ứng dụng tốt luôn nhận được sự đánh giá cao và yêu thích, tin tưởng từ phía đông đảo người dùng di động, hãy tham khảo một trong số rất nhiều phản hồi từ phía người dùng đã tải về Nox Cleaner từ Ch Play để thấy được sự tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.

Tải Nox Cleaner Apk Pro - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android e

"ứng dụng nox cleaner vừa làm mát khi máy bị nóng theo thường lệ thì có thể bị nóng máy nhưng từ khi có nox cleaner máy sẽ giảm nhiệt cho chúng ta có thể chơi một cách thoải mái nhất còn có phần mềm làm đỡ hao pin cho chúng ta chơi dài dài mà không sợ hết pin trước khi có ứng dụng này mình rất sợ người khác chơi trò chơi của mình nhưng sau đó thì không vì đã có phần mềm này . Mình rất chi là an tâm khi tải phần mềm này mình khuyên các bạn nên tải ứng dụng này về máy ngay nó sẽ giúp ích cho bạn"

"ứng dụng này rất thông dụng có nhiều chức năng có ích cho tất cả các loại điện thoại mọi người nên tải ứng dụng này về sử dụng ngay ai không tải sẽ hối hận nó sẽ giúp cho các bạn rất nhiều (ko quảng cáo đâu nhé😁🤡) nói chung mình đã tải nó về và sử dụng rồi. Mình thấy nó rất ok.ko thể tuyệt vời hơn thế nữa Mình cảm ơn người đã tạo ra ứng dụng này vì nó rất hữu ích cho mình"

Tải Nox Cleaner Apk Pro - Tăng Tốc, Dọn Rác Trên Điện Thoại Android f

"nox cleaner là ứng dụng tối ưu hoá điện thoại tốt nhất tôi từng dùng. Ứng dụng có rất nhiều tính năng hữu ích lại không chiếm quá nhiều dung lượng như các ứng dụng tối ưu hoá hiện nay. Theo cá nhân tôi thì nox cleaner đã là ứng dụng tốt nhất rồi. Chúc nhà phát triển cho ra lò những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn"

Liên hệ nếu bạn cần trợ giúp
Facebook: www.facebook.com/noxcleaner/
Email: noxcleaner@bignox.com.
Trang chủ: www.noxcleaner.com